Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยเจอผีบ้างมั้ย?ถ้าเคยเจอเข้ามาเล่าให้ฟังหน่อยสิ = )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องผีของเราก็มีแค่2-3เรื่องเท่านั้นค่ะ ใครเคยเจอหนักกว่านี้ก็เอามาเล่าให้ฟังหน่อยนะคะ
1.เจอผีในบ้านเช่าริมชายหาด
เรื่องนี้แม่เล่าให้เราฟังว่า มันเกิดขึ้นตอนเราอายุ2-3ขวบตอนนั้นแม่เรากับคนอื่นๆไปเที่ยวทะเลกันทีนี้หาที่พักไม่ได้เลยแม่เลยถามจากคนแถวๆนั้นเขาบอกว่ามีบ้านพักริมชายหาดอยู่หลังนึงราคาถูกมากๆแม่เราเลยไปหาเจ้าของบ้านเช่าเจ้าของบ้านเช่าเขาก็บอกพักได้แต่ขอบอกเจ้าของก่อนเจ้าของบ้านเช่าเขาก็เดินไปจุดธูปบอกอะไรสักอย่างที่หน้าบ้านเช่าทีนี้แม่เราก็สงสัยเลยถามเขาดูเขาไม่บอกอะไรเลยบอกแค่ว่าบ้านเช่าหลังนี้เขาอนุญาตให้อยู่ได้แล้ว แล้วคืนนั้นแม่เราเล่าต่ออีกว่าหลังจากไปหาอะไรทานกันแล้วก็กลับมาที่บ้านเช่าหลังจากนั้นเป็นเรื่องเลยเราร้องไห้ไม่ยอมหยุดแม่เราทั้งปลอบทั้งหาของเล่นมาให้เล่นก็แล้วเราก็ยังไม่หยุดร้องลุงเราเลยต้องไปเอาสายสิญมามัดมือเราแล้วไหว้หลังจากนั้นเราก็เงียบแทบจะทันที แม่เราบอกว่าเราชอบร้องไห้เวลาเจอสิ่งที่คนอื่นเขาไม่เห็นหลังจากนั้นเราก็หลอนบ้านเช่าตั้งแต่นั้นมาเลย T^T

 
2.ฟ้าผ่าเห็นเงาผี
อันนี้เราเห็นเองตอนอายุ8-9ขวบ ตอนนั้นบ้านเราฝนตกหนักมากแล้วโชคร้ายไม่พอไฟดับอีกเรากับพ่อและแม่เลยต้องมานั่งกองกันข้างล่างจุดเทียนนั่งคุยกันทีนี้เรานั่งติดกับผนังหน้าหันไปทางประตูหน้าบ้านที่เปิดแง้มไว้ทีนี้เราเริ่มสังเกตเห็นเงาผู้ชายอายุประมาณ30กว่าปียืนมองเราอยู่ตอนนั้นเรากลัวมากแต่ก็ยังมองอยู่อย่างนั้นหลังจากนั้นฟ้าก็ผ่าแสงมันสาดเข้ามาในบ้านเราเราเห็นเงานั้นชัดเจนเราเลยสะกิดไหล่แม่ให้หันไปมองประตูหน้าบ้านบอกไปตรงๆเลยว่าเห็นเงาคนแม่เราก็หันไปดูนะแต่แล้วแม่เราก็หันกลับมาบอกว่าไม่เห็นมีใครเลยตอนนั้นหน้าเราซีดเผือดเลยเกาะแขนแม่แน่นมองเงาปริศนาไปเรื่อยๆพอไฟติดเราก็เลยขอพ่อกับแม่ไปนอนด้วยไม่กล้านอนคนเดียว ความรู้สึกในตอนนั้นแบบ....ขนลุกไม่กล้านั่งหันหน้ามองประตูบ้านตลอดชีวิต TAT

