Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Marvel Phase 2 เรียงไทม์ไลน์ภาพยนตร์มาร์เวล EP.2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรียงไทม์ไลน์ Marvel Phase 2 EP.2 นี้ จะพามาดูภาพยนตร์ ในจักรวาลมาร์เวล เรื่องที่ 3 กับเรื่องที่ 4 หลังจากเปิดตัวหนัง Thor : The Dark World ( 2013 ) ในปี 2014 บริษัทผู้จัดจำหน่ายได้มีการเปิดตัวหนัง  Captain America: The Winter Soldier ( 2014 ) กับ Guardians of the Galaxy ( 2014 ) ตามออกมาติด ๆ โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้ง 2 ภาคที่นำมาเขียน มีโครงเรื่องย่อ ๆ ดังนี้

  • กัปตันอเมริกา: ทหารฤดูหนาว ( ปี 2014 ) : หลังจากจบเหตุการณ์หายนะ The Avengers ในเมืองนิวยอร์ก ภารกิจใหม่ของกัปตันภาคนี้ เขาจะต้องร่วมมือกับแบล็ควิโดว์กับฟอลคอน เพื่อรับมือกับภัยอันตราย ครั้งใหม่ ที่กำลังจะมาถึง
  • การ์เดียนส์ออฟเดอะกาแล็กซี่ ( ปี 2014 ) : ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเล่าถึงการผจญภัย บนอวกาศอันกว้างใหญ่ โดยปีเตอร์ ควิลล์ พบว่าเขากำลังเป็นที่หมายปองของน่าล่าเงินรางวัล บนกาแล็กซี่ หลังจากปีเตอร์ขโมยลูกแก้วลึกลับ เขาก็ถูกตามล่า และกลายเป็นผู้ที่กุมชะตากรรมของกาแล็กซี่นี้ เอาไว้

หนังในไทม์ไลน์ Marvel Phase 2 ทั้ง 2 เรื่อง เป็นภาพยนตร์ที่ถูกเปิดตัว ปีเดียวกัน โดยจะเล่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ต่อจากสงคราม The Avengers Phase 1 และอีกเรื่อง เป็นหนังเปิดตัวกลุ่มฮีโร่นอกโลก กลุ่มใหม่


 

แสดงความคิดเห็น