Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บีเกิลหนีออกจากบ้าน ก่อนกลับมาพร้อมรางวัลที่สาม จากงานประกวดหมา!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#dekdมีเรื่องมาเล่า


 

กลายเป็นเรื่องราวสร้างรอยยิ้มสุด ๆ หลังครอบครัวชาวอังกฤษครอบครัวหนึ่ง ประกาศตามหาสุนัขพันธุ์บีเกิลวัย 4 ขวบ ชื่อบอนนี่ ที่ได้หายตัวไปจากบ้าน!

โดยเจ้าบอนนี่ได้หนีออกจากบ้านในช่วงเช้า เนื่องจากประตูบ้านที่ลืมปิดไว้ ทำให้น้องวิ่งเตลิดออกสู่โลกกว้างทันที เมื่อเจ้าของรู้ว่าบอนนี่หายไป ก็ร้อนใจสุด ๆ ขอความช่วยเหลือจากทั้งเพื่อนบ้าน ตำรวจ สัตวแพทย์ และศูนย์พักพิงสุนัข เพื่อตามหาแต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด

ก่อนครอบครัวจะเริ่มตามหาบอนนี่ไม่นาน คุณ John Wilmer ก็ได้เจอน้องอยู่ข้างถนนขณะขับรถอยู่ พอลงไปดูก็พบว่าไม่มีปลอกคอหรือสัญลักษณ์อะไร จึงตัดสินใจพาบอนนี่ขึ้นรถไปด้วยกัน ความบังเอิญคือวันนั้นคุณ John ก็กำลังจะพาสุนัขสองตัวของตัวเองไปแสดงโชว์งานสัตว์เลี้ยงอยู่ 

คุณ John ได้ถ่ายภาพของบอนนี่ลงโซเชียลมีเดียเพื่อตามหาเจ้าของ ปรากฏว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของน้องเห็น ก็เป็นอันพูดคุยกันจบเสร็จสรรพ คุณ John ก็ได้ไอเดียบางอย่างอยากให้น้องบอนนี่สุดซ่าได้ลองแข่งประกวดกับเขาดูบ้าง ผลปรากฏน้องคว้ารางวัลที่ 3 มาครองในหมวดสุนัขกู้ภัยซะอย่างงั้น! 

คุณ John มาส่งบอนนี่ที่บ้านพร้อมกับโบเกียรติคุณที่ติดไว้ที่อก ทำเอาเจ้าของไม่รู้จะรีแอคยังไงเลย เพียงแค่คิดว่าวันนี้บอนนี่น่าจะสนุกสุด ๆ ไปเลย

 

ที่มาจาก

https://people.com/pets/missing-beagle-mix-returns-home-with-ribbon-from-dog-show/



 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น