 
3.เจอผีตอนไปเที่ยวอุทยาน
เรื่องนี่เกิดขึ้นตอนเราอายุ2-3ขวบเคสคล้ายๆกันกับเคสบ้านเช่าต่างกันแค่คราวนี้เกิดขึ้นในป่า ตอนนั้นแม่เรากับเพื่อนพ่อและลุงห่างๆได้ไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติที่นึง(ขอไม่บอกชื่อ)ไปเที่ยวไปตั้งเต็นส์กันตามปกติตอนมืดๆก็กินอาหารพวกปิ้งย่างธรรมดาๆทีนี้เราก็ดันทะลึ่งร้องไห้ขึ้นมาร้องไห้ไม่หยุดเหมือนเคสบ้านเช่าเป๊ะแม่เราก็ตกใจใหญ่ลุงเราก็รู้แทบจะทันทีว่าเราเห็นอะไรลุงแกเลยเดินไปหยิบธูปมาจุดไหว้กล่าวอะไรสักอย่างหลังจากนั้นเราก็หยุดร้องไห้ไปเลยแถมหัวเราะเหมือนเล่นกับใครสักคนด้วย เราไม่รู้ว่าตอนนั้นเราเห็นอะไรเราพยายามไม่คิดว่าสิ่งที่ทำให้เราร้องไห้นั้นจะไม่ใช่คน......

 
4.ฝันประหลาด
ตอนเราอายุ5ขวบเราเคยฝันแปลกๆและน่ากลัวมากตอนนั้นแม่เราพาเราไปดูตอนเสริต์พอเวลาเกือบเที่ยงคืนกว่าแม่เราก็พาเรากลับมานอนที่บ้านตอนนั้นแหละเราก็เริ่มฝัน ในฝันเราเห็นว่าเราลุกขึ้นจากที่นอนเดินไปแอบมองพ่อจากบนบันไดชั้นบนตอนนั้นเราเห็นพ่ออุ้มซากศพใครสักคนนึงเข้ามาในบ้านร้องเพลงไปมาเราเห็นก็แทบช็อคเราพยายามทำให้ตัวเองตื่นแล้วก็ทำสำเร็จเราตื่นมาเราอาเจียนเต็มที่นอนเลย แม่เราก็ตกใจหลังจากทำความสะอาดที่นอนแล้วตอนเช้ามาเราเลยเล่าให้แม่ฟังว่าเราฝันเห็นอะไรบ้างแม่เราก็บอกว่าบางทีสิ่งที่มองไม่เห็นอาจจะแกล้งเราก็ได้.......หลังจากฝันนั้นเราก็ไม่ฝันแบบนั้นอีกเลย

 
5.เจอผีที่รีสอร์ท
ตอนนั้นเราอายุ12ปีเราได้ไปเที่ยวที่วังนําเขียวเราได้ที่พักที่นึงหรูมากมีสระว่ายนําให้ว่ายเล่นได้ เราได้พักที่ห้องเลขที่13ตอนนั้นเราบอกว่าเลขส๊วยสวยสีหน้าเราตอนนั้นคือแบบใครก็ได้พาเราไปพักห้องอื่นทีหลังจากนั้นเราก็ได้กุญแจห้องมาพอเราไขเข้าไปสำรวจห้องสิ่งแรกที่เจอคือประตูห้องนําแบบเลื่อนมีส่วนนึงหักเป็นรูเราก็ไม่เอะใจอะไรสำรวจไปเรื่อยพอตอนเย็นเราก็ล้อมวงกินอาหารกับพวกน้าและญาติคนอื่นๆตอนนั้นเราก็ได้ยินเสียง ก๊อก ก๊อก เสียงเหมือนมีใครสักคนเคาะประตูห้องเราก็ลุกไปดูเราเห็นว่าไม่มีใครเราเลยกลับไปนั่งกินต่อพอได้ยินเสียงอีกทีนี้เราเลยลุกไปเคาะคืนเคาะคราวนี้เราก็รำคาญไม่นั่งกงนั่งกินข้าวแล้วเราอาบนํารีบนอนเลยตอนเที่ยงคืนเราลุกมาเข้าห้องนําทีนี้เราได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันเรานั่งตัวแข็งทื่อในห้องนํานานประมาณ40นาทีเราถึงกล้าออกมาอารมณ์เราตอนนั้นแบบเอาแล้วไงโดนอีกแล้วเราก็ฝืนไปนอนต่อเช้าวันต่อมาเราลุกขึ้นในห้องเลขที่14พ่อเราบอกว่าพ่อก็เจอเหมือนกันผีผู้หญิงผมยาวใส่ชุดสีขาวยืนจ้องพ่อกับเราอยู่ปลายเตียงพ่อเราเห็นแต่ทำเป็นเมิน พ่อเรารีบแจ้งรีเซปชั่นขอย้ายห้องในคืนนั้นเลย เราก็นึกในใจว่า หรือว่าเราไปเคาะประตูเหมือนเป็นการทักวิญญาณ? เราคิดแบบนั้นได้หลังจากกลับบ้านรีบเข้าวัดทำบุญให้เลยทีเดียว T^T คือเจอจังๆแบบนั้นก็กลัวเป็นเหมือนกันทีนี้พ่อเราก็ถามพนักงานรีสอร์ททางนั้นก็บอกมาว่าก่อนเราจะเข้าพักมีคู่สามี/ภรรยาคู่นึงพักมาก่อนทีนี้ทะเลาะกันรุนแรงทำลายข้าวของของทางรีสอร์ทพังยับเยินแล้วตอนนั้นฝ่ายสามีก็แจ้งคืนห้องพร้อมพาภรรยาออกจากรีสอร์ทไป เราฟังก็รู้เรื่องเลยถึงไม่ตายในห้องแต่ก็เฮี้ยนอยู่ดี T T


