Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขี้เห่อขอรีวิว! ไอเท็มใหม่ประจำโต๊ะเครื่องแป้ง ชิ้นไหน Hate ชิ้นไหน Love มาดูกัน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเด็กดีทุกคนนะคะ วันนี้เราจะมารีวิว “ไอเท็มใหม่” ประจำโต๊ะเครื่องแป้งของเราเอง ที่ต้องมาลุ้นกันว่าชิ้นไหนจะ Hate หรือชิ้นไหนจะ และสำหรับไอเท็มที่ไปโดนมาจนต้องเอามาเล่าสู่กันฟังก็มีทั้ง คสอ. ไปจนถึงสกินแคร์ต่างๆ ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ลองไปดูรีวิวกันทีละชิ้นกันเลยค่ะ  

1. White Me up White Booster Moisturizer



สำหรับชิ้นแรกเป็นสกินแคร์ที่เน้นเรื่อง “ความขาวกระจ่างใส” เป็นหลัก ปกติเราเป็นแฟนของแบรนด์นี้อยู่แล้ว คือเราจะใช้เป็น Sleeping Mask ซึ่งช่วยเรื่องขาวจริงจัง แต่ช่วงนี้รู้สึกหน้าแห้งๆ คงเพราะตากแอร์บ่อย เลยจำเป็นต้องจัดมอยส์เจอไรเซอร์มาใช้ดู หลังจากเราใช้มาเป็นระยะเวลาประมาณนึง ก็พบว่าหน้าไม่แห้งอีกต่อไปละ แบบว่ามันเข้าไปช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวงี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนที่แต่งหน้าด้วย แบบว่าแต่งหน้าติด เนียนๆ ฉ่ำๆ กันไป สรุปเลยว่า LOVE ค่ะ :D

2. Hada Labo Cleansing Oil

บอกเลยค่ะว่า Cleansing เป็นสกินแคร์ที่เปลี่ยนบ่อยมาก เรียกได้ว่ายังไม่เจอตัวไหนที่ “ใช่” สักที เลยลองมาใช้ Cleansing Oil ดูบ้าง ตอนแรกก็ไม่ค่อยชินนะคะกับความเป็น Oil ของมัน แบบว่ามันๆ เหนอะๆ แต่พอเริ่มชินเท่านั้นล่ะ ถึงกับ LOVE ไม่หยุดกันเลยทีเดียว เพราะมันเช็ดเครื่องสำอางออกได้ดีมาก หมดจดภายในสำลีเดียว ใครยังไม่โดน ต้องโดนแล้วค่ะ

3. LOréal Extraordinary Oil

ผู้หญิงอย่างเรา นอกจากหน้าจะสำคัญแล้ว เรื่องของ “ผม” ก็สำคัญไม่แพ้กัน และยิ่งผู้หญิงที่ไว้ผมยาวๆ ก็ต้องดูแลเส้นผมกันเป็นพิเศษ จะมาฟูเป็นนกมาทำรังไม่ได้! จนมีเพื่อนแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ก็ต้องบอกว่าเลยว่า LOVE จริงอะไรจริง คือปกติเค้าจะใช้ทาชะโลมให้ทั่วเส้นผมหลังจากสระผมใช่ปะ แต่บางทีเราก็เอามาผสมกับครีมนวดผมบ้าง ก็เพิ่มความนุ่มลื่นไปอีกสเต็ป ดีงามค่ะ

4. Freedom #Glamacademy Palette in Spirit Doll Look

ชิ้นต่อไปที่เพิ่งสอยมาก็คือ “พาเลต” แต่งหน้าแบบครบเครื่อง! คือมันมีทุกอย่างเลย ตั้งแต่ Brow Powder (ที่เขียนคิ้ว) 4 เฉดสี, Powder Highlighter (ไฮไลท์) 3 เฉดสี, Powder Eyeshadow 10 เฉดสี, Powder Blusher (ปัดแก้ม) 2 เฉดสี และ Lipstick 4 เฉดสี แพคเกจก็สวยงามกะทัดรัดกันไป แต่ถึงจะรวมความครบเครื่องมาเยอะขนาดไหน แต่ที่เราชอบสุดก็คือ Powder Blusher เพราะทั้ง 2 เฉดสีคือปัดแล้วดูแพง เนื้อแน่นดีด้วย ส่วนอันอื่นก็ต้องเติมซ้ำๆ สัก 2-3 รอบ เพราะมันไม่ค่อยจะแน่นเท่าไหร่ เอาเป็นว่าไม่ถึงขั้น LOVE แต่ก็ไม่ HATE เท่าไหร่ ใครที่ชอบแต่งหน้า แต่ขี้เกียจพกหลายๆ ชิ้น ไอเท็มนี้ตอบโจทย์ค่ะ

5. Vaseline Healthy White (Lightening) Instant Fair Lotion

ต่อมาที่สกินแคร์บำรุงผิวกายกันบ้าง ก่อนหน้านี้เราใช้อีกแบรนด์ แต่มันมีความเหนอะจนทนไม่ไหว เลยต้องขอเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้แทน สิ่งที่ LOVE อย่างแรกคือเรื่องของ Texture มันไม่เหนอะอีกต่อไป แต่มีความลื่นๆ แบบซึมซับเร็วดี และกลิ่นก็หอมแบบหวานๆ เป็นการเพิ่มความหอมให้ร่างกายแบบไม่ต้องใส่น้ำหอม ฮ่าๆๆ ส่วนเรื่องความขาว ก็ต้องรอดูกันไปยาวๆ เนอะ

6. Pond's Flawless White Spots Blocking Serum

ส่วนไอเท็มนี้เป็นไอเท็มที่เราเพิ่งลองซื้อมาใช้กับ “เซรั่ม” ที่แต่ก่อนไม่ได้สนใจเลยว่าจะต้องใช้ จนเมื่อไม่นานมานี้หน้าแห้ง (ก็อย่างที่บอก) เลยจำเป็นต้องบำรุงด้วยเซรั่มกันหน่อย แต่มีความผิดหวังนิดหน่อย ตรงที่เนื้อเซรั่มมันเหนอะ และก็ซึมช้าเบาๆ เพราะเราคิดว่าเซรั่มมันจะต้องซึมซาบเร็วไง นึกออกปะ แต่นี่ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราตรงนี้สักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าไม่ถึงขั้น LOVE แต่ก็ไม่ได้ HATE อะนะ เพราะซื้อมาแล้ว 5555
 

7. Shiseido Anessa Face Screen BB SPF50+PA+++

ปิดท้ายกันที่ไอเท็มเก่าสำหรับใครหลายๆ คน แต่เป็นไอเท็มใหม่สำหรับเรา นั่นก็คือ “Shiseido Anessa Face Screen BB SPF50+PA+++”  คือตอนนี้ไม่ได้ต้องการแค่ครีมกันแดดเฉยๆ ละ แต่ขอมีส่วนผสมของบีบีด้วยจะดีมาก เพราะบางวันขี้เกียจแต่งหน้า อยากได้ฟีลเนเชอรอลลุค แค่ลงเซรั่ม ลงครีม และจบด้วยตัวนี้เป็นอันชนะเลิศ ความดีงามยังมีอีกตรงที่ เนื้อเนียน เกลี่ยสะดวก และไม่มันเลย ตรงนี้ตอบโจทย์แบบ LOVE สุดๆ

แสดงความคิดเห็น