Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่าประสบการณ์สมัครเรียน Wall Street ค่าเรียนเท่าไร มาดูกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายคนคงอยากพัฒนาภาษาอังกฤษด้วยการไปเรียนตามสถาบันต่างๆ และคงสงสัยว่าต้องใช้งบเท่าไร
เราไปเจอบล็อกนึงมาและเขียนอธิบายไว้ละเอียดเลย เลยขอนำมาโพสต์ให้อ่านกัน
(ขออนุญาตเจ้าของแล้วจ้า)
http://www.aroundmay.com/2016/10/03/wall-street-english-budget/



.........................



หนึ่งในสิ่งที่คนอยากรู้เกี่ยวกับ Wall Street English มากที่สุดคือ ราคา แถมยังได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างอย่างหนาหูว่า #สูงมาก

เราเองก็อยากรู้ เพราะจะได้เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมตัง ได้ถูก

และในฐานะที่เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว เราขอบอกว่าถ้าใครยังไม่พร้อม อย่าเพิ่งเข้าไปสอบถามราคาเลยค่ะ เพราะกิเลสคุณจะขึ้น เนื่องจากเขาจะซัดโปรโมชั่นใส่คุณแบบไม่ยั้ง แล้วก็ทำให้รู้สึกว่า ถ้าไม่สมัครตอนนี้คือพลาด

ราคา

ค่าเรียน Level ละ 44,900 บาท โดยมีทั้งหมด 20 Level พอเราทำการทดสอบเสร็จแล้ว เราก็จะรู้ว่าปัจจุบันเราอยู่ที่ Level เท่าไหร่ (สำหรับเราถือว่าวัดผลได้ตรงมาก) และเราอยากไปให้ถึง Level ไหน โดยหนึ่ง Level สามารถเรียนประมาณสองเดือน มีทั้งเรียนกับคอมพ์ เรียนกับครู แล้วทำกิจกรรมต่างๆ 

ถ้าไม่รู้ว่าควรเรียนไปถึง Level ไหน แนะนำให้อ่านคำอธิบายของแต่ละ Level เขาจะบอกไว้ค่อนข้างชัดเจน ว่าถ้าเราเรียนถึง Level นั้น ๆ เราจะมีทักษะภาษาอังกฤษอย่างไรบ้าง

เราได้ Level 2 และเราอยากไปถึง Level 15 เพราะเราอยากสื่อสารความรู้สึกนึกคิดและตรรกะของเราให้ได้ทั้งหมด ดังนั้น เราจะต้องเรียนทั้งหมด 14 Level

ถ้านำค่าเรียน Level ละ 44,900 มาคูณด้วย 14 Level ราคาจะตกอยู่ที่ หกแสนกว่าบาท

โปรโมชั่น

แต่อย่างที่บอกค่ะ ว่าเราจะโดยซัดโปรโมชั่นใส่แบบไม่ยั้ง แล้วตอนที่เราเข้าไปสอบถาม เป็นช่วงครบรอบของ Wall Street พอดี ก็จัดมาแบบทวีคูณ

มีโปรโมชั่นค่าเรียนให้เลือกทั้งหมด 5 ตัวเลือก

สมัคร 12 Level แถมฟรี 2 Level ราคา 219,900 บาท
สมัคร 8 Level แถมฟรี 2 Level ราคา 179,900 บาท
สมัคร 6 Level แถมฟรี 2 Level ราคา 149,900 บาท
สมัคร 4 Level ราคา 109,900 บาท
สมัคร 1 Level ราคา 44,900 บาท
เราได้ สิทธิเรียนฟรี 7 วัน ซึ่งสามารถขอเปลี่ยนเป็นส่วนลด 10,000 บาทได้

แถมด้วย ถ้าผ่าน Level แรกใน 3 เดือน ฟรีให้อีก 1 Level

เราตั้งใจเรียนทั้งหมด 14 Level อยู่แล้ว และจากโปรโมชั่นทั้งหมด เราจะได้เรียน 15 Level ในราคา 209,900 บาท

ยังไม่หมด ปกติเขาจะใช้เวลาเรียน Level ละ 2 เดือน 14 x 2 = 28 คือเรามีเวลาทั้งหมด 2 ปี 4 เดือน แต่ถ้าสมัครเดือนนี้ เพิ่มเวลาเรียนให้อีก 14 เดือน

เป็นไงคะ โปรโมชั่น กระหน่ำไหม ?