6.ใครสะกิด?
เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เราอายุ10-11ปีเกิดที่บ้านยายตอนนั้นเรายังนอนอยู่ในมุ้งแคบๆไม่ได้นอนในห้องแอร์เหมือนทุกวันนี้ช่วงนั้นเรามักจะโดนแม่เนรเทศไปนอนแถวๆขอบมุ้งเราก็กลัวว่าจะมีใครมาสะกิดและมันก็มีจริงๆคืนนึงเราก็นอนตามปกติกลางดึกเรารู้สึกเหมือนมีใครมาสะกิดขาและแขน(ตอนนั้นเรานอนดิ้นผ้าห่มไปไหนแล้วไม่รู้)เรารู้สึกตัวขยี้ตาหันไปมองต้นตอตัวสะกิดสิ่งที่เราเห็นคือวัยรุ่นอายุ17-20ปีกำลังนั่งยองๆสะกิดเราอยู่ตอนนั้นเราเกือบกรี๊ดออกมาแต่ยังคุมสติไว้ได้เรารีบหันหน้าหนีไปกอดแม่ไว้แน่นพยายามข่มตานอนแล้วคืนนั้นก็ผ่านพ้นไปพอเช้าวันต่อมาเราก็ไม่พูดเรื่องนี้ให้ใครรู้เลยเราก็คิดอยู่ว่าใครกันที่สะกิดเรา?
7.เด็กหนุ่มเสื้อแดง
เรื่องนี้เกิดขึ้นปีที่แล้วระหว่างที่เรากำลังนั่งรถพ่อกลับจากบ้านย่าเราต้องผ่านสี่แยกไฟแดงใกล้ๆซอยบ้านเราเราสังเกตเห็นเด็กวัยรุ่นอายุ15-16ปีส่วมเสื้อยืดสีแดงกางเกงขาสั้นสีดำกำลังก้มเก็บก้อนหินอยู่ตอนนั้นแม่เราก็เห็นแม่ลองถามพ่อว่าเห็นมั้ย?พ่อเราบอกว่าไม่เห็นมีใครเลยตอนนั้นทั้งเราและแม่ก็ขนลุกซู่ทั้งคู่แล้วพร้อมใจกันหันไปมองตรงจุดที่เด็กวัยรุ่นคนนั้นกำลังเก็บก้อนหินอยู่ปรากฎว่าพื้นที่ตรงนั้นว่างเปล่าไม่มีใครอยู่และไม่มีกองก้อนหินให้ใครมาเก็บด้วยตอนนั้นเราเป็นคนแรกที่สัมผัสได้ว่าอากาศรอบๆตัวมันเย็นลงผิดปกติพ่อเราเห็นว่าไฟเขียวแล้วเลยขับรถเข้าซอยกลับบ้านแล้วเราก็หันไปเห็น.....เด็กวัยรุ่นคนนั้นกำลังโบกมือให้เราอยู่และตรงจุดที่เขาโบกมือให้คือกลางถนนที่รถขับสัญจรไปมาตลอดเวลา.....
7เรื่องเบาๆเบาจริงเบาจนเจ้าของกระทู้ร้องไห้แล้วเนี้ย T^T รวมๆเราเจอหนักที่สุดมี7เคสตามที่ได้พิมพ์มาใครเจอหนักๆก็พิมพ์บอกได้เรารับฟังทุกเรื่องใครเอามุข5บาท10บาทมาเล่นนะจะตามไปยิงถึงบ้านเลย! -*-

