Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูหนังตลกอะไรดีใน Netflix (แนะนำหนัง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แนะนำหนังตลก 5 เรื่องใน Netfiix ที่ดูแล้วขำลั่นบ้าน

กราบสวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านการแนะนำหนังตลกของเรานะคะ  ก่อนอื่นเลยหนังตลกทั้ง 5 เรื่อง ที่ผู้พิมพ์ได้นำมาแนะนำให้ผู้อ่านได้อ่านและรับชมคลิปตัวอย่างหนังของแต่ละเรื่องนั้น ล้วนเป็นหนังตลกที่ผู้พิมพ์ได้รับชมมาแล้วทุกเรื่อง  บางเรื่องรับชมกับคุณแม่ บางเรื่องก็รับชมกับญาติพี่น้อง  ผู้พิมพ์ได้ดูแล้วรู้สึกชื่นชอบและอยากแบ่งปันหนังตลกๆ คลายเครียดให้ผู้อ่านได้นำไปดู   มีทั้งหมด 5  เรื่อง  ดังนี้!!!

1. นํ้าตากามเทพ
ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้น เมื่อกามเทพแผลงศรแห่งความรักมาที่คฤหาสน์บ้านอัมราภรณ์จนทำให้   หญิงย่า   ประมุขของตระกูลประกาศกลางงานแซยิดว่าจะให้   ชาวี (พระเอก) หลานชายคนเดียวแต่งงานกับ   อารยา (นางเอก) เด็กกำพร้า ที่หญิงย่ารับเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ เหตุการณ์นี้นอกจากจะเพิ่มรอยบาดหมางระหว่างชาวี และอารยาที่เกลียดขี้หน้ากันมาตั้งแต่เด็ก ยังเป็นการจุดชนวนสงครามให้   หญิงแม่ (แม่พระเอก) กับ ชลลี่ (น้องสาวพระเอก) คอยหาทางกำจัดอารยาให้พ้นจากการเป็นสะใภ้ของตระกูล โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก   ดีดี้   คนรักของชาวีที่ตามกลับมาจากอังกฤษ ในขณะที่อารยาต้องรับมือกับการกลั่นแกล้งสารพัดจากทั้งชาวี และสามสาวตัวร้าย โดยมี หมอแมะ หมอประจำตระกูลที่แอบหลงรักอารยา คอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆนั้นอีกด้านหนึ่งของบ้านอัมราภรณ์ ไพโรจน์ (หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชาย) ก็มาสมัครเป็นคนสวนคนใหม่โดยไม่มีใครรู้ว่าที่ไพโรจน์เข้ามาในบ้านหลังนี้เพราะมีความลับบางอย่าง ซ่อนอยู่...ไม่เพียงเท่านั้น พิศาล ชายลึกลับ ผู้อาศัยอยู่ที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง ก็กำลังวางแผนจะล้างแค้นใครบางคนที่เกี่ยวพันกับตระกูลอัมราภรณ์เช่น  เรื่องราวจะเป็นยังไงไปตามดูกัน!!


2.ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้
เพลง  ติวเตอร์ภาษาอังกฤษสาว ต้องพบกับเรื่องราวอันสุดแสนจะน่าปวดหัว เมื่อลูกศิษย์ชาวต่างชาติของเธอตัดสินใจทิ้ง ยิม  แฟนหนุ่มคนไทยไปอเมริกา แต่ด้วยความที่ยิมฟังภาษาอังกฤษไม่ออก เธอจึงอัดวิดีโอบอกเลิกใส่ธัมป์ไดรว์แล้วขอร้องให้เพลงช่วยไปเปิดแปลให้ยิมฟัง เมื่อยิมรู้ว่าถูกบอกเลิกก็โมโหมาก เขาพาลโวยวายใส่เพลงว่าเป็นคนสอนภาษาอังกฤษให้แฟนเขาจนเป็นต้นเหตุให้เธอทิ้งเขาไป ต่อมาไม่นาน ยิมตัดสินใจไปสมัครเรียนภาษาอังกฤษกับเพลง โดยหวังจะตามไปง้อแฟนที่อเมริกา เพลงไม่อยากรับสอน แต่สุดท้ายก็ต้องจำใจยอมเรื่องราวสนุกๆจึงบังเกิด!!!


