Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คัลแลน Hateberry Youtuber ชื่อดังชาวเกาหลี ที่ดูแล้วใจฟู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คัลแลน Hateberry ยูทูปเบอร์ชาวเกาหลี กระแสความนิยมมาแรงอย่างมากในประเทศไทย ของทางช่อง Cullen Hateberry ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้าน subscribe ด้วยคอนเทนต์การท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ภายในประเทศไทย โดยใช้การสื่อสารเป็นภาษาไทย ที่มีสำเนียงการพูดที่มีความน่ารัก “คันแลน” เจ้าของช่องยูทูปที่มีดีกรีเป็นทั้งนายแบบ โปรดิวเซอร์เพลง พร้อมความหล่อความน่ารัก และความทะเล้น ที่เมื่อมาอยู่ในรายการทางยูทูปแล้วได้เปิดเผยความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งความทะเล้นขี้เล่น ความน่ารักใสซื่อ และความจริงใจแล้ว ทำให้ผู้ติดตามชื่นชอบอย่างมาก พร้อมวลีเด็ดที่ติดหูผู้ชมอย่างคำว่า “ใจฟู”


ซึ่งนอกจากความน่ารักของคอนเทนต์ที่ดูเรียล และมีความบันเทิงแล้ว แขกรับเชิญก็มีความน่ารักไม่แพ้กัน โดยจะมีแขกรับเชิญขาประจำ เช่น พี่จอง แดน จูดี้ ซึ่งแต่ละคนก็มาช่วยสร้างสีสันให้กับคอนเทนต์ต่างๆ ได้ดีมาก พี่จอง แขกรับเชิญขาประจำชาวเกาหลี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่มีความอ่อนโยนต่อสิ่งรอบตัว ที่ทำให้ชื่นชอบในความอ่อนโยนนี้, แดน นักศึกษาหนุ่มชาวเกาหลีที่มาเรียนในประเทศไทย น้องเล็กของช่องที่มักจะโดนแกล้งจากเหล่าฮยองนิม เจ้าของรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ และเมื่อทั้ง 3 คนมารวมตัวกัน ทำให้มีความลงตัวอย่างมาก และด้วยการสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพนี้ ความบันเทิง และความจริงใจ ความใสซื่อของทั้ง 3 คน ทำให้เกิดการรวมตัวที่เหมาะสมอย่างมาก

เรียกว่า Cullen Hateberry เป็นช่องยูทูปที่น่าติดตามอย่างมาก นอกจากคอนเทนต์ คันแลน และพี่จองที่ทำให้หลายคนชื่นชอบจนเกิดเป็นกระแสมาเป็นช่วงๆ แล้ว ก็เป็นอีกหนึ่งช่องที่สามารถรับชมได้ด้วยความบันเทิง และความผ่อนคลาย ซึ่งตัวของเราเองก็เป็นคนหนึ่งที่เป็นผู้ติดตามยูทูปช่องนี้เช่นกัน บอกเลยว่าหากใครกำลังหาอะไรดูคลายเครียด ดูเพื่อความบันเทิง และเพลิดเพลินแล้ว ต้องลองดูช่องนี้แล้วใจฟูไปพร้อมๆ กันเลย

แสดงความคิดเห็น

>