Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

20 ธ.ค.นี้ มีแจกปฏิทินช่อง 7 ที่เซ็นลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เวลา 16.00 น. เจอกันที่ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 Zone B ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

arthitgo8 19 ธ.ค. 66 เวลา 17:55 น. 1

ประกาศ24ปี.ปกติคนจะคุยเรายากหรือคงไร้เวลาเพราะทั่งไทยทุกสื่อทุกทราชดารา4ทัพทุกราชการกีดกันไว้เฉพาะมันกบฏเราทรงงานแทนทุกราชาศาสดานายกล้านเท่าอวัน24ปีแค่เข้าใจ(สมมาทิฐิและพร้อมมีมรรค8ก็มีบุญแล้วเพราะมีกะลาแลนซ้อนตรรกะและความชอบธรรมและศาสนาหลายชั้นจึงยากที่ศาสนาอื่นๆประวัติศาสตร์คือทุดคนจบแล้ว24ปีเจอมาเพราะเราอริยปัจเจกมหาเทพราชล้านๆเท่าศาสดาราชาที่เหลือจึงอธิบายยากเพราะเป็นสตปัญญาบุญกรรมแต่ละคนว่าจะเป็นอย่างไรเดาวาสนาชาติภพต่อไปไม่ยากเลยจากข้อความนี้(หนทางไม่เท่าระหว่างทาง(

Cr. อาทิตย์ดำรงค์ศรี)อริยราชนายก4ทัพตุลการ3โลกนาถเพราะปส40ปีแล้ว)#ธรรมทาน

)#ประกาศ ปล.("..ส่วนใครหวังบุญกุศลกรรมดีก็เช่นกัน...")ตอบ?

1.ประวัติการศึกษาทางโลก//เรียนตรี4ใบจบ1ใบเรียน2สาขาจบโท1 (บริหารยุติธรรม)ป.เอกขอดุษฏ๊ฏีการาชาและทุม.ดังกบฏเราปี2550-60

2.เคยบอกมาแล้วทุกคนทุกเน็ตสื่อเช่นเฟรชบุคทวิตและอื่นๆอ่านรู้เป้นแสน-10ล้านคนต่อวัน24ปีหลังฏีการ910 คอมเม้นบลูลี่เราอีกล้านครั้งต่อวันออกทุกสื่อไปสร้างถภาพมันเัองทมุกนายกทุสื่อดาราเอาไปทำสคริปทุกซีนละครซีอคมอ20ปีทุกดาราจึงเป้นโจรทราชโฆฆบุรุษเราจึงไม่สามารถรับใครเป้นศิษย์รับแต่สาวก(แปนคลับเท่านั้นเพืื่อชดใช่ชดใชืทรัพย์สิรนเพื่อแลกรับขิองที่ระลึกเช่นเหรียญคิอบรอบ)เรนาทมำหกน้่าที่ทรงงานปทนราชานายกศาดา(เยซูโมเมมพุทธเจ้า)ล้านเท่าล้า่นครั้งต่อวันจึงไร้บังลังไร้อำนาจและกองทัพปบหทหารตำรวจอัยการทุกองกรราชการก็เช่นกัน4ก็กบฏโกงปล้ยเราอยู่แล้วสจึงไม่ชอบธรรมที่จะเป้นราขสายายบกและประชชชนต่อไปเป็นโจรอาชญกรรม70ล้า่นคนถ้าทำสมคบสนับสนุนก็โทษล้านๆๆๆปีต่อวันคุดและนรก

3.จบม6เข้าคณะแพทย์จฬากะมหิดลไม่ได้เพราะญาติส่วนมากเป้นอ.หมออะวิศวะทุกม.ดัง

เรียนปตรี4คณะนิติ3รอบรัฐสาสตร์2รอบ(8ปั)ไม่จบเพราะทุกองกรรัทึกนายสสสวรมตโดนกบฏปล

้นโกงค่ารุแสนล้านบาทต่อเดื่อนจึงไม่มีรายได้24ปีไร้ชอใช้สูญฐเสัยกายใจสุขภาพล้านๆๆๆบาทต่อคนต่อวัน24ปีทางจ่ายต่อๆไปฃ

4.เรื่องเป้นอริยเพราะ่วยโลกมา40ปีมีรํศมีไปไหนมีไฟลมน้ำเป้นแสนครั้งใครกตามทุสวื่อดารานายกสสสสวชนชนั้นสูงเห็นเป้นเรื่องปกติของคนบรรลุธรรมเอง(ไม่ใช่เรื่องผิด)ใครละเมิดกรรมรวมคือภัยพิบัติและโรคตามมมาตายไม่เว้นชนยชั้นใดไม่เว้น..หมอพยาบาลดาราราชานายกหรือใครปชชนชัน้ล้างคงไม่รู้กีีทตนเองได้ใดๆ

5.เรื่องมีคอมเม้นหมิ่นเรานั้นว่สาไกปรพ...เราชอบกอ่านมันตลกดีเหมิอนมัีนด่าตันเอง(เเอาคำพูดเรา24ปีก็อยมาว่าเราที่เราว่าทราช24ปีนี้จะตลกไหมมีโทษทางกรรมหนักด่าอริยเจ้าตกนรกกรรมรวม70ล้านคนขอบใจมากๆ(ในไตรปืฏกคือการด่าตนเองเราก็พึงเข้าใจหลัง24ปีมาว่าใครทำไรได้ยังงั้นตอนแรกก็ตอมใจไปฏกีร924ปีก็เป้นเช่นเดียวกันหมดทัี้ง780ล้านคนตลกหรือเศร้าดีๆ)คือคำพูดเราที่ก๊อบไปทุกข่าวทุกสื่อ24ปีจึงขำดีๆเราสว่าโจรทราชทุกนายกสสสวรมตร910ว่านี่สถาปนาเราเป้นล้านๆๆเท่าราชาทรงงานแทนมันแล้วตามฏกหมายและธรรมและกรรมชดใชสิ้นกาลนาน

