Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว บำรุงให้ผิวแข็งแรง พร้อมบอกลาปัญหาผิวแพ้ง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทักทายเหล่าสาวกบิวตี้ทั้งหลายค่ะ อันนี้เป็นอีกกระทู้นึงในชีวิตเราที่อยากจะแชร์ ปกติ เราจะได้สินค้าจากทางแบรนด์มาหลายตัว ซึ่งถือว่าโชคดีมากๆ เพราะของฟรีมีใช้เพียบ เพราะเอาจริงๆเราก็ชอบลองพวกครีมบำรุงผิวตัวใหม่ๆตลอด แต่ก็จะมีแพ้บ้าง เพราะผิวหน้าค่อนข้างเซ้นสิทีฟพอสมควร ขนาดโดนแดดทะเลก็เป็นแดงๆ แถมลอกด้วย หน้าหนาวก็เป็นขุยเร็วกว่าคนอื่นๆ ใช้อะไรที่มีแอลกอฮอล์หรือพวก AHA จะแสบและแดงๆ แต่ก็ไม่ได้เข็ดกับการลองใช้นะ สงสัยเพราะรู้สึกได้ค้นหาดี 5555

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เราได้มาลองใช้ เพราะแบรนด์ id ส่งมาให้ถึงบ้าน แต่พอใช้แล้วประทับใจค่ะ อยากเขียนรีวิว เพราะนานๆทีจะเจอแบบของดีอยากบอกต่อ ที่สำคัญ ไม่แพ้ด้วย



หน้าสดจ้า

จริงๆเราได้มา 2 ชิ้นค่ะ ตัวล้างหน้ากับตัวเซรั่มบำรุง ซึ่งก็ชอบ เพราะล้างแล้วไม่แห้งตึงดี และไม่แสบผิวหน้าด้วย ขนาดเรามีรอยแผลแมวข่วนใหม่ๆ โฟมปกติที่เราใช้แบบว่าแสบซี้ดมากกกก แต่ตัวนี้แทบไม่ระคายเท่าไหร่เลย  แสดงว่าอ่อนโยนมาก แต่ตัวคลีนเซอร์ไว้รีวิวครั้งหน้า ครั้งนี้ขอรีวิวเป็นตัวเซรั่มบำรุงก่อนค่ะ เพราะช่วงนี้ผิวแห้งเป็นพิเศษอาจจะอยากได้ตัวเติมมอยส์เจอร์หน่อย

อันนี้เป็นขวดของตัวเซรั่ม หรือจะเรียกว่าโลชั่นก็ได้ เพราะเนื้อชุ่มชื่นแบบใช้ตัวเดียวก็พอ โดยปกติเซรั่มที่เราใช้ทั่วไปจะบางๆ ทาแล้วแห้งซึมหายไปเลย แต่อันนี้เหมือนเป็นมอยส์เจอร์ลงไปด้วยในตัว คนไม่ค่อยมีเวลาน่าจะชอบ
 

ส่วนประกอบโดยหลักๆจะเป็น Ceramela ที่ทำหน้าที่เหมือน Ceramide ตัวนี้จะช่วยเข้าไปฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับแข็งแรง ไม่เกิดอาการแพ้ง่ายๆ และยังมีส่วนผสมของ Phytopolyamine ช่วยสร้างเส้นใยโปรตีนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวดูเฟิร์มขึ้นได้ ช่วยเป็น Anti aging ให้กับผิวได้อีกด้วย

ลองใช้ครั้งแรก ชอบมากตรงไม่มีกลิ่นหอมของน้ำหอมเลย แต่เป็นกลิ่นธรรมชาติของตัวเซรั่มมากกว่า ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีออยล์ด้วยนะ ไม่ต้องกังวลสำหรับคนที่กลัวหน้ามันหรือเป็นสิว คืออ่านข้อมูลและมั่นใจในระดับนึงเลย คิดว่าหน้าเราคงไม่น่าจะต้องไปเสี่ยงอะไรที่ก่อการแพ้ เลยเริ่มใช้ครั้งแรกวันละ 2 ครั้งเลย





เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นออกเป็นเจลผสมนิดๆ กึ่งๆโลชั่น พอทาลงบนผิวจะซึบซาบได้เร็ว ถ้าคนไม่ชอบทาครีมบำรุงเหนียวๆ ตัวนี้ดีมาก และก็ไม่แห้งตึงด้วย มีความสมดุลกับทุกผิวได้ดี แต่ถ้าคนแบบผิวแห้งมาก และอยู่ในช่วงหน้าหนาว อาจจะต้องลงมอยส์เจอร์เจลเพิ่มไปอีกตัวก่อนนอนก็โอเคค่ะ แต่ถ้ากลางวัน ลงตัวเดียวพอ


เราใช้มาเกือบๆเดือนแล้ว ผิวหน้าดูแน่นขึ้น เหมือนผิวจะกลับมาฟู อีกครั้ง ริ้วรอยเหี่ยวหย่อนเริ่มไม่ค่อยเห็นแล้วนะ  รู้สึกผิวหน้ากระชับดี หน้าดูเปล่งปลั่งใสๆขึ้นด้วย ผิวสุขภาพดี ราคาอยู่ที่ 990 บาท ปริมาณ 50 g แต่ตอนนี้มีโปรในวัตสันกับหน้าเว็บราคาเหลือ 890 บาทเอง ใช้เป็นทั้งตัวเซรั่ม และครีมมอยส์เจอร์ แต่ไม่มีสารกันแดดนะคะ ถ้าต้องออกข้างนอก ควรต้องทากันแดดอีกชั้นด้วยนะคะ

ครั้งหน้าถ้ามีเวลา เราจะมารีวิวตัวล้างหน้าต่อนะคะ ขอบคุณที่อ่านของเราน้า ถ้าผิดตรงไหน ขออภัยด้วยนะค๊า
 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Lemon 10 ต.ค. 60 เวลา 03:37 น. 3

เราว่าอีกปัจจัยเลยคือสบู่อาบน้ำอ่ะ เพราะเราอ่ะแพ้สบู่ตอนนี้ใช้ได้แต่เดอมาพอนค่ะ ยอมรับว่ายี่ห้อนี้ดีต่อคนแพ้ง่ายมากค่ะ

0
Tiptoe 20 ธ.ค. 60 เวลา 16:12 น. 5

เราแนะนำให้ใช้พวกครีมอาบน้ำเบาๆก็พอแล้วค่ะ เราใช้เดอมาพอนอยู่ค่า

0