Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวฝึกงาน ตอน Dek-D นี้มีแต่หนุ่มแซบ! #ผู้ชายหล่อบอกต่อด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
สวัสดีจ้า ก็ผ่านไปแล้วกับกระทู้รีวิวประโยคแซบที่ได้ยินในที่ฝึกงาน พูดเลยว่า ฝึกงานที่นี่ ไม่มีเบื่อแน่นอน นอกจากพี่ๆจะคอยสร้างเสียงหัวเราะให้ตลอดแล้วเนี่ย อาหารที่นี่ก็อร่อยนะจ๊ะ โดยเฉพาะอาหารตา เพราะว่าพี่(ผู้ชาย)ที่บริษัทแซบมากกก(นี่แอบมาตั้งกระทู้เลยนะเนี่ย) อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะว่าจะแซบขนาดไหน เตรียมตัวรับมือกันเล้ยยย
 
 

 
พี่ลาเต้ หนุ่มฮอตเจ้าแห่งแอดมิชชั่น

 
พี่ลาเต้ หน้าคม คนกันเอง แฟนๆ ชาว Dek-D ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มสุดฮอตคนนี้แน่ๆ บอกเลยว่าจากการที่ได้สัมผัสมา พี่ลาเต้เป็นคนน้ำเสียงนุ่มและมีเสน่ห์สุดๆ เมื่อไหร่ที่พี่ชายคนนี้จับไมค์ ไม่จำเป็นต้องมีสคริปท์ก็พูดได้ทั้งวัน ไม่ว่าใครได้ยินก็เป็นต้องเคลิ้มไปกับถ้อยคำที่แสนจะมีเสน่ห์ และความฮาที่มาไม่จำกัด หล่อสายฮา จ้างร้อยเล่นล้านแบบนี้ ใครมาแล้วไม่ติดใจ ให้เตะเลย
 

 
พี่ทิม โปรแกรมเมอร์หน้าใหม่ ไฟแรงเฟร่อ!


 
หนุ่มตี๋หน้าใส บุคลิกเรียบร้อยน่ารัก กับ wet look ผมเปียกเสยหลัง ที่ใครๆ ก็อยากเข้าหา การันตีด้วยตำแหน่งเดือนคณะที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นเดือน Dek-D ไม่มีใครตั้งให้ เราตั้งเอง อิอิ เห็นหน้าทีไร รู้สึกละมุนละไมอย่างบอกไม่ถูก เข้ามาวันแรกๆ ก็โดนสาวๆ กรี๊ดไปหลายที แว่วว่าพี่ทิมยังโสดโสดอยู่ทางนี้ด้วยนะ
 


 
พี่เดียว หนุ่มอินดี้ผู้มีสไตล์เป็นของตัวเอง

 
พี่เดียว หนุ่มโปรดักชั่นหน้าหนวดผิวเข้ม ผู้มีความอินดี้และมีสไตล์เป็นของตัวเองแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า พูดเลยว่าเค้าคนนี้ #ไม่ได้มาเล่นๆนะครับ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ เพียงชายคนนี้เหมือนตลกคาเฟ่เคลื่อนที่ได้ เพราะพี่เค้ามาพร้อมกับมุขตลกที่จะทำให้ทุกคนหัวเราะจนท้องแข็ง แถมท่าการถ่ายรูปที่ใครเห็นก็ต้องยอมใจ
 

 
พี่บิ๊ก ตากล้องฟันเหล็กสุดแนว

 
พี่บิ๊ก ผู้ชายที่มีรอยยิ้มพิฆาตใจ ใครก็ตามที่ได้เห็นรอยยิ้มของพี่เค้านั้นรับรองว่าคุณจะตัวแข็งเป็นก้อนหินเพราะตะลึงกับ
รอยยิ้มแสนหวานที่จะทำให้สาวๆละลาย เดินเข้ามาในออฟฟิศทีไร จะเห็นรอยยิ้มบนหน้าของพี่เค้าทุ้กที #เสียงสูง
 
 

 
หนุ่มตี๋ ใจดี สปอต กทม.

