Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชี้เป้า 5 เกม STEAM ลดราคาจัดเต็ม คุ้มมากแม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เริ่มขึ้นแล้วกับเทศกาลเกมลดราคาฤดูใบไม้ผลิ ช่วงที่แฟรนไชส์ดังหลายเกมพากัน ลดราคาเกมกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม ซึ่งใครที่กำลังรอ หรือลังเลว่าจะซื้อดีมั้ย โอกาสดีๆ ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย ดังนั้นอย่าคิดเยอะ หากคุณเป็นเกมเมอร์ตัวจริง 5 ลายแทงเกมที่จะแนะนำต่อไปนี้ ไม่ควรผ่าน
1. FINAL FANTASY VII REMAKE INTERGRADE
เกมภาคใหม่ของแฟรนไชส์ FINAL FANTASY ภาคที่มีเนื้อเรื่องเกมสุดเข้มข้น และภาพกราฟิกสุดอลังการ ใครที่ยังไม่ได้ซื้อ ตอนนี้ตัวเกมลดราคาแรงถึง 50% โอกาสดี สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมดีๆ แนวแอ็คชัน, ผจญภัย และการสวมบทบาท เกมนี้ตอบโจทย์คุณได้แน่

  • ราคาเต็มในช่วงเปิดตัว 2,450 บาท ลดราคา 50% เหลือ 1,225 บาท
2. EA SPORTS FC 24
เกมดังจากแฟรนไชส์ EA SPORTS สุดยอดเกมฟุตบอลที่เพิ่งเปิดตัวในวันที่ 28 ก.ย. 2023 ซึ่งได้กลายเป็นเกมฟุตบอลขวัญใจคอบอลทั่วโลก ซึ่งเป็นตัวเวอร์ชันล่าสุดที่ทาง EA พัฒนาขึ้น รับประกันว่ามันส์สำการรอคอยแน่นอน
  • ราคาเต็มในช่วงเปิดตัว 1,899 บาท ลดราคา 80% เหลือ 379 บาท เท่านั้น
3. DRAGON BALL Z: KAKAROT
เกมการ์ตูนดังจากแฟรนไชส์ Bandai Namco Entertainment จากข่าวร้ายสำหรับแฟนคลับ DRAGON BALL Z ที่เพิ่งได้พบเจอ โอกาสดีมาแล้ว ที่จะเข้ามาร่วมรำลึกความทรงจำเก่าๆ กับเกมที่คุ้นเคย ในราคาประหยัด
  • ราคาเต็มในช่วงเปิดตัว 1,390 บาท ลดราคา 75% เหลือ 347.50 บาท 
4. NBA 2K24
เกมกีฬาสุดฮิตในต่างประเทศ จากแฟรนไชส์ NBA 2K Franchise สุดยอดเกมบาสเกตบอลที่สมจริง สมการรอคอย ทั้งระบบการเล่น และภาพตัวละครที่สมจริง ลิขสิทธิ์แท้จาก NBA ใครกำลังมองหาเกมกีฬามันส์ๆ นอกจากเกมบอล นี่คืออีกหนึ่งเกมที่มองข้ามไม่ได้
  • ราคาเต็มในช่วงเปิดตัว 1,490 บาท ลดราคา 84% เหลือ 238.40 บาท 
5. Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint
เกมยิงฟอร์มยักษ์ จากแฟรนไชส์  Ghost Recon Franchise แม้ว่าเกมนี้จะเปิดตัวมาแล้วนานกว่า 1 ปี แต่ใครที่กำลังมองหาเกมยิงสุดมันส์ แถมยังรองรับภาษาไทย เกมยิงตัวนี้ จะเติมเต็มประสบการณ์เกมแอ็คชัน สุดมันส์ได้แบบถึงใจ
  • ราคาเต็มในช่วงเปิดตัว 1,600 บาท ลดราคา 80% เหลือ 320. บาท 

แสดงความคิดเห็น

>