Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ROV-เทคนิคเล่นยังไงให้เก่งขึ้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
5 ข้อที่ทำให้คุณมีโอกาสชนะในเกม ROV” ที่รวบรวมเอา 10 วิธีง่ายๆ ที่อัพเกรดให้ฝีมือของตัวเองเก่งขึ้นในการเล่นเกม ROV  ส่วนจะมีวิธีการไหนบ้างนั้น… มาดูกันเลย!!

1.ไม่เลือกฮีโร่ที่ทีมต้องแบก
 ROV ฮีโร่แต่ละตัวจะมีบทบาทหน้าที่และความเก่งกาจที่ไม่เท่ากัน  แต่รู้หรือไม่ว่าฮีโร่บางตัวในเกมนั้นถ้าเป็นไปได้ก็ “ไม่ควรเลือกมาเล่น” เพราะจะทำให้โอกาสที่ทีมจะแพ้มาค่อนข้างสูง  ตัวอย่างฮีโร่ที่ไม่ควรเลือกมาเล่นเลยก็คือ Valheim กับ Yorn เนื่องมาจากฮีโร่สองตัวนี้กว่าจะเก่งได้ต้องพึ่งพาไอเทมและความร่วมมือของทีมอย่างมาก  ซึ่งน่าอาจจะเป็นการทำให้เพื่อนร่วมทีมต้องแบกภาระให้ Valheim กับ Yorn เกิดให้เร็วที่สุด  หากไม่เกิดหรือคนเล่นไม่ชำนาญในการเล่นมากพอ  จะกลายเป็นเป้าหมายในการโดนฆ่าเอาได้
2. ใช้รูนให้ตรงกับฮีโร่2. รู้เขารู้เรา รู้จักกับฮีโร่ทุกตัวในเกม
“รูน” (Runeคือหัวใจหลักของความเก่งกาจให้กับฮีโร่  อันนี้คือความจริงแท้ที่สุด  การเลือกใช้รูนที่เหมาะกับฮีโร่ในแต่ละสายเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นทุกๆ คนควรทราบ 


3. ดูบรรดา Caster เล่นก่อนลงสนามจริง

หากเราเล่นไม่เก่งหรือยังมี Step การเล่นที่ยังไม่ดีนัก  การดูคลิปการเล่นจากบรรดาเหล่านักแคสเกม  ก็เป็นแนวทางที่ดีมากๆ เช่นกัน  เพราะฮีโร่บางตัวที่เล่นค่อนข้างยากอย่าง Nakroth หรือ Airi ต้องอาศัย Step การเล่นมากๆ เราสามารถศึกษาวิธีการเล่นจากคลิปของเหล่านักแคสเกมได้





4. การเลือกฮีโร่     ทีมต้องการความสมดุล
ปัจจัยที่จะได้รับชัยชนะในการเล่นอยู่ที่ “การเลือกฮีโร่”  ซึ่งในเกม ROV มีการระบุข้อแนะนำในระหว่างการเลือกฮีโร่เอาไว้ด้วย  หากในทีมขาดฮีโร่ตัวไหนที่จำเป็น  ระบบก็จะแจ้งว่าทีมต้องการฮีโร่ประเภทไหน?
ตัวอย่างเช่น ถ้าทั้งทีมเลือกฮีโร่ตัวแครี่, เมจ, ไฟท์เตอร์  ทั้งหมด  ระบบจะแจ้งว่า “ทีมต้องการแทงค์”  ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกฮีโร่สายแทงค์เพื่อเสริมทีมหรือไม่ก็ได้  แต่แนะว่าควรเข้าเล่นด้วย “ทีมสมดุล” จะดีที่สุด

5.ควรเข้าจังหวะไหนถึงจะถูกต้องและชนะไฟต์ ดูยังไงให้เป็น
 ดูแมปหรือแผนที่ตลอดเวลา

     การเล่นเกมตีป้อมนั้น เราต้องคอยดู คอยสังเกตแมปหรือแผนที่ตลอด ซึ่งจะเป็นสี่เหลี่ยมเล็กๆ อยู่มุมซ้าย จะแสดงผลว่าฮีโร่ตัวไหน ทั้งฝั่งเราและฝั่งตรงข้ามอยู่เลนอะไร บน กลางหรือล่าง เดินไปไหนบ้าง เพราะการสังเกตแมปนั้นจะทำให้เห็นว่าฮีโร่เลนไหนหายไป ตัวไหนโยกเลน เราจะได้เดินไปช่วยฮีโร่ทีมเราได้ถูก ไม่ให้โดนรุมฆ่าได้ หรือเห็นว่าเพื่อนในทีมกำลังรวมกลุ่มโจมตีศัตรู เราก็จะได้เห็นและวิ่งลงไปเติมไฟต์ได้ทันเวลาและชนะไฟต์

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น