 
พี่ต้น หนุ่มเหนือหน้าตี๋ แผนกเว็บดีไซน์ ผู้มีหัวใจรักในการฟังเพลง พ่วงด้วยตำแหน่งดีเจประจำออฟฟิศ เปิดเพลงเพราะให้ทุกคนทำงานเคล้าเสียงเพราะๆไป เวลาไปทักทายพี่เค้าทีไร จะได้เห็นหน้าขาวๆ ละมุนๆ กับรอยยิ้มพิมพ์ใจ จนอยากจะฝากเนื้อฝากตัวฝากหัวใจ ป๋าต้นขา รักนะคะคนดี
 


 
พี่อาร์ม อดีตหนุ่มฮอตโปรแกรมเมอร์

 
พี่อาร์ม หนุ่มตี๋น่ารัก ผู้มาพร้อมรอยยิ้มมุมปากกับคิ้วหนาๆ ที่สาวๆ เห็นแล้วก็ต้องแอบมองตามเสมอๆ หลังจากโดนโค่นตำแหน่งหนุ่มฮอตลง เพราะเจอคนมาใหม่ที่ไฉไลกว่า แต่คะแนนเสียงของพี่อาร์มก็ไม่ได้หายไปไหน ถ้ามาถามสาวๆ Dek-D แล้วล่ะก็ ชื่อนี้ยังคงติดอันดับหนุ่มฮอตอยู่แน่นอน ดู๊ดูรอยยิ้มนี้สิ น่ารัก เขินอาย เห็นแล้วน่าแกล้งจริงๆ
 

 
พี่เน ตากล้องขาเดฟ

 
พี่เน หรือพี่เนเน่ ผู้ชายขาเรียวที่ผู้หญิงแท้ๆ อย่างเรายังต้องอาย เค้ามาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวที่สุดแสนจะโดดเด่นโดยเฉพาะกางเกงขาเดฟชนิดที่พี่ตูนยังต้องอาย แถมยังขาดเป็นรูๆ จนอยากจะลองล้วงดูสักครั้ง (อุ๊ยๆ ล้วงกางเกงนะ มันขาด อย่าคิดมาก) นอกจากเป็นหนุ่มแฟชั่น ยังเป็นตากล้องสุดฮิปกับลีลากวนตากวนใจ ปากแอบร้ายแต่ใจดีเวอร์ ขนาดไปถ่ายงานที่โรงเรียนยังมีโมเมนต์สาวๆ แอบตามกรี๊ดด้วย อิอิ
 

 
พี่เน็ท โปรดักชั่นหน้าหล่อ สูงยาว เข่าดี(มั้ย?)

 
พี่เน็ท ผู้ชายที่เรามองเห็นมาแต่ไกลแม้จะอยู่ห่างกันเป็นสิบกิโลเมตร เพราะสูงมากกกกกถึง 194 เซนติเมตร (มีใครให้มากกว่านี้มั้ย?) เวลาคุยกับพี่เค้าทีต้องแหงนมองจนเมื่อยคอไปหลายวัน ถึงแม้จะปวดคอแค่ไหน ขอแค่ได้เห็นใบหน้าและเคราของพี่เน็ทก็ชื่นใจแล้ว อ่ออ หลายคนแอบสงสัย พี่เน็ทหน้าคล้ายพี่เป้ วงมายด์ แต่ไม่ใช่คนเดียวกันนะจ๊ะ  
 


 
พี่ปอน บอสหล่อบอกต่อด้วย


 
ปิดท้ายด้วยคนที่เป็นที่ร่ำลือถึงความละมุน ที่สุดของความวิ๊ง ก็พี่ปอนไงจะใครล่ะ  บอสสุดแซบแห่ง Dek-D  หล่อ รวย ดูดี มีออร่า ขาวชนิดที่กลูต้ายังต้องยอมสยบและชาบู เอ้ย บูชา เอ้ย ถูกแล้ว! แค่พี่ปอนเดินผ่านก็แทบจะละลายลงไปกองกับพื้นทุกที ยิ่งได้มีโอกาสคุยด้วยแล้ว ยิ่งอยากจะบอกว่า ขอใจคืนได้มั้ยคะ พี่ปอนเอาของหนูไปหมดแล้ววววว
 
 
 
เป็นยังไงกันบ้าง? ใครสนใจมาฝึกงาน ร่วมรับความแซบแบบเราได้นะ สมัครกันเข้ามาเยอะๆ เลย  รับประกันความเด็ดจริงจริ๊งงงง ~  ว่าแต่ ชอบใครในนี้มากที่สุด มาโหวตกันดีกว่า ใครให้เบอร์ไหนบ้าง?
 

 
 
 
 
 

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Film Thunchanok 1 ส.ค. 59 เวลา 18:35 น. 1

มาดันให้พี่เดียวค่ะ ครีเอทีฟของเลามีความฮิปสะเต้อและชอบลืมเปิดไมค์ ถถถถ พี่แกใจดีย์

0
little-glass Columnist 1 ส.ค. 59 เวลา 23:42 น. 2-1

ขุ่นแม่ ลูกชายขุ่นแม่คนไหนคะเนี่ยยย ฝากตัวเป็นลูกสะใภ้ค่ะ อิอิ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น