Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Jungkook BTS “comeback!”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แฟนฉันเองค่าาาาาาา

รู้จักjungkook BTS กันมั้ยคะ จะออกอัลบั้มวันที่14 กรกฎาคม 2566 ได้ปล่อยเพลงโปรโมทมาตั้งแต่เมื่อวาน เวลา 4ทุ่มของไทย โดยเพลงที่จะออกอัลบั้มคือเพลง “SAVEN” รูปที่ปล่อยโปรโมทมาคือดือออออออ คือที่สุด! 
ไม่กี่วันก่อนนี้ จองกุกหนึ่งในสมาชิก 7 คนของวง BTS ได้ประกาศว่าเขากำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่และตั้งแต่นั้นก็ดูเหมือนว่าความคาดหวังและตั้งตารอซิงเกิ้ลดังกล่าวก็พุ่งทะยานถึงขีดสุดในหมู่แฟนๆที่ทุ่มเทของเขา ที่น่าประหลาดใจคือแม้จะเป็นเวลาก่อนที่เขาจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่างเป็นทางการ แฟนๆของเขาได้แห่กับได้ซื้อเพลงที่เขาเคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่างคับคั่งซึ่งมีสิทธิ์ที่จะทำให้เขาได้มีเพลงฮิตก่อนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เสียอีก (และอาจทำได้ถึง 2 เพลง)

ขณะนี้จองกุกได้ครอง 2 อันดับแรกบนชาร์ต iTunes แต่ที่น่าสนใจคือนั่นยังไม่ใช่ซิงเกิ้ลใหม่ของเขาแต่กลับเป็นเพลงที่เคยปล่อยมาก่อนหน้านี้คือ Still With You และ My You ซึ่งขึ้นอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ

ความสำเร็จขณะนี้ของจองกุกเป็นสิ่งที่เกินคาดหมายและน่าจับตา การที่เพลงที่เคยปล่อยออกมาก่อนแล้วกลับทะยานขึ้นอันดับ Top ของชาร์ตบ่งบอกถึงการซัพพอร์ตที่ไม่เคยลดน้อยลงจากแฟนเบสที่ภักดีของเขาและแฟนเบสต่างให้ความสนใจในผลงานเก่าๆของเขา

แสดงความคิดเห็น

>