Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัลบั้มใหม่ของ Caroline Polachek "Desire, I Want to Turn Into You

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Caroline Polachek นักร้องแนวป๊อปสตาร์แนวหน้าจะเริ่มทำงานในโปรเจ็กต์อัลบั้มใหม่ "Desire, I Want to Turn Into You" ในหลายประเทศ (และออกทัวร์กับ Dua Lipa) โดยทบทวนความหมายของวงจรอัลบั้มในกระบวนการนี้

ที่งานเลี้ยงวันเกิดในกรุงโรมเมื่อไม่นานมานี้ Caroline Polachek ได้ยินเสียงเพลงที่ทำให้เธอประทับใจ “Ti Sento” (“I Hear You”) ซิงเกิลปี 1985 ร้องโดย Matia Bazar นักร้องเพลงป็อปชาวอิตาลี เป็นเพลงฮิตแนว Europop ระดับ Eighties: ซินธ์ป๊อปที่เปล่งประกายจับคู่กับเสียงร้องโอเปร่าขนาดใหญ่

Polachek คิดมากเกี่ยวกับนักร้อง (เธอรัก Celine Dion เพราะ “เธอมีตัวตนในฐานะไอคอน บริสุทธิ์ ปลอบโยน และมั่นคงแค่ไหน”) และการแสดงโดยรวมผ่าน Antonella Ruggiero นักร้องของ Matia Bazar กลายเป็นมาตรฐานหลัก สำหรับเธอ. “เธอแค่ให้ทุกอย่าง และดนตรีก็ไต่ระดับขึ้นไปตามคีย์ต่างๆ เหล่านี้” Polachek กล่าว

“มีความรู้สึกนี้ในการแสดงเสียงร้องของเธอโดยรวมจนตาของเธอแทบจะหลุดออกมาจากกะโหลก มันรุนแรงมาก เหมือนเธอถูกไฟฟ้าดูด เพลงประเภทนั้นกลายเป็นไฟฉายสำหรับฉันในวลีของสถานที่ที่ฉันอยากไปและสิ่งที่ฉันอยากลอง”

Polachek หวังว่าจะได้มีช่วงเวลาดีว่าส่วนตัวของเธอในอัลบั้มใหม่ Desire, I Want to Turn Into You ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ Polachek ต้องการสร้างบางสิ่งที่เป็นกายภาพ เพลงที่สามารถเผยผ่านร่างกายทั้งหมดของคุณและทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ ความรู้สึกของเธอเมื่อได้ยิน Matia Bazar ครั้งแรก “ฉันปรารถนาที่จะผลักดันอีกครั้งเพื่อต่อต้านความไม่จีรัง” เธอกล่าว


Polachek อยู่ใน 0.33 - และเป็นเนื้อหาระดับเฟิร์สคลาส - อาชีพของเธอ ในปี 2008 แชร์ลีฟ นักร้องนำวงอินดี้-ป็อปของเธอประสบความสำเร็จ เมื่อซิงเกิ้ล "Bruises" ของพวกเขาเคยถูกนำเสนอในสปอตโฆษณาของ Apple ในเวลาต่อมา นักร้องสาวได้ออกเดินทางด้วยตัวเธอเอง โดยปล่อยผลงานการทดลองสมองเดี่ยวและเขียนเพลงให้กับดาราอย่างบียอนเซ่

อัลบั้มแรกของ Polachek ด้านล่างชื่อของเธอคือครั้งหนึ่งในปี 2019 ปาง มันกลายเป็นผลงานที่โด่งดังที่สุดในอาชีพของเธอด้วยเหตุผลที่ชัดเจน เธอเป็นหุ้นส่วนกับโปรดิวเซอร์ Danny L Harle ซึ่งเป็นผู้ลงนามในยุคแรก ๆ ของค่ายเพลงและ PC Music
 

https://new.c.mi.com/br/post/22393

https://new.c.mi.com/br/post/22331

https://hackmd.io/@maggar/HkYHQnjvs

https://hackmd.io/@sellakaredokh211/B1_REnsPi

https://vk.com/@cinecalm-sword-art-online-the-movie-progressive-scherzo-of-a-deep

https://new.c.mi.com/br/post/22334

https://new.c.mi.com/br/post/22488

https://hackmd.io/@janganpaniks202/S1cAj2owi

https://hackmd.io/@janganpaniks202/SJ0nihjDj

https://vk.com/@gabress-violent-night-hd-mkv-thai-2022

https://new.c.mi.com/br/post/22538

https://new.c.mi.com/br/post/22417

https://hackmd.io/@alisapeuluns/BJDyfpoDs

https://hackmd.io/@alisapeuluns/SkM3-6oPs

https://vk.com/@watch4ubluray-the-lair-2022-thai-sub

https://new.c.mi.com/br/post/22592

https://new.c.mi.com/br/post/22673

https://hackmd.io/@ritatakmenentu/SJEXhaiDi

https://hackmd.io/@ritatakmenentu/H17isToPo

https://hackmd.io/@ritatakmenentu/Byl_jasPj

https://vk.com/@full4kcine-avatar-the-way-of-water-2022-1080

แสดงความคิดเห็น

>