Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกม love&deepspace

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

เกม Love&Deepspace (恋与深空) เป็นเกมมือถือแนว Otome จากประเทศจีน พัฒนาและเผยแพร่โดยบริษัท 37Games เกมนี้มีรูปแบบการเล่นเป็นแนว Visual Novel ผสมผสานกับเกมแนว Simulation ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นกัปตันหญิงของยานอวกาศและออกสำรวจห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่ ในระหว่างการเดินทาง ผู้เล่นจะได้พบกับหนุ่มหล่อ 4 คนจากต่างดาวที่จะช่วยคุณทำภารกิจและเรียนรู้เรื่องราวความรักของพวกเขา

เกม Love&Deepspace เปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 และได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน เกมนี้ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล Best Mobile Game of the Year จาก Golden Plum Awards ประจำปี 2021

เกม Love&Deepspace มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยความโรแมนติก ผู้เล่นจะได้พบกับหนุ่มหล่อ 4 คนจากต่างดาวที่มีบุคลิกและเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เรื่องราวความรักของเหล่าหนุ่มหล่อเหล่านี้และร่วมเดินทางไปกับพวกเขาในห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่

นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจแล้ว เกม Love&Deepspace ยังมีกราฟิกที่สวยงามและตัวละครที่น่ารัก ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับเกมเพลย์ที่สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความรักอันโรแมนติก

เกม Love&Deepspace เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว Otome และเกมแนว Simulation เกมนี้มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและโรแมนติกที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด

แสดงความคิดเห็น

>