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

5555t 8 มี.ค. 60 เวลา 14:09 น. 1

ตอนนั้นเป็นตอนที่ผมอายุน่าจะราวๆ 7 ขวบครับ ตอนนั้นไปเที่ยวที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งแต่ผมจำไม่ได้แล้วละว่าชื่ออะไร ทีนี้ตอนเช้ามืด ผมตื่นขึ้นมาพอดีครับคิดว่าจะแค่เข้าห้องน้ำเฉยๆครับ แต่ ใช่ครับแต่ ด้วยความเป็นเด็กผมจึงอยากเปิดประตูออกไปเดินเล่นข้างนอก ไม่รู้ว่าอะไรดลใจเหมือนกัน ทีนี้พ่อแม่ผมดันไม่รอบคอบและไม่ล็อคประตูไว้ให้ดี ผมก็เลยออกไปข้างนอกได้ง่ายๆครับ ผมก็ออกไปเดินเล่นตามปกติครับ ด้านหลังรีสอร์ทมันจะรกคล้ายๆป่าใช่ไหม ผมเคยดูพวกสารคดีสำรวจป่าไรงี้มาก็เลยเข้าไปดูเล่นๆครับ ทันใดนั้น ผมก็ได้ยินเสียงบางอย่างพร้อมใบไม้ที่สั่นไหวครับ มันคือผีเสื้อครับ นี่ละครับประสบการณ์ของผม // เพ้อชะมัด =w=

1
Little-Lark 8 มี.ค. 60 เวลา 14:54 น. 2

เคยแต่เจออะไรแปลกๆอ่ะครับ ตอนนั้นอยู่ม.4 ไปเช่าอพาร์ทเมนอยู่แถวที่เรียน แล้วห้องที่ว่างและไม่แพงเท่าไหร่มันอยู่ดาดฟ้า ผมก็ไปพัก วันนึงอาบน้ำอยู่ เป็นห้องน้ำแบบมีอ่างติดผนังกับฝักบัวน่ะครับ เสร็จอาบๆอยู่ มีเสียงเคาะจากผนังครับ


ผมก็ เฮ้ย ห้องข้างๆไม่มีใครอยู่นะ.....

อาบต่อ.......



สักพักมาอีก ผมก็ลดผักบัวลง อืม มีเสียงคล้ายๆเคาะมาอีกเบาๆ

ทีนี้ผมก็......


..เอากำปั้นทุบผนังกลับใส่ครับ แล้วมันก็เงียบไปเลย......


#จบ

2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

White Frangipani 8 มี.ค. 60 เวลา 17:20 น. 4

ใครเคยเจอผีบ้างมั้ย?ถ้าเคยเจอเข้ามาเล่าให้ฟังหน่อยสิ



สวัสดีค่ะ


...เคยเจอผีบ่อยๆค่ะ แต่ไม่กล้าเล่าอ่าาา เพราะเกรงว่าหากเล่าไปน๊าาาหลายๆคนจะบอกว่าเราบ้า...และเพ้อเจ้อด้วยค่ะ


เคยๆได้ยินหลายๆคนบอกว่า...คนที่ว่าเห็นผีได้นะคะคือคนลวงโลกด้วยอ่าาา ได้ยินเขาทั้งหลายพูดแบบนี้นะคะเสียใจ ไม่อยากเล่าในสิ่งที่เห็นให้ใครฟังค่ะ กลัวความเสียใจและเสียความรู้สึก...ค่ะ


แต่ก็นะ ในเมื่อ ผี เป็นสิ่งมหัศจรรย์ในธรรมชาติชนิดหนึ่งที่แปลกประหลาดมห้ศจรรย์แม้วิทยาศาสตร์ก็ยังแตะต้องไม่ได้หรือยังไม่สามารถเอื้อมไปถึง คือยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ เจ้าของเม้นต์จึงขอเก็บไว้ในใจเราเพียงคนเดียวดีกว่า...รู้สึกแบบนั้น (เพราะความรู้สึกที่ว่าเชื่อหรือไม่เชื่อนี้ เป็นความรู้สึกส่วนบุคคลอีกด้วยนะ ความรู้สึกนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรกัน มหัศจรรย์แท้)


ทั้งที่บางครั้งอยากเล่านะ และยังมีความเชื่อ ความศรัทธาด้วยว่าแท้จริงคนเรานั้นสามารถเห็น...ผี หรือเห็นวิญญาณได้(ในบางคนนะ)...


