Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับเรื่องหลอนฟังก่อนนอนจาก The Ghost Radio

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาแนะนำเรื่องผีหลอนๆน่ากลัวๆจากรายการผีชื่อดัง ให้คนติดฟังเรื่องผี ไม่ได้ฟังแล้วนอนไม่หลับอย่างเราได้เก็บไว้ฟังก่อนนอนกันค่ะ ! 

--- ขอบอกก่อนเลยว่าอันนี้เราแนะนำจากความชอบส่วนตัวนะคะ บางเรื่องอาจจะไม่หลอนสะใจคนอ่านเท่าไหร่

 
1.   ทองเนื้อเก้า  -   คุณอาร์ม   จอมหักมุม
 +   เริ่มกันที่เรื่องแรก   เรื่องนี้ส่วนตัวค่อนข้างชอบเพราะมันหักมุมไปมามีอะไรให้ลุ้นตลอด  เรื่องย่อจะประมาณว่าครอบครัวนึงมีลูกชายที่รักแม่มาก เนื้อเรื่องเหมือนละครทองเนื้อเก้าที่เราเคยดูกันเลยค่ะ   แต่ตอนจบพีคมากเพราะเเม่เสียด้วยสาเหตุบางอย่าง หลังจากนั้นเหมือนลูกชายไปบวชแล้วสุดท้ายก็เสียชีวิตไป   แต่เรื่องที่หลอนคือคนในหมู่บ้านพบเจอกับเรื่องแปลกๆ ได้ยินเสียงหวีด เหมือนเสียงเปรตในทุกๆคืน .... +
 
2.   คำสารภาพของหมอผี -   คุณครูตรี


+  เรื่องต่อมา  เรื่องนี้พูดเลยว่าใครชอบแนวไสยศาสตร์น่าจะชอบเรื่องนี้จริงๆค่ะ  เรื่องคร่าวๆเกิดจากคนเล่าได้รับการติดต่อจากชายปริศนาที่ฝากเรื่องๆนี้มาให้เล่าในรายการพร้อมพูดทิ้งท้ายไว้ว่าอยากให้ฟังเรื่องที่จะถ่ายทอดให้ไวที่สุดเพราะไม่รู้ว่าตัวเจ้าของเรื่องจะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน เรื่องนี้มีการเล่าถึงพระที่พบกับปัญหาชีวิตมากมายทั้งแม่เสีย พ่อดูแลไม่ดี ถูกลุงล่วงละเมิด จนสุดท้ายต้องก้าวเข้าเส้นทางการทำไสยศาสตร์และเป็นหมอผี ก่อนที่จะได้รู้ความจริงบางอย่างจากผู้ที่เป็นอาจารย์ของตัวเอง ... +

3.   คำสารภาพของฆาตกร -   คุณวี วีซ่า


+   เรื่องที่ 3 เรื่องนี้เกี่ยวกับเรื่องความรักของเจ้าของเรื่องที่หลงรักสาวคนเดียวกับเพื่อนสนิทของตัวเองและผิดหวังกับรักครั้งนี้  จึงได้ออกไปทำงานที่กรุงเทพ และเมื่อกลับมาก็พบว่าเพื่อนสนิทของเขาได้หายไปทิ้งให้สาวคนนั้นอยู่คนเดียว โดยได้รู้จากปากสาวคนนั้นว่าเพื่อนสนิทเขาได้ออกไปทำงานในตัวเมืองตามเขาได้หลายปีแล้วแต่ก็ไม่เคยกลับมา หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ตกลงอยู่กินกับสาวคนนั้นก่อนที่จะเกิดเรื่องแปลกๆขึ้นกับเขามากมาย และสุดท้ายเขาก็ได้รู้ความจริงถึงสาเหตุที่เพื่อนสนิทเขาหายตัวไปจากคนใกล้ตัว ... +

4.   หมู่บ้านป้าเพ็ญ -   คุณโบนัส


+   เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องนึงที่เราคิดว่าค่อนข้างหลอน โดยเรื่องเริ่มที่เจ้าของเรื่องได้มีโอกาสพาเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านที่ป้าของเขาอาศัยอยู่ แต่เมื่อเดินทางไปถึงก็พบกับเรื่องแปลกๆมากมาย ทั้งพฤติกรรมการปิดไฟเข้าบ้านนอนไวผิดปกติของชาวบ้าน เเละบรรยากาศวังเวงในหมู่บ้านตอนกลางคืน ... +

5.   โรงแรมนิรนาม -   คุณโบนัส


+  มาถึงเรื่องสุดท้ายกันแล้วนะคะ เรื่องนี้ให้คะแนนความหลอนไปเลยเต็ม 10!!  ขอไม่พูดสปอยมากนะคะ ลองไปเปิดฟังกันเอาเองเลย ... + 
 
จบการแนะนำเรื่องหลอนๆเก็บไว้ฟังก่อนนอนแล้วนะคะ ใครเคยฟังเรื่องไหนแล้วรู้สึกว่า เอ้ย เรื่องนี้มันหลอนเว่อ ก็มาแชร์ๆกันได้นะคะ   heart

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น