Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จัดอันดับเพลงยอดนิยมของวง NCT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 

การจัดอันดับเพลงยอดนิยมของวง NCT นั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ยอดวิวบน YouTube, ยอดขายอัลบั้ม, กระแสตอบรับจากสื่อและแฟนคลับ เป็นต้น โดยการจัดอันดับเพลงยอดนิยมของวง NCT ในปัจจุบัน (ณ วันที่ 9 มกราคม 2567) ดังนี้

อันดับที่ 1 Make A Wish (Birthday Song) (NCT U)

เพลง Make A Wish (Birthday Song) เป็นเพลงที่มียอดวิวบน YouTube มากกว่า 178 ล้านครั้ง เป็นการร่วมมือกันของสมาชิก NCT ทั้งหมด 12 คน เพลงนี้เป็นเพลงแนวฮิปฮอปและป็อปที่มีจังหวะสนุกสนาน บวกกับท่าเต้นที่แข็งแรงและหนักแน่น ทำให้เพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก

อันดับที่ 2 Kick It (NCT 127)

เพลง Kick It เป็นเพลงที่มียอดวิวบน YouTube มากกว่า 150 ล้านครั้ง เป็นเพลงแนวฮิปฮอปที่มีจังหวะสนุกสนานและแข็งแรง เพลงนี้ถือเป็นเพลงแจ้งเกิดของ NCT 127 ในประเทศสหรัฐอเมริกา และทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

อันดับที่ 3 Cherry Bomb (NCT 127)

เพลง Cherry Bomb เป็นเพลงที่มียอดวิวบน YouTube มากกว่า 140 ล้านครั้ง เป็นเพลงแนวฮิปฮอปที่มีจังหวะสนุกสนานและแข็งแรง เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่โดดเด่นของ NCT 127 ด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

อันดับที่ 4 Lemonade (NCT 127)

เพลง Lemonade เป็นเพลงที่มียอดวิวบน YouTube มากกว่า 130 ล้านครั้ง เป็นเพลงแนวป็อปที่มีจังหวะสนุกสนานและสดใส เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ

อันดับที่ 5 Favorite (Vampire) (NCT 127)

เพลง Favorite (Vampire) เป็นเพลงที่มียอดวิวบน YouTube มากกว่า 120 ล้านครั้ง เป็นเพลงแนวป็อปที่มีจังหวะสนุกสนานและเซ็กซี่ เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ

นอกจากเพลงเหล่านี้แล้ว ยังมีเพลงอื่นๆ ของ NCT ที่ได้รับความนิยม เช่น Regular, Boom, Superhuman, Sticker, Empathy, Universe เป็นต้น

แสดงความคิดเห็น

>