Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกม Dreamlight Valley

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 

Dreamlight Valley เป็นเกมจำลองชีวิตผจญภัยที่พัฒนาโดย Gameloft Montreal และเผยแพร่โดย Gameloft เกมดังกล่าวมีผู้เล่นอยู่ในหุบเขามหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยตัวละครดิสนีย์และพิกซาร์ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องถูกสาปซึ่งทำให้พวกเขาสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตในหุบเขา

ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตนเองและปรับแต่งรูปลักษณ์ เสื้อผ้า และทักษะได้ ผู้เล่นสามารถสำรวจหุบเขา ทำความรู้จักกับตัวละครต่างๆ และทำภารกิจต่างๆ เพื่อฟื้นฟูหุบเขาและช่วยเหลือตัวละครต่างๆ ในการกู้คืนความทรงจำของพวกเขา ผู้เล่นยังสามารถสร้างบ้านและสวนของตนเองได้

เกมมีโหมดผู้เล่นคนเดียวและผู้เล่นหลายคน โหมดผู้เล่นคนเดียวจะเน้นไปที่การสำรวจหุบเขาและทำความรู้จักกับตัวละครต่างๆ ในขณะที่โหมดผู้เล่นหลายคนจะเน้นไปที่การทำงานร่วมกันเพื่อฟื้นฟูหุบเขา

Dreamlight Valley วางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายน 2565 สำหรับ Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S, iOS และ Android

รูปภาพปกเกม Dreamlight Valleyเปิดในหน้าต่างใหม่thethaiger.com
ปกเกม Dreamlight Valley

นี่คือคุณสมบัติหลักบางส่วนของ Dreamlight Valley:

  • สำรวจหุบเขาอันมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยตัวละครดิสนีย์และพิกซาร์
  • ปรับแต่งตัวละครของคุณด้วยรูปลักษณ์ เสื้อผ้า และทักษะที่หลากหลาย
  • ทำภารกิจต่างๆ เพื่อฟื้นฟูหุบเขาและช่วยเหลือตัวละครต่างๆ ในการกู้คืนความทรงจำของพวกเขา
  • สร้างบ้านและสวนของตนเอง
  • เล่นกับเพื่อน ๆ ในโหมดผู้เล่นหลายคน

Dreamlight Valley ได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์ โดยยกย่องภาพที่สวยงาม ตัวละครที่เป็นมิตร และเนื้อหาที่หลากหลาย เกมดังกล่าวได้รับความนิยมจากผู้เล่นเช่นกัน โดยได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้งภายในสัปดาห์แรกของการวางจำหน่าย

 

แหล่งที่มา

info
  1. en.wikipedia.org/wiki/Disney_Dreamlight_Valley

แสดงความคิดเห็น

>