Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรีย์ The Flash

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จำนวนซีซั่น:3(ขณะนี้ฉายซีซั่น 3อยู่)
จำนวนตอนแต่ละซีซั่น:23-24

ถ้าใครชอบแนวซุปเปอร์ฮีโร่ หรือ คนที่มีพลังเหนือธรรมชาติ ขอแนะนำเลย

เนื้อเรื่องย่อ: แบรี่ อเลน ทำงานอยู่แผนกสืบสวนที่ Central City คืนหนึ่งได้ถูกฟ้าผ่าจาก  การระเบิดของเครื่องเร่งอนุภาค ทำให้ตัวเขาถูกสารเคมีราดใส่ตัว และทำให้เขามีพลังความเร็ว(Speed force)

ซีซั่น1[9/10]
 เนื้อเรื่องย่อ: ตอนเด็กอแม่เขาถูกฆ่าโดย Speedter
ที่ชื่อว่า Reverse flash และหลังจากที่เขาได้รับพลัง เขาได้พบกับผู้ที่ฆ่าแม่เขาอีกครั้ง เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน The Flash

ถือว่าเปิดตัวได้ดีทีเดียว เนื่อเรื่องมีความเข้มข้น น่าดึงดูดที่จะดูต่อ และ ไม่ได้เล่าเรื่องหลักแค่อย่างเดียว จะเห็นการฝึกฝนการใช้พลังของแบรี่ อีกทั้งเรื่องครอบครัว และ การช่วยผู้คนจากเหล่าร้าย(ตัวอื่น)

CG ถือว่าทำได้ดีมากสำหรับซีรีย์ มีความอลังการในบางตอน


ซี่ซัน 2[9.5/10]
เนื้อเรื่องย่อ: มีspeedter คนใหม่ที่ชื่อว่าซูมได้ปรากฎตัวหลังจากที่จบซีซั่น 1 ไปแล้ว speedter คนนี้วิ่งเร็วกว่าแบรี่ มาก รวมถึงมีการเล่นประเด็น ข้ามจักรวาล ไป Earth ต่างๆ (โลกปัจจุบันคือ earth1)

ในซีซั่นนี้ตัวร้ายโหดมาก+เท่มาก เท่กว่าพระเอกอีกมั้ง
เนื้อเรื่องเข้มข้นกว่าภาคแรก CG อลังการกว่า เราจะเห็นการฝึกที่เจ๋งกว่าเดิม ทั้ง การสั่นตัวทะลุสิ่งของ การเดินทางข้ามเวลา(ซีซั่น 1ก็มีแต่ซีซั่นนี้มีมากกว่า) 

ซีซั่น 3 [?/10] (สปอย์ซีซั่น2 ตอนจบ)
ยังฉายไม่จบขอยังไม่ให้คะแนน

เนื้อเรื่องย่อ:หลังจากที่แบรี่ได้เปลี่ยนแปลงอดีต ทำให้อนาคตเปลี่ยนไป(Flashpoint) พอเขากลับไปแก้ให้เหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิม จะมีตัวร้ายใหม่ชื่อว่า อัลเคมี ซึ่งจะนำพลังของคนที่อยู่ในFlashpointกลับมา และมีตัวร้ายใหม่ ชื่อว่า Savitar ซึ่งเป็น speedter ซึ่งเร็วมากถึง คนธรรมดามองไม่เห็น speedter คนอื่นจะมองไม่ทันเหมือนคนธรรรมดามองspeedter

รวมถึงมีคู่หูของแบรี่คนใหม่ โดยจะมีการฝึกฝนของคู่หูให้เข้ากันด้วย

แสดงความคิดเห็น

>