เพราะมีหลายๆครั้งที่ตนพบเจอผี...และรู้ด้วยว่าว่าแท้จริงนั้นเป็นผี...มีหลักฐานให้ตนเอง(บางเหตุการณ์มีหลายคนอยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเขาทั้งหลายก็เห็นได้ด้วยเช่นกัน คงทำบุญมาร่วมกันมั้งจึงเห็นได้ในสิ่งเดียวกัน คือทั้งผีและคนชุดที่เห็นกันได้นี้นะคะ เชื่อแบบนั้นค่ะ)


มีความเชื่อและศรัทธาด้วยว่าความที่เราเป็นคนและสามารถเห็นผี(ผีแท้จริงคือพลังของจิตวิญญาณ)ได้...จึงเชื่อว่าหลายๆคนนั้นก็ต้องเห็นผีได้เช่นกันเป็นธรรมดา...แต่ไม่กล้า...ค่ะ กลัวถูกด่าว่าเพ้อเจ้อ หรือว่านํ้าท่วมทุ่งผักบุ้งเขียวชอุ่มและสวยงาม เอ่ย ไม่ใช่ผักบุ้งโหรงเหรงค่ะ (ทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ)


และโดยส่วนตัวชอบฟังเรื่องเล่า และชอบอ่านเรื่องที่หลายๆคนพบเจอเรื่องผีค่ะ


สนุก ตื่นเต้น ชอบค่ะ


ขอบคุณที่คุณนำมาลงให้อ่านค่ะ :)



0
วลีไทย 8 มี.ค. 60 เวลา 17:24 น. 5

เคยเจอตอนอยู่ รร.ครับ ม.3 ตอนนั้นไปกินข้าว ปกติคนมันเดินกันว่อนตึกล่ะครับ เเต่ตอนนั้นไม่มีใครเดินเเถวที่ผมเดินเลย มันเป็นทางเดนิหน้าห้องเเคบๆ พื้นไม้ มีสะพานเชื่อม เเล้วตรงสะพานมันมีกระจกดำที่สะท้อนได้ดีมากๆๆๆๆๆๆ พอเดินมาถึงกระจกเเล้วจะเลี้ยวขวาไปต่อ มันเห็นคนชุดขาวทั้งตัว(มั้ง เพราะในกระจกมันมัวนะ ถ้าที่เรามองมันไกล เกือบสุดทางเดนอะ) พอหันกลับไป แม่งไม่มีใครเลย เเต่ในใจก็ขอภาวนาให้มันเป็นเเค่ นร. ธรรมดา เเล้วเราตามัวมากไปเอง ก็ไปกินข้าวปกติ


ปล. รร ผมเก่าๆ มาก่อนเป็นป่าช้าทั้งเเถบ เมื่อก่อนตายกันเป็นว่าเล่น TwT

0
Alitalia 8 มี.ค. 60 เวลา 21:37 น. 6

ถึงผมจะไม่เชื่อในเรื่องผี แต่ผมก็คงต้องยอมบอกว่าเหมือนจะเคยเจอตอนนอนในโรงนอนค่ายทหาร


เรื่องมีอยู่ว่ากำลังนอนอยู่แล้วมีคนมาสะกิด ผมลืมตาตื่นขึ้นมาเห็นเป็นเงาคนดำๆไม่รู้ว่าใครเพราะมันมืด เขาบอกกับผมว่าให้ไปเข้าเวร ผมเลยตอบไปว่าอืมๆ แล้วหลับตาคิดอยู่สักพัก ว่าเฮ้ย คืนนี้ไม่มีเวรผมนี่หว่า หรือว่ามีใครป่วยเลยจำเป็นต้องปลุกให้ผมไปเข้าเวรแทน? เลยตัดสินใจแต่งตัวแล้วลุกออกไปหน้าคลังฯ มีเพื่อน 4 คนกำลังเปลี่ยนเวร มันเห็นผมเดินออกมาแล้วงง ถามว่าผมลุกมาทำไมเพราะไม่ใช่เวรผม เอ้า งงดิ ผมเลยถามกลับไปว่าพวกมันมาแกล้งปลุกผมรึเปล่า... ก็ไม่... เอ้า ยิ่งงงเข้าไปอีก


