Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องที่ 5 Tokyo Ghoul

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
“Tokyo Ghoul ถูกจากมาจากมังงะแนวสยองขวัญ ดาร์กแฟนตาซี จากผู้แต่ง Ishida Sui ซึ่งลงประจำที่นิตยสาร Weekly Young Jump ซึ่งสำหรับเรื่องนี้ฉบับมังงะยังไม่จบ ทำให้ตัวอนิเมะมีข่าวว่าจะทำเนื้อเรื่องฉายถึงตอนจบเล่ม 8 เท่านั้นซึ่งอาจจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน อีกทั้งอนิเมะถูกตั้งเรทคนดูอยู่ที่อายุ 17+ เพราะเนื้อหาที่รุนแรง”

   เรื่องย่อ :
คาเนกิ เคน นักศึกษามหาลัยธรรมดาที่ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ โดยเขาได้พบกับ คามิชิโระ ริเสะ ในร้านคาเฟ่ อันเทย์คุ ที่ชอบไปประจำ เพราะความชอบที่เหมือนกันทำให้ทั้งคู่สนิทกันได้เร็ว แต่แล้วคืนหนึ่งชีวิตของคาเนกิก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อความจริงแล้วริเสะคือ กูล สิ่งมีชีวิตที่กินมนุษย์เป็นอาหารนั่นเอง
 
"""" ก่อนจะได้ดูเรื่องนี้ก็งงๆ กับชื่อเรียกว่า ผีปอบโตเกียว เพราะตอนแรกเป็นอนิเมะที่ไม่คิดที่จะดูด้วยเลย อันเนื่องมาจากขี้เกียจโหลด… สุดท้ายก็โหลดมาหลังทนกระแสไม่ไหว พอดูไปแล้ว เฮ้ยยย สนุกดีนิ แต่เพิ่งออกมาได้ 3 ตอนเลยยังพูดไม่ได้มาก เลยให้ A- ไปก่อน

แล้วพอตามอ่านมังงะแบบรวดเดียวจบถึงตอนล่าสุดที่แปลเป็นภาษาไทย ก็ทำให้รู้ชัดขึ้นมาฉบับอนิเมะได้เรียบเรียงและปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพื่อปิดช่องว่างบ้างส่วน แน่นอนทำแบบนี้แล้วค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว เป็นหนึ่งอนิเมะที่จะติดตามจนจบซีซั่นเลย

 


แสดงความคิดเห็น

>