Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร้านขายของศิลปินเกาหลี!!!The oneติดกับเซ็นลาดทรัลพร้าว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ-/\-
วันนี้เราไปเจอแม่ค้านิสัยปากไม่ดีมาสดๆร้อนๆเลยค่ะตรงThe oneชั้นล่างติดกับเซ็นทรัลลาดพร้าวร้านขายของศิลปินเกาหลีจะมีอยู่ร้านเดียวค่ะ

คือวันนี้เราไปหาซื้อเคสโทรศัพท์ให้เพื่อนค่ะเราไปกับเพื่อนหนึ่งคนแล้วคือเห็นร้านขายของศิลปินเกาหลีเพื่อนเราติ่งbigbangค่ะส่วนเราติ่งgot7เราเดินไปอยู่หน้าร้าน(หน้าร้านจะมีพวกของแฟนเมด ข้างในร้านเข้าไปไม่ได้ค่ะมันแคบมาก)ทีนี้เราเห็นแฟ้มGot7คือเราตั้งใจจะซื้อค่ะแต่เราเห็นสีหน้าแม่ค้ามองเราแบบมองหางตาค่ะเราก็คิดในใจอะไรวะเราทำอะไรผิดแล้วทีนี้เพื่อนเราไปเห็นหนังสือของจุงกิแล้วมันลากเราไปดูค่ะ

พอมันจับหนังสือแม่ค้าพูดมาว่า"เห้ย!! ไม่เห็นเหรอว่าห้ามจับหนังสือ"คือพูดแบบตะคอกค่ะ

เราก็ยืนงงกับเพื่อนแบบเฟลมากเลยค่ะตั้งใจจะซื้อของร้านเขาแต่เขามาพูดแบบนี้เสียความรู้สึกค่ะเลยลากเพื่อนออกจากร้านเลยแล้วเราก็พูดกับเพื่อนค่ะว่าเราไปทำอะไรผิดรึปล่าว

คือมันจะมีป้ายบอกค่ะว่าห้ามจับหนังสือแต่คือเพื่อนกับเราไม่เห็นค่ะเป็นแม่ค้าน่าจะพูดจาดีๆนะคะไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้กับลูกค้าทุกคนรึปล่าวเอาจริงๆก็หัวร้อนนะคะแต่ขอบอกเลยค่ะจะไม่ไปเหยียบร้านนั้นอีกค่ะ

เห็นมีคนบอกกันมาเยอะว่านิสัยแม่ค้าเป็นแบบนี้พอเรามาเจอกับตัวพูดไม่ออกเลยค่ะเสียความรู้สึกมากๆแม่ค้าจะเป็นผู้หญิงคล้ายๆออกทอมค่ะผมสั้น

ไม่รู้ว่าขายของออกรึปล่าวนะคะนิสัยแย่มาก._.

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

pigmy_v4 11 ก.ค. 59 เวลา 18:04 น. 1

จริงค่ะ!! เคยเหมือนกัน คนขายเหมือนทอมค่อนข้างอ้วนๆใช่มะ หน้าตาไม่ค่อยรับแขก เหมือนไม่ได้มาขายของอ่ะ บางทียืนดูนานก็มองไม่ดีอะ แล้วเราจะดูพวงกุญแจอ่ะ นึกออกมะว่าเค้าแขวนรวมๆกัน เราอยากซื้อก็ต้องเลือกดูลายป่ะ คือแค่จะจับดูลาย นางรีบพูดเสียงดังเลย "ห้ามจับเล่นนะ!" แล้วหน้ากับเสียงอย่างเหวี่ยงลูกค้าอ่ะ คือคนจะซื้อก็ต้องดู ต้องเลือกปะ หลังจากนั้นเราไม่เคยอยากอุดหนุนอะไรร้านนั้นเลย ไม่ได้ไปขอฟรีๆปะ? เกลียดแม่ค้าแบบนี้มาก บอกเลย

พูดแล้วขึ้น หลังจากนั้นผ่านทีไรก็จะคอยหันไปมองหน้าตลอดนะ หน้านางก็ยังเหวี่ยงๆ จ้องๆลูกค้าเหมือนเดิม ไม่น่าเข้าอย่างแรงอ่ะร้านนี้ 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Ggkk 12 พ.ย. 60 เวลา 15:07 น. 3

เคยเจอเหมือนกันค่ะ คือไปเรียกป้าไง เพราะแบบเราดูว่าหน้าตาเขาแบบน่าจะแก่เกินเรียกพี่อ่ะ แล้วตอนนั้นเรายังเด็กม.1อยู่เลย ไปกะเพื่อนค่ะเพื่อนจะไปซื้อของวง ft island นางก็ไล่ออกจากร้านเลยค่ะ แต่จนทุกวันนี้ก็ยังเห็นขายอยู่ไม่รู้ว่าอยู่ได้ไงไม่มีคนไปร้องเรียนเลยเหรอ แต่เคยเห็นหลายคนเจออยู่เหมือนกันค่ะ พยามอย่าเข้าไปเลยค่ะ ไปดูที่อื่นดีกว่า เพื่อนเราเปลี่ยนมาซื้อที่แถวบ้าน มันบอกบริการดีกว่ากันเยอะค่ะ

0