กับอีกคืนนึงผมจะนอนแต่นอนไม่หลับ หลับตาแล้วแต่ไม่หลับ ยังมีสติอยู่ ก็คิดอะไรเล่นไปเรื่อย อยู่ๆมีคนมาสะกิดขา แล้วคือสะกิบแบบรู้สึกชัดเลนด้วย ไม่ได้คิดไปเองหรืออะไรทั้งนั้น ผมเลยลืมตาขึ้นมาดูทันที แต่กลับพบว่าไม่มีใครเลย ทุกคนนอนกันหมด...


เขาเล่าว่าโรงนอนฝั่งที่ผมนอน มันติดกับคลังอาวุธ(ที่ผมต้องออกไปเข้าเวรน่ะแหละ) ข้างในนั้นเก็บปืน ซึ่งปืนทุกกระบอกเป็นมรดกตกทอดมาจากสมัยสงครามเวียดนาม ถูกใช้ฆ่าคนมาแล้วนับไม่ถ้วน และเปลี่ยนมือเจ้าของต่อมาอีกหลายรุ่นจนมาถึงรุ่นผมนี่แหละ ก็อาจเป็นวิญญาณของคนที่ถูกปืนนั้นฆ่า หรือเจ้าของปืนที่ตายไปนั่นแหละออกมาทักทาย

เพื่อนผมที่เข้าเวรหลายคนก็บอกว่าได้ยินเสียงลั่นไกบ้าง เสียงรองเท้าคอมแบทบ้าง เสียงดึงลูกเลื่อนบ้าง ฯลฯ

0
คนๆนี้มันไร้ตัวตน 31 ธ.ค. 60 เวลา 15:02 น. 7

มาเล่าเพิ่มเติมคะ


8.เสียงใคร?

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ3อาทิตย์ที่แล้ว ครอบครัวเราและญาติๆได้ไปเชียงใหม่กันได้ที่พักแถวๆชานเมืองขอไม่เอ่ยนามนะคะ พนักงานได้พาพ่อแม่และเราไปดูห้องพักห้องนึงเป็นห้องขนาดกว้างหน่อยมีเตียงแยกกัน2เตียง ห้องนี้พ่อเรายกให้เรานอนกับหลานอีกคนนึงที่ติดส้อยห้อยตามมาด้วยเพราะเรากับหลานเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงส่งพอๆกันเลย ช่วง1ทุ่มถึง3ทุ่มเรา หลาน และครอบครัวญาติๆต่างพากันไปเดินที่ถนนคนเดินกลับมาอาบนํานอนตอน4ทุ่มกว่าๆ พอเราล้มตัวลงนอนปุ๊ปความรู้สึกเดิมกลับมาแล้วเป็นความรู้สึกที่จะเกิดก็ต่อเมื่อเราเห็นหรือได้ยินสิ่งที่ไม่สมควรจะได้ยินนั้นก็คืออาการขนลุกตัวสั่นทั้งที่เราเปิดแอร์ไม่เย็นมากพอดีๆ นั้นคือชนวนในเหตุการณ์ถัดมาเราได้ยินเสียงลูกบิดประตูห้องนําลั่นดังแก๊กๆเหมือนคนพยายามจะเปิดประตูเข้าไปข้างในสภาพเราในตอนนั้นคือตาสว่างลืมความเหนื่อยทั้งหมดไปในทันทีขยับตัวไม่ได้ส่งเสียงก็ไม่ได้ทำได้แค่มองและฟังอย่างเดียว เสียงลูกบิดยังคงดังอยู่แบบนั้นนานถึง5นาทีก่อนที่มันจะเงียบลงไปในที่สุด ตอนนั้นเราก็โล่งใจไปเปราะหนึ่งแล้ว อาการโดนอำก็เริ่มผ่อนคลายลงไปจนเกือบหายแล้ว แต่หูเรามันดันทำงานดีเกินไปจนเจ้าของหูอยากจะตัดหูตัวเองทิ้งไป หูเราแว่วได้ยินเสียงผู้หญิงกระซิบที่ข้างหูว่า "เ ห นื่ อ ย มั้ ย ? ห น้ า ซี ด เ ชี ย ว" หลังจากนั้นสติของเราก็ดับวูบไปเลย ตื่นมาอีกทีตอนเช้าเราไม่กล้าบอกใครว่าเจออะไรเรามองหน้าหลานไปครั้งนึง หลานเราก็สบตาตอบเหมือนเขาก็เจอเหมือนกันทั้งเราและหลานต่างไม่ปริปากเรื่องนี้ออกมาเลย จนได้มาพิมพ์บอกเล่ากันนี่แหละคะ สอบถามประวัติห้องพักห้องนั้นมาก็ไม่มีใครรู้ว่าเสียงผู้หญิงที่เราได้ยินนั้นมาจากไหนและเป็นใครกันแน่ แต่เราไม่คิดจะย่างกรายกลับไปยังโรงแรมนั้นอีกเลย....