วิธีชำระเงิน

ค่าเรียนเป็นแสน จ่ายยังไงจะไหว ออมเมื่อไหร่จะครบ .. Wall Street เขามีทางเลือกให้ค่ะคุณณณ

วิธีแรกก็จ่ายเป็นเงินสด ไหวเท่าไหร่ ก็เรียนเท่านั้นก่อน

แต่ถ้าอยากซื้อเป็นแพ็ค ราคาหลักแสน เขาก็มีวิธีให้ผ่อนชำระค่ะ

สินเชื่อเพื่อการศึกษา

Wall Street English เป็นพาร์ทเนอร์กับธนาคารอยู่ประมาณ 3 แห่ง ที่สามารถให้เราขอสินเชื่อเพื่อการศึกษา ผ่อนชำระเป็นรายเดือน สูงสุด 24 เดือน โดยคิดดอกเบี้ย 0%

วิธีการขอสินเชื่อก็ต้องเริ่มจากติดต่อพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ใน Wall Street ก่อน แล้วก็เตรียมเอกสาร ดังนี้

สำเนาบัตรประชาชน
สำเนาทะเบียนบ้าน
สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน
Statement ย้อนหลัง 6 เดือน
เขียนสำเนาถูกต้อง และเซ็นกำกับเท่านั้น แล้วส่งให้ทาง Wall Street จัดการให้ 1 ธนาคารต่อเอกสาร 1 ชุด อยากขอกี่ธนาคารก็จัดไป

เมื่อเรายื่นขอสินเชื่อเสร็จแล้ว ทางธนาคารจะติดต่อมาหาเรา ให้เรายืนยันสิทธิ์อีกครั้งว่าเราได้ยื่นขอสินเชื่อจริงหรือเปล่า แล้วทางธนาคารจะส่ง SMS แจ้งเตือนผล และวงเงินที่อนุมัติมาให้

หลังจากที่ยื่นสินเชื่อไปแล้ว ได้วงเงินเท่าไหร่ ก็นำมาลบเงินที่เราต้องการ ขาดเหลือเท่าไหร่ ถ้าเรามีเงินสดเราก็เพิ่มให้เต็มได้ ถ้าไม่มี ไม่ไหว ไม่อยากจ่ายเงินสด จะเรียนเท่าวงเงินสินเชื่อก็ได้

บันทึกเพิ่มเติม : เราตั้งใจเขียนบล็อก “เรียนภาษาอังกฤษ Wall Street” เพื่อบันทึกการพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษของตัวเอง อีกอย่างคือเราอยากแชร์ประสบการณ์เป็นตัวอย่าง เผื่อใครสนใจเรียนภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะที่ Wall Street เหมือนกันจะได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ

หวังว่าบทความในหัวข้อนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ







แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

An_Mumm 4 ต.ค. 59 เวลา 16:11 น. 1-1

สำหรับเรา เราว่าได้ผลนะคะ ได้ฝึกภาษาเยอะเลย ทั้งคุยกับนักเรียนด้วยกันเอง ทั้งคุยกับพี่ๆ SO PT แล้วก็ Teacher ชาวต่างประเทศ(ซึ่งไม่ใช่มีแค่อังกฤษและอเมริกาเท่านั้น) มีคลาสเสริมเยอะ มีการ Encounter(เหมือนเป็นการสอบจบบทนั้นๆ) มีคลาส Complimentery(เหมือนนั่งในห้องประชุมและพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน) แล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องพูดไม่ได้นะคะ ตอนแรกเราก็กังวล กลัวจะพูดกันเขาไม่รู้เรื่อง แค่ตอนนี้เราก็เรียนมา 7-8 เดือนละ รุ้สึกได้เลยค่ะว่าพูดได้คล่องขึ้น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น