Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 

จากข้อมูลของเว็บไซต์ต่างๆ พบว่า ศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ในช่วงปี พ.ศ. 2566 มีดังนี้

อันดับ 1 BTS

BTS เป็นบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยพวกเขามีผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Dynamite", "Butter", "Permission to Dance", และ "Yet to Come (The Most Beautiful Moment)" นอกจากนี้ BTS ยังเป็นที่รู้จักในด้านการแสดงบนเวทีที่ทรงพลัง และความมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก

อันดับ 2 BLACKPINK

BLACKPINK เป็นเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน โดยพวกเขามีผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Ddu-Du Ddu-Du", "Kill This Love", "How You Like That", และ "LALISA" นอกจากนี้ BLACKPINK ยังเป็นที่รู้จักในด้านแฟชั่นที่โดดเด่น และภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่ง

อันดับ 3 TWICE

TWICE เป็นเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน โดยพวกเขามีผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Like Ooh-Ahh", "Cheer Up", "TT", และ "Fancy" นอกจากนี้ TWICE ยังเป็นที่รู้จักในด้านความน่ารักสดใส และพลังบวกที่มอบให้กับแฟนๆ

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินเกาหลีอีกหลายวงที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย เช่น NCT, Stray Kids, ITZY, Red Velvet, EXO, TXT, และ aespa เป็นต้น

ปัจจัยที่ทำให้ศิลปินเกาหลีได้รับความนิยมในประเทศไทยนั้น มีหลายประการ เช่น คุณภาพของผลงานเพลงและการแสดงบนเวทีที่โดดเด่น การโปรโมตที่มีประสิทธิภาพของค่ายเพลงเกาหลี และกระแสความนิยม K-POP ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น