Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียงไทม์ไลน์ Marvel Phase 1 EP3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรียงไทม์ไลน์ Marvel Phase 1 EP3 จะพูดถึงภาพยนตร์ของจักรวาลมาร์เวล อีก 2 เรื่อง ในเฟสที่ 1 ต่อจากหนัง 4 เรื่องที่มีการเขียนไปแล้วก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์ Captain America The First Avengers ปี 2011 กับ The Avengers หนัง ปี 2012 จะเป็นสองเรื่องสุดท้ายของ Phase 1 ในจักรวาลนี้

Captain America The First Avengers ( 2011 ) : ภาพยนตร์กัปตันอเมริกา เดอะเฟิร์สอเวนเจอร์ เป็นภาพยนตร์ที่ถ้าหากเรียงตามไทม์ไลน์ จะทำหน้าที่เป็นหนังเรื่องที่ 5 ของเฟส 1 หนังเรื่องนี้ จะเล่าถึงต้นกำเนิดของกัปตันอเมริกา โดยชายที่มีชื่อว่า สตรีฟ โรเจอร์ ชายผอมแห้งแรงน้อย ที่ได้รับเซรุ่ม จากการทดลองของหน่วยทหาร หนังเปิดตัว เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ปี 2021 จากทุนสร้างราว ๆ 200 ล้านดอลลาร์ และสร้างรายได้ หลังเปิดตัวไป 370 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

The Avengers ( 2012 ) : หนังดิอเวนเจอร์ จะเป็นภาพยนตร์ ปิดฉาก Marvel Phase 1 หนังเรื่องนี้ จะรวบรวมเหล่าฮีโร่ที่ได้มีการนำเสนอไป ทั้ง 5 เรื่อง อย่าง Iron Man, Hulk, Thor รวมถึง Captain America ในเฟสที่ 1 การรวมทีมฮีโร่ The Avengers จะได้ตัวร้าย จากต่างดาว โลกิ ผู้ที่ต้องการยึดครองโลก และยังเป็นน้องชายของธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า เปิดตัวเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 หนังใช้ทุนสร้างราว ๆ 225 ล้านดอลลาร์ หลังเปิดตัว ภาพยนตร์ สามารถสร้างรายได้ 1,519 ล้านดอลลาร์

แสดงความคิดเห็น

>