Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

One Piece ซีรีส์ Netflix ทุบสถิติยอดวิวสูงสุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
One Piece ซีรีส์แนวผจญภัย จินตนิมิต ฉายออกอากาศทาง  Netflix ได้ดัดแปลงจากรูปแบบมังงะ มาเป็นฉบับคนแสดงจริง พล็อตเรื่องยังคงเคารพต้นฉบับ อีกทั้งแคสติ้งนักแสดงออกมา ได้มีความละม้ายคล้ายคลึง กับตัวการ์ตูนอนิเมะ ค่อนข้างพอสมควร เคมีของนักแสดงนำทั้งหมด ก็ลงตัวแบบเข้ากั๊นเข้ากัน นับว่าพวกเขามีส่วนทำให้ โลกของ One Piece มีชีวิตชีวาขึ้นมาจริง ๆ
ในตอนที่ออกอากาศทางเน็ตฟลิกซ์วันแรก วันที่ 31 เดือนสิงหาคม 2023 เวลา 14.00 น. ก็ประสบความสำเร็จ ยอดวิวกดเข้าดูถล่มทลาย ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไปไม่กี่วัน ก็ก้าวขึ้นมาเป็น “ ซีรีส์ที่มียอดคนดูมาเป็นอันดับ 1 ใน 84 ประเทศทั่วโลก ” แซงหน้าซีรีส์ยอดฮิตหลาย ๆ เรื่องไปเรียบร้อย
บทวิจารณ์บนเว็บไซต์ต่าง ๆ อย่าง มะเขือเน่า หรือ Rotten Tomatoes และ IMDb ทุกคำวิจารณ์ต่างออกมาดีเกินคาด โดยคะแนนจากผู้ใช้งาน Rotten Tomatoes  ทั่วไป ให้ซีรีส์เรื่องนี้ถึง 96% ในขณะที่ทางฝั่งนักวิจารณ์ ต่างให้คะแนนถึง 83% ส่วนทาง IMDb ได้เรตติ้งพุ่ง 8.3/10 ทางผู้ใช้งาน Google ที่ชื่อชอบ ต่างก็ให้ไปเลยที่ 95%
สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม One Piece เวอร์ชั่นคนแสดงจริง สามารถดูย้อนหลังแบบจุใจได้ที่ Netflix คลิกเพื่อเข้าร่วมได้ทันที รายละเอียดของซีรีส์มีดังนี้
  • ออกอากาศ = 31 สิงหาคม 2023
  • จำนวนตอน = 8 ตอน
  • ความยาวตอน = 49 – 63 นาที
  • จำนวนฤดูกาล = 2 ( ซีซั่น 2 ได้รับอนุมัติแล้ว คาดว่ามีกำหนดฉายสิ้นปี 2024 )

แสดงความคิดเห็น

>