0
เอิงเอย 10 ม.ค. 63 เวลา 19:52 น. 8

เคยค่ะตอนป.6ตอนนั้นเป็นเวลาหลังเลิกเรียนก็นั่งรอให้ปู่มารับเราก็เล่นกับเพื่อนหลังจากนั้นเราก็ลืมของบนห้องเรียนเรากับเพื่อนก็ขึ้นไปเอาเราก็เห็นเพื่อนอีกคนหลับอยู่ในห้องเราก็เคราะประตูปากดว่ามีเสียงเคราะประตูกับ3ครั้งหนูก็ไม่เอะใจอะไรหลังจากนั้นเราก็เห็นอะไรแว๊ปๆขาวๆเดินผ่านมาแต่พอหาก็หาไม่เจอหลังจากนั้นพอไปเอาของเสร็จเราก็กับบ้านเราเลยไม่ก้าเข้าห้องน้ำที่บ้าน2-3วันหลังจากนั้นเราเลยกลัวผีไปเลยพอม.3เป็นวันที่สอบวันที่สองเป็นเวลาพักกลางวันเรารู้สึกปวดฉี่เราเลยไปเข้าห้องน้ำหลังจากนั้นเราก็ได้ยินเสียงขันน้ำแกว่งเราฉี่เสร็จก็ออกมาดูก็ไม่เห็นมีใครแต่เสียงมันก็มีอยู่เราเลยรีบวิ่งออกจากห้องเข้าห้องสอบบอกเพื่อนว่า...เราว่าเราเจอแล้วหว่ะเพื่อนเลยถามว่าเจออะไรเราเลยบอกว่าเราเจอ...แล้วเพื่อนก็บอกว่าไอ่...เจอ...แล้วอ่ะ(จบ)

0
ppllppll1999pl 13 ก.ย. 63 เวลา 02:46 น. 9

ตอนนั้นเรากับแม่ย้ายมาอยู่หอหน้าวัดอ่ะค่ะ แม่เราเป็นช่างเสริมสวย แล้วมาเปิดร้านหน้าวัด วัดมืดมาก ไม่ค่อยมีคนเข้าเลยกลัว และไม่เคยเข้าไปเลย ทีนี้มีวันหนึ่ง มันจะมีสองห้องติดกันไม่มีประตู เรานอนห้องข้างในแล้ววันนั้น มี ผญ ใส่ชุดขาว มายืนส่องกระจก หน้าซีดมาก มายืนอยู่หน้ากระจกห้องแรก เห็นแต่ในกระจก เราเห็นเรากลัวมาก ไม่กล้าปลุกแม่ กลัวมากจนหลับไป ดีนะที่เขาไม่มองเรา ถ้ามองเรากรี๊ดแน่ๆ พอเช้า เราเล่าให้แม่ฟัง แม่บอกว่าน่าจะเป็นวิญญาณมาขอส่วนบุญ แล้วก็บอกเราว่า แม่ก็นอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว เราคิดว่าน่าจะเป็นเพราะพลังงานบางอย่างจริงๆ จากนั้นเรากับแม่ก็ย้ายออกจากที่นั้นเพราะแม่นอนไม่หลับเลยที่มาอยู่ที่นี่

0