Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{Review Book} Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก (รีวิวนิยาย) (โรแมนติก ดราม่า) โปรเจ็กต์girlfriend

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Security Love ยามหล่อบอกต่อว่ารัก
ผู้เขียน : Hideko_Sunshine
สำนักพิมพ์ : แจ่มใส Jamsai
ผู้วาดภาพประกอบ : vicmon
แนว : โรแมนติก ดราม่า
เรื่องย่อ(จากหนังสือ) : กรี๊ดดดด ใครก็ได้ช่วย ‘วิวาห์’ ซุป’ตาร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ (?) คนนี้ด้วยค่า เพราะความสวยเป็นเหตุเลยทำให้มีแฟนคลับโรคจิตมาลวนลามระหว่างทางกลับหอ แถม-โรคจิตยังบอกอีกนะว่าฉันเป็นแฟนเขา โอ้ยยยย มโนไปไกลมา ดีนะที่คุณพลเมืองดีสุดหล่อไม่เชื่อแล้วเข้ามาช่วยฉันเอาไว้ได้อย่างทันท่วงทีน่ะ ไม่งั้นฉันได้เสียหายหนักกว่านี้แน่ ฮึ่ย กลายเป็นว่าวันดีๆของฉันต้องสะดุดเพราะคนโรคจิตคนเดียวเลย
       แต่จะว่าไป ก็ไม่ได้เลวร้ายซะทีเดียวหรอกเนาะ เพราะฉันได้รุ้จักคนดีๆอย่าง ‘ไฟกัลป์’ เพิ่มอีกคนแน่ะ พี่เขาอาสา ไปส่งฉันที่หอด้วย เพราะเขาทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่นั่นพอดี เอ๊ะเดี๋ยวนะ!? ฉันฟังไม่ผิดใช่ไหม พะ... พี่ไปเป็นยามอยู่ที่หอฉันงั้นเหรอ เหนือความคาดหมายไปมั้ยเนี่ย หน้าตาหล่อมีออร่า แถมหุ่นดีฟิตเปรี๊ยะอย่างกับนายแบบอย่างเขาเนี่ยนะเป็นยาม เสียดายความหล่อก็เสียดายนะ แต่จะว่าไป... มียามหล่ออยู่ใกล้ๆ ก็ดีเหมือนกัน มันดีต่อใจจนฉันแทบจะไม่มองใครเผื่อไว้แล้วเนี่ย

สปอย
  *เนื้อหาในส่วนนี้จะเป็นเนื้อหาของการสปอย หากใครที่ยังไม่ได้อ่าน ก็สามารถข้ามไปได้*
   หลังจากการรู้จักันในครั้งนั้น ทำให้วิวาห์หรือวิว มีเหตุที่ต้องได้เจอกับพี่ไฟกัลป์หรือพี่ไฟอยู่เรื่อยๆ   แต่แน่นอน ชีวิตของดาราไม่เคยมีคำว่าอิสระหรือส่วนตัว การเจอกันของคู่นี้จึงทำให้เป็นข่าวตามกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คและช่องทางอื่นๆ พี่ไฟนั้นสำนึกตัวเองดีว่าเป็นเพียงแค่ยามจนๆคนนึงเท่านั้น ไม่คู่ควรกับดาราชื่อดังอย่างวิว จึงพยายามเมินและตีตัวออกห่าง แต่ด้วยใจที่ไม่แข็งพอ เวลาที่วิวเดือดร้อน ไฟก็จะเข้าไปช่วยทุกครั้ง
     เวลาผ่านไปไม่นาน วิวและพี่ไฟตกลงคบกัน ซึ่งเป็นกระแสของโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้ง ทุกคนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่าทั้งสองไม่คู่ควรกัน อีกทั้งพี่โดนัท ผู้จัดการส่วนตัวของวิว และพันภู ดาราหนุ่มชื่อดังที่กำลังจีบวิว ยังค่อยยุยงให้ทั้งสองเลิกกัน เพราะฐานะที่ไม่เหมาะสมกัน จนในที่สุดพี่ไฟก็เป็นคนขอจบความสัมพันธ์กับวิวด้วยเหตุผลที่ไม่ดีนัก.....

ความคิดเห็น
     *อาจมีเนื้อหาของการสปอยเล็กน้อย*
      นิยายเรื่องนี้เป็น 1 ในเซ็ต 9irlfriend หรือ girlfriend จากสำนักพิมพ์แจ่มใสนั้นเอง โดยทั้ง 9 เล่มจะพูดถึงบรรดาเหล่าสมาชิกสาวสวยใส 9 คน 9 สไตล์จากหอพักป้าแจ่มที่เป็นหอพักธรรมด๊าธรรมดาที่กำลังโดนบุเพอาละวาดเล่นงาน ซึ่งในเล่มนี้จะพูดถึงสาวสวยเซ็กซี่ที่กำลังเป็นซุป’ตาร์ที่จับตามองของทุกคน จริงๆนิยายเล่มนี้เราว่าแอบสะท้อนสังคมอยู่เล็กน้อย(หรือไม่น้อย) ทำให้เราได้เห็นถึงความลำบากของการเป็นซุป’ตาร์ และความรักต่างชั้นที่สังคมไม่ยอมรับ อยากจะบอกว่าเรื่องย่อและที่สปอยมาทั้งหมดเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ใครที่อยากได้พี่ไฟ เอ้ย! นิยายเล่มนี้ไปครอบครองก็สามารถหาซื้อได้เลย รับรองฟินกันถ้วนหน้า

 

ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ (. . ) อย่าลืมมาคอมเม้นต์คุยกันข้างล่างนี้เลยยยยยย ติชมได้ ไม่ว่ากัน ขออนุญาติเจ้าของรูปภาพด้วยค่ะ ^ ^ 

แสดงความคิดเห็น

>