Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(Review) Application NEST BKK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

           

 NESTBKK ห้องเช่าในกรุงเทพฯ

 NEST BKK  (เนส บีเคเค)  เป็นแอปพลิเคชั่นในระบบแอนดรอยด์ที่ช่วยค้นหาห้องเช่า อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ในกรุงเทพฯ นอกจากจะช่วยค้นหาห้องเช่าแล้วใครที่มีห้องอยากจะแชร์ประกาศหาคนเช่าก็สามารถทำได้เช่นกัน

NEST BKK สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ ฟรี บนระบบปฏิบัติการ Android >> https://play.google.com/store/apps/details?id=com.se.passionfruitroom

    

หลังจากทีดาวน์โหลดแอพฯมาแล้วมาดูหน้าตา และฟังก์ชั่น การใช้งานกันค่ะ

ในหน้าแรกของ แอพ ก็จะมีฟังก์ชั่นหลักๆอยู่ 3 ส่วน คือ


1.List (จะโชว์รายละเอียดของห้องพักที่มีอยู่ทั้งหมด)

2.Map (จะเป็นฟังก์ชั่นการค้นหาโดยอาศัย Location เป็นหลัก)

ในส่วนของ Map นอกจากผู้ใช้งานจะเลือกค้นหาจากรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน แล้ว แอปพลิเคชั่นนี้ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นมากๆ คือ สามารถวาดบนแผนที่ เพื่อเลือก Area ที่ต้องการได้ แล้วห้องพักที่ว่างๆก็จะปรากฏขึ้นทันที และยังมี GPS ช่วยในการค้นหาห้องเช่ารอบๆตัว และช่วยนำทางไปยังห้องเช่านั้นๆอีกด้วย !

3.Search (จะเป็นฟังก์ชั่นการค้นหา ด้วยราคา มัดจำ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวก)

    

มีรายละเอียดของห้องพักต่างๆอย่างครบถ้วนและสามารถโทรหาเจ้าของห้องได้ทันที "CALL NOW"

หรือถ้าพบห้องที่สนใจอยากจะแชร์สอบถามความคิดเห็นจากครอบครัว หรือเพื่อนๆเพื่อช่วยในหารตัดสินใจก็สามารถแชร์รายละเอียดของห้องพักให้เพื่อนๆดูได้ทันที

  

แอปพลิเคชั่นนี้ นอกจากจะช่วยในการค้นหาห้องเช่า อพาร์ทเม้นท์ คอนโด แล้ว หากท่านมีห้อง มีคอนโด ต้องการหาคนเช่า ก็สามารถแชร์ลงประกาศได้ฟรี เช่นกัน

  

ในการลงประกาศห้องพักหนึ่งครั้งผ่านแอพนี้ จะต้องใช้ ไข่ 1ใบในการอัปโหลด ซึ่งวิธีการได้รับไข่ ก็คือดูวีดีโดโฆษณาสั้นๆ 20-30 วินาที จากนั้นคุณก็สามารถอัปโหลดห้องของคุณเพื่อลงประกาศหาคนเช่าได้ทันที วิธีการอัปโหลดก็ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ใครที่มองหาห้องเช่า หรือมีห้องอยากหาคนเช่าก็ลองดาวน์โหลดไปใช้งานดูนะคะ  

DownLoad >>https://play.google.com/store/apps/details?id=com.se.passionfruitroom

NEST BKK คิดใหม่เพื่อคุณ การหาห้องเช่าดีๆสักห้องจะเป็นเรื่องที่สนุกและง่าย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กำลังหา "ที่พัก"ในกรุงเทพฯ ใครๆก็อยากมีที่พักในฝันของตัวเอง เราพร้อมเป็นกำลังใจ และขอให้บริการคุณจนกว่าจะถึงวันนั้น ;-)

เพิ่มเติม

http://agent.nest.in.th

ไลน์ไอดี @nest4u

FB>NEST BKK

แสดงความคิดเห็น

>