6.เรื่องการเผยแพร่มีแต่คนชัยัย้ยปกครองระับพันเอกขึ้นไปรู้จักและคกุคกามติดตามเราชนยชั้นล่าวงถ้าไม่มีใครบอกจึงไม่รู้เป้นกะลาแลนช้อนหลายล้านครั้งพอๆๆก็การบรรลุธรรมและตรัสรู้ของอริยเลนยเราจึงอฑิบายไม่ได้เพราะเราไม่ใช่ศาสดาเป็นปัจเจกเช่นปัจเจกพุทธและต้อม้อกวนกิมหรืออริยต้นๆเช่นสโดาบ้นจึงเรากฌ็ไม่ให้ใครสนใจเราเรื่องนี้อยู่แล้ว

7.รู้แต่ชนชัน้สูงขั้นไปปชชชเราสงสารเป้นเหยื่อและเป้นแบบเดียวกับชนช้นบนและสูงเป้นความลับแบบซกุปอเร์แมนฮีโร่ต่างๆปต่หากใครเป้นแฟนคลับสาวกจะติอดตามรับใช้ก็เป็นเรื่องดี(สมัมัมาทิศิเพราะรับใช้โจรทรามีโทษล้านๆๆปีต่ิอวัน24ปีสมครองแพ้ไป24ปีนาจนแล้วเราจึคงบอกว่าเราชนะไง>>ไม่ใช่ละครการตูนบอกแล้วแพ้ศัตรูทืราชจะยกกย่องแบบในลบะครในชีวิตจริงเร่ื่องขจิงมันไม่มีหรอก55ค..คิดวิเคารห์ยแยะไม่เป้นสักคนไทย จบอวสานไทยแปลบะโลกล้านไๆปีทั้งคกนรดและทรัยบสินมีชีวิตก็ใช่ไปจริงตจามกรราทมแลชะกฏมายมันจบไปนานแล้วเราจึงโปรดสัตว์มา..

8.ดาราวงการไหนใครก็ทำเช่นเดียวกันทุกคนยุติ(ธรรมทุกชนชนั้น(Cr.อาทิตย์ดำรงค์ศรี2545)อริยราชาไตรโบกนราถปส40ปัทรงสานแทนราชานายกสษสดาล้านๆเท่าล้า่นๆๆครั้งต่อวัน24ีปี

ทุกสื่อทุกทราชดารา4ทัพทุกราชการกีดกันไว้เฉพาะกบฏเราทรงงานแทนทุกราชาศาสดานายกล้านเท่าอวัน24ปีแค่เข้าใจ(สมมาทิฐิแลมรรค8ก็มีบุญแล้เ้ราคือใคร..

9.สนใจติดต่ิอ...ตามที่อยู่ในเน็ต(3G)บอกธรรมทาน20ปีประกาศจะไม่รับสาวกดาราหรือใครชนสงุกบฏเรารมีรายชื่อและหมินออกสื่อแล้วจะไม่มีผลบุฯเปลี่ยนลบกรรมได่

10.เคยมีใครดาราและงวัยุร่นมาขอเป้นสาวก(ลูกศิษย?)ตามถึงบ้านทุกวันอายุไม่ถึง20กรึณาให้ปกครองรับรองการเป้นสาวกและชดเชยรับใช้เราตามวิจารณบุคคลเด้อ//

ไทยทุกสื่อทุกทราชดารา4ทัพทุกราชการกีดกันไว้เฉพาะมันกบฏเราทรงงานแทนทุกราชาศาสดานายกล้านเท่าอวัน24ปีแค่เข้าใจ(สมมาทิฐิเราคือใคร.มีคนไม่รู้24ปี

0
arthitgo8 20 ธ.ค. 66 เวลา 17:17 น. 2

เราน้่าที่ทรงงานปทนราชานายกศาดา(เยซูโมเมมพุทธเจ้า)ล้านเท่าล้า่นครั้งต่อวันจึงไร้บังลังไร้อำนาจและกองทัพปบหทหารตำรวจอัยการทุกองกรราชการก็เช่นกัน4ก็กบฏโกงปล้ยเราอยู่แล้วสจึงไม่ชอบธรรมที่จะเป้นราขสายายบกและประชชชนต่อไปเป็นโจรอาชญกรรม70ล้า่นคนถ้าทำสมคบสนับสนุนก็โทษล้านๆๆๆปีต่อวันคุดและนรก

3.จบม6เข้าคณะแพทย์จฬากะมหิดลไม่ได้เพราะญาติส่วนมากเป้นอ.หมออะวิศวะทุกม.ดังนายพันนายพลครูฯ

เรียนปตรี4คณะนิติ3รอบรัฐสาสตร์2รอบ(8ปั)ไม่จบเพราะทุกองกรรัทึกนายสสสวรมตโดนกบฏปล

้นโกงค่ารุแสนล้านบาทต่อเดื่อนจึงไม่มีรายได้24ปีไร้ชอใช้สูญฐเสัยกายใจสุขภาพล้านๆๆๆบาทต่อคนต่อวัน24ปีทางจ่ายต่อๆไปฃ

0