Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม 5 ไอเท็มหน้าหนาวสุดชิคที่ขาดไม่ได้ ส่งท้ายปี 2016

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า ไหนๆประเทศไทยเราก็เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการกันแล้ว วันนี้เราก็มีไอเท็มเก๋ๆ ที่สาวๆทุกคนต้องมีในฤดูหนาวนี้มาฝากกันค่ะ มาดูกันว่าจะมีอะไรกันบ้างน้า
1.แจ็คเก็ตยีนส์ แน่นอนว่าความหนาของผ้ายีนส์ย่อมช่วยมอบความอบอุ่นให้กับร่างกายเราได้ดีทีเดียวเลยล่ะ สาวๆสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อคลุมยีนส์ให้ดูเก๋ไม่เอาท์ได้ในฤดูหนาวนี้ รับรองทั้งเท่ทั้งอบอุ่นอย่างแน่นอนค่า

2. กระเป๋าขนเฟอร์ ไหนๆขนเฟอร์ก็ดูไม่เข้ากะอากาศหนาวแต่ไม่ได้หนาวมากแบบเมืองไทยเราไม่ได้อยู่แล้ว จะใส่เสื้อขนเฟอร์ก็ยังไงอยู่ เราก็ขอนำเฟอร์มาเป็นไอเท็มของชิ้นเล็กๆอย่างกระเป๋าก็แล้วกันค่ะ ฟุ้งฟิ้งรับลมหนาวแน่นอนงานนี้
3. หมวกไหมพรมทรงบีน เป็นไอเท็มฮอตฮิตประจำฤดูหนาวที่ขาดไม่ได้ทุกปี โดยในปีนี้เราขอแนะนำสีเอิร์ธโทนที่จะออกแนวมินิมอลเรียบๆ และสีไม่หวือหวาจนเกินไปค่ะ
4.
 กางเกงสกินนี่ยีนส์ แน่นอนว่าฤดูหนาวใครๆก็ต้องเลือกที่จะใส่กางเกงขายาวมากกว่าขาสั้น สกินนี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆที่ควรจะต้องมีในหน้าหนาวปีนี้ค่า ลองมิกซ์แอนด์แมทซ์คู่กับแจ็คเก็ตยีนส์สักตัวก็เก๋ไปอีกแบบน้า
5.
 Sweater เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้แน่ๆในปีนี้ เราขอแนะนำ Sweaterสีเอิร์ธโทนหรือจะเป็นสีโทนเข้มก็ได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องหนามาก ใส่กับอะไรก็ดูดีและเข้ากับทุกลุคแน่นอน

รู้อย่างนี้แล้วลองมิกซ์แอนด์แมทซ์ไอเท็มเหล่านี้ก่อนออกจากบ้านกันดูนะคะ รับรองว่าชิคแน่นอน รับประกันจ้า

แสดงความคิดเห็น