Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รายการผจญไทย Chef from Home EP.8 เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ เมธีภูเก็ต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ภูมิใจนำเสนอ รายการผจญไทย Chef from Home EP.8 วันนี้ได้ส่งสินค้าจากตลาดพลังคนไทยที่ทำให้พ่อหนุ่ม ‘เคลเลน เจมส์’ @ครูเคลเลน Kru Kellen  ผู้เชื่อมั่นมาตลอดว่าเขาคือเชฟฝีมือดีที่สุดในโลก

งานนี้เชฟเคลเลนสร้างสรรค์เมนูแบบไม่ง้อสูตรต้นตำรับ เมื่อเจอ Cashew (เมล็ดมะม่วงหิมพานต์) ของดีเมืองภูเก็ต ในชื่อแบรนด์ “เมธีภูเก็ต”


เชฟเคลเลนได้ลองชิม 4 รสชาติ และชวนพูดคุยกับเจ้าของแบรนด์ถึงความอร่อยแบบต้นตำรับ ฟังจบก็ปิ๊งเมนูในใจ “Cashew Chicken with Noodles” หรือเรียกง่าย ๆ ว่า “พาสต้าผัดไก่ใส่เมล็ดมะม่วงหิมพานต์” ที่ทำออกมาหน้าตาออกจะคล้ายผัดไทย แต่ความอร่อยอยู่ระดับไหนต้องลองทำตามกันดูนะคะ

มาเรียนทำอาหารกับครูเคลเลน นอกจากจะได้สูตรอาหารแล้ว ยังได้ศัพท์ภาษาอังกฤษด้วย ดูแล้วจดสูตรเอาไว้ แล้วทดลองทำกินเองที่บ้าน ส่วน ‘เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ เมธีภูเก็ต’ ก็ซื้อได้ง่าย ๆ จากที่บ้านเหมือนกัน มีให้เลือกหลายรสที่ https://bit.ly/3maGK3z

ติดตามรายการ “ผจญไทย” และคอนเทนต์อื่น ๆ ของ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ในช่องทางต่อไปนี้ Facebook: https://www.facebook.com/kingpowertha... Instagram: https://www.instagram.com/kingpowerth... Twitter: https://twitter.com/KingpowerThai YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCh9J.....

แล้วที่สำคัญตามไปกดไลค์กดแชร์กดsubcribedกันด้วยนะค้า^-^
https://youtu.be/oy8nskJVdo8


 

แสดงความคิดเห็น

>