3.ส้มป่อย
ส้มป่อย หญิงสาวผู้เป็นตัวแทนของสาวในยุคปัจจุบันที่มองว่ามันหมดยุคของผู้หญิงที่จะต้องเก็บความรู้สึกไว้อยู่ฝ่ายเดียวและสุดท้ายก็ต้องนอนเฉาตายอยู่บนคานไม่อยากติดแหง็กใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในบ้านเกิด การได้แฟนดีๆ ไปใช้ชีวิตคูล ๆ อยู่กรุงเทพฯ ถือเป็นลาภอันประเสริฐ ความหวังเดียวที่จะช่วยให้ฝันเป็นจริงคือต้องหาแฟนเป็นหนุ่มชาวกรุง และแล้วฟ้าก็ประทาน แวน (ยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยว) มาให้ส้มป่อย จึงปรึกษา แซ้ป เจ้าเข้าทรงประจำหมู่บ้าน ต้องมานั่งหากลเม็ดมัดใจผู้บ่าวเมืองกรุง โดยที่ส้มป่อยไม่รู้เลยว่าแซ้ปแอบชอบเธอ จู่ ๆ ส้มป่อยก็เสน่ห์ก็แรงขึ้นมา ส้มป่อยจะเดินหน้าอ่อยแวนต่อ หรือพอแค่นี้ ก็ต้องตามไปลุ้นกัน!!


4.ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค
เพราะอุบัติเหตุบนเครื่องบิน ทำเอาแก๊งป่วนไปหมด แถมยังเกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อทำซุปตาร์ตัวแม่อย่าง เคที่ ต้องถูกหามเข้าโรงหมอกอล์ฟตุ๊ดร่างยักษ์ ในที่สุดจึงต้องคว้าแม่ค้าที่ทำหน้าเหมือนเป๊ะมาแทน นั่นแหละปฏิบัติการลวงโลก จึงบังเกิดขึ้นแต่มันไม่ได้ง่ายดายเลยที่จะต้องจับเอาแม่ค้าขายอาหารอย่าง เจ๊น้ำ ที่ทำหน้ามาเหมือนเคที่เด๊ๆ แต่จริตและหลายสิ่งยังห่างไกลจากซุปตาร์ตัวแม่มากนัก เรื่องฮาๆ จึงบังเกิดขึ้น


5.อ้าย..คนหล่อลวง
เรื่องราวของ    อินา (นางเอก) สาวอีสานพนักงานเล็กๆของบริษัทสินเชื่อ ที่ต้องการหลอกเงินคืนจากแฟนเก่าที่เด็กกว่า คือ เพชร (แฟนเก่า) ผู้เอาไปทั้งหัวใจและเงินจำนวนกว่าห้าแสน ที่อินาต้องทำงานงกๆใช้หนี้อีกหลายปี โดยเธอร่วมมือกับ ทาวเวอร์ (พระเอก) นักต้มตุ๋นมืออาชีพ ในการวางแผนให้ ครูนงนุช แกล้งปลอมตัวเป็นเศรษฐินีไปล่อให้เพชรอยากจับมาปอกลอก โดยได้ความช่วยเหลือจาก โจร นักตุ๋นรุ่นพี่ ที่มาปลอมเป็นตัวละครอีกตัวหนึ่งเพื่อให้แผนแนบเนียนมากขึ้น แต่เริ่มแผนลวงได้ไม่ทันไร อินากลับหวั่นไหวกับสิบแปดมงกุฎสุดหล่ออย่างทาวเวอร์ เหมือนชีวิตวนมาเจอแฟลชแบ็ก หรือจะเป็นโชคร้ายของอินา ที่ต้องมาเจอผู้ชาย"หล่อลวง"


หมดแล้ววว เป็นยังไงกันบ้างคะคุณผู้อ่าน ดูแล้วรู้สึกอยากดูต่อไหมเอ๋ย ถ้าอยากดูต่อคงต้องไปหาดูกันแล้วนะ!! ถ้าคุณผู้อ่านได้ดู ผู้พิมพ์รับประกันความอร่อยของแต่ละเรื่องเลยค่ะว่าสนุกชัวร์!!!

 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น