Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมไอเทม Favorite 2016 ราคาถูกและดี จาก Best Korea

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันยอง! ค่ะสาวๆหนุ่มๆ!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้จะมาเปิดกรุรีวิวไอเทมเด็ดดวงจาก Best Korea ที่ฟางไปสรรหามารีวิว พยายามหาให้ครบแล้วแต่ขาดไปสองตัว ไม่เป็นไรเนอะ เอาเป็นว่าอย่างที่บอก หัวข้อในวันนี้คือ Favorite 2016 ซึ่งฟางจะมารีวิวไปเทมที่ใช้อยู่ค่ะ จะมีอะไรบ้าง ตามมาโลดดด~~



เริ่มจาก เซรั่มคาเวียร์คอลลาเจน (Best Gold Caviar Collagen Serum) ตัวนี้นางเป็นเซรั่มราคา 49 บาท ขนาด 10 ml. แบบซองพกพาสะดวก มีฝาปิดแบบหมุน ใช้เสร็จก็ปิดไว้ ซึ่งตัวนี้นางเป็นเซรั่มที่สกัดมาจากไข่ปลาคาเวียร์แล้วก็ผสมทองคำด้วยนะเออ เก๋ไก๋ไปอีกคร้า ที่สำคัญคือ นางช่วย ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ผิวรู้สึกกระชับ รูขุมขนดูเล็กลง สรรพคุณก็จะประมาณนี้ค่ะ



Best Korea Snail CC Cushion
ตัวนี้บอกก่อนว่าฟางใช้บ่อยสุดค่ะ นางเป็นซีซีคุชชั่นที่ปิดปกได้ค่อนข้างดีเลย ไม่ขาวหลอกตา แถมมีค่ากันแดด SPF 34 PA++ถือว่าใช้ได้อยู่นะเออ ในส่วนราคาก็ 49 บาทเหมือนตัวอื่นๆ ไว้ฟางจะมารีวิว How To แต่งหน้าวันหลังนะคะ ใครกำลังตามหาCC ราคาถูก แนะนำให้ลองหาซื้อมาใช้กันดู



Tea Tree Perfect Anti Acne Serum
ใครเป็นสิว ฟางแนะนำว่าต้องตัวนี้เลย ก่อนอื่นจะบอกว่านางเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับฟางนะคะ เพราะพึ่งเคยมาลองใช้เหมือนกัน นางมีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ ทั้งทีทรีออยส์เข้มข้น กรีนที วิตามินซี อโลเวร่า , BHA และ AHAฟางลองใช้ในช่วงที่เป็นสิว ควบคู่กับครีมหรือเซรั่มยี่ห้ออื่นก็โอเคอยู่ค่ะ สรรพคุณของนางก็ช่วย ลดสิวที่เกิดซ้ำ ลดรอยดำจากสิว สำหรับใครที่มีสิวเสี้ยนกับพวกสิวอุดตันจะใช้ดีมากค่ะ



Best Korea Snail Cream 10 g.
มาถึงน้องครีมหอยขาวที่ฟางใช้ก่อนแต่งหน้าบ่อยๆ ซึ่งตัวนี้แนะนำแช่เย็นไว้แล้วเอามาทาจะฟินสุดค่ะ ตามชื่อเลย นางสกัดมาจากเมือกหอยทาก สรรพคุณของนางก็จะช่วยในเรื่องของลดเลือนริ้วรอย,จุดด่างดำ,ลดการเกิดสิวรอยดำจากสิวผิวหย่อนคล้อย,ฝ้าแดด กระแดดสีผิวไม่สม่ำเสมอ และช่วยลดรอยแผลจากสิว เป็นต้นค่ะ
วิธีใช้: ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน แล้วตามด้วยเซรั่มหรือครีมอื่นๆ ก็เป็นอันใช้ได้ค่ะ



Best Korea Black Gel Face Pack 10 ml.
ลอกสิวเสี้ยนแบบสะใจ แนะนำอันนี้เลย นางเป็นมาส์กลอกหน้าถ่านภูเขาไฟ จากเกาะเจจู อุดมด้วยแร่ธาตุมากกว่า 40 ชนิด ช่วยควบคุมความมัน รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวเสี้ยน และสิวอุดตัน ที่ฟางใช้ลอกสิวเสี้ยนก่อน แล้วค่อยตามด้วยมาส์กหน้าอื่นๆที่ทำให้หน้าชุ่มชื่น เพราะเวลาลอกแล้วรู้สึกว่าหน้ามันแห้งไปนิด เลยต้องตามด้วยอันอื่น แต่รวมๆแล้วถือว่ามาส์กที่ใช้ลอกสิวเสี้ยนบ่อยที่สุดคือนางนี่แหล่ะค่ะ เริ่ดสุดแล้ว
วิธีใช้ : มาส์กลงบนใบหน้า แล้วพอกทิ้งไว้ 15-20 นาที หรือจนกว่ามาส์กจะแห้ง แล้วลอกออกนะจ๊ะ



Best Korea Aloe Vera Gluta Serum 10ml.
ตัวสุดท้ายนี้ยกให้เป็นลูกรัก ที่ซื้อมากี่ซองๆก็หมด เพราะแย่งกันใช้กับน้องสาวตลอด555 ตัวนี้นางเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า และรอบดวงตา มีส่วนผสมของกลูต้าบริสุทธิ์ และว่านหางจระเข้อายุ 5 ปี (ทำไมต้อง5ปี ไว้ไปหาคำตอบกันเองอโลเวร่า 99.8% ปลอดภัยไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตัน มีรอยคล้ำใต้ตา และปัญหาผิวคล้ำสะสม ช่วยปลอบประโลมผิวจากแดด ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว เพิ่มความใสด้วยกลูต้า ใช้แล้วดี หน้าใส ไร้สิวเกิดซ้ำ!! ซองเดียวเอาอยู่ค่ะ บอกเลย



เป็นยังไงบ้างคะ กับไอเทมในหัวข้อ ผิวดีหน้าเด้งระดับสิบ! Favorite 2016
บิวตี้ไอเทมเด็ด ราคาเบาๆ ใช้แล้วปลื้ม! ในวันนี้ จริงๆแล้ว Best Korea คือเป็นไอเทมความงามที่ราคาถูกและหาซื้อง่ายค่ะ ที่สำคัญคือน้องๆวัยเรียน วัยใส ก็ใช้ได้ เรียกได้ว่าใช้สินค้าราคาประหยัดก็สวยได้นะเออ!



เอาเป็นว่ารีวิวรวมๆไปก่อนเนอะ วันหลังจะมารีวิวทีละตัวเลย ว่าแต่ละนางจะช่วยทำให้ผิวหน้าปังเป๊ะขนาดไหน ยังไงวันนี้ฟางก็ต้องขอตัวแว้นจักรยานไปซื้อที่เซเว่นก่อนนะคะ กลัวไม่ทัน555
บ๊ายบายคร้า~~~~

แสดงความคิดเห็น