Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Re View!!! 5 ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ทั้งฮา และฟินไปตามๆกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     อันยองฮาเซโย ชาวdek-d ทุกท่านวันนี้ BS_Bigboss(นามแฝง) จะมารีวิววววววว 5 ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแนมติกคอมเมดี้สุดรัก(##โรแมนติกคอมเมดี้##) ที่ทั้งฮาและฟินไปตามๆกันบอกเลยแต่ล่ะเรื่องหมอนขาดกันเป็นกองๆล่ะเพค่ะ จะมีเรื่องใดบ้างตามข้าพเจ้าไปดูกันโล๊ดดดดด..... go go

**คำเตือน ระวังหมอนขาดนะจ๊ะ**


1. weightlifting fairy kim bok joo


     มาประเดิมกันที่เรื่องแรกกันเลยดีกว่ากัเรื่องที่มีชื่อว่า“weightlifting fairy kim bok joo”หรือที่มีชื่อไทยว่า“นางฟ้ายกน้ำหนักคิมบ๊กจู”เรื่องนี้นะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างนักกีฬายกน้ำหนัก. Kim bok joo ที่รับบทโดย Lee sung kyung ที่ชอบในกีฬายกน้ำหนักและนักว่ายน้ำJung joon hyung. ที่รับบทโดย nam joo hyuk ที่เกิดมาเพื่อเป็นนักว่ายน้ำและทั้งคู่มีความฝันอยากเป็นนักกีฬามืออาชีพเมื่อความเข้าใจผิดจะเปลี่ยนเป็นความรักได้อย่างไร?? อย่าลืมติดตามกันเด้ออออ..กับเรื่อง“weightlifting fairy kim bok joo”
     เรื่องนี้นะเป็นซีรี่ย์ที่คลายเครียดสำหรับใครหลายๆคนได้จริงงๆๆๆ BS_Bigboss(นามแฝงเช่นเคย-_-!) รับประกัน!!! ใครที่ไม่ชอบแนวที่มีปมปัญหาให้แก้เยอะแยะมากมายแนะนำให้ดูเลยและเคมีของทั้งคู่นะยังเข้ากั๊นเข้ากันได้เป็นอย่างดีนอกจากนั้น nam joo hyuk และ Lee sung kyung ยังแอบมีความสวีทหวานจนมดขึ้นกันนอกจออีกด้วยยิ่งเพิ่มความฟินในเรื่องเข้าไปอีก~~



2. Oh my venus


     สำหรับเรื่องต่อมาเป็นเรื่องที่มีชื่อว่า“oh my venus”หรือที่มีชื่อไทยว่า“ไม่อ้วนเอาเท่าไร”เรื่องนี้นะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกและคลายเครียดเอามากๆซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการลดน้ำหนักของนางเอกสุดสวยคังจูอึนที่รับบทโดยชินมินอาและเทรนเนอร์สุดหล่อคิมยองโฮหรือจอห์นคิมที่รับบทโดยโซจีซ็อบและภารกิจอันสุดโหดในการลดน้ำหนักและภารกิจของพวกเขาจะสำเร็จหรือไม่และความรักจะก่อตัวขึ้นเช่นไรไปติดตามกันเลยยยยยยย……. ในเรื่อง“oh my venus”


3. strong woman do bong soon


     ส่วนเรื่องถัดมานี้ก็ฟินเอามากๆเป็นเรื่องที่มีชื่อว่า“strong woman do bong soon“แถมยังมีความเป็นแนวแฟนตาซีเข้ามานิดๆเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของโดบงซุนที่รับบทโดย park no young หญิงสาวที่มีเสน่ห์และมีความแข็งแรงเอามากๆ(ชนิดที่ว่าถ้าได้ตบหน้าแล้วกรามจะเลื่อนทันที–[]-!!) ที่ได้เข้ามาเป็นบอดี้การ์ดให้กับทายาทรุ่นที่2ที่ชื่อว่า มินฮยอก ที่รับบทโดย park young shik ที่มีความจู้จี้จุกจิกเอาซะมากๆแต่ยังมีความโรแมนติกอยู่พอตัวเรื่องนี้อ่ะบอกเลยความฟินทะลุโลกไปจนถึงอวกาศอย่างแน่นอนเพราะขนาดคนร้ายในเรื่องนี้ยังหล่อเหลาเอาการเลยเพค่ะชาว dek-d ^^(-_-!!) แถมยังอยากให้เป็นแฟนกันนอกจอจริ๊งจริงงง…แล้วเรื่องราวสุดโรแมนติกที่เริ่มจากการเป็นบอดี้การ์ดจะเกิดขึ้นอย่างไรติดตามกันได้เลยยย..ในเรื่อง“strong woman do bong soon”


4. sweet stranger and me


     ส่วนเรื่องถัดมาเป็นเรื่องราวที่สุดจะโรแมนติกของพ่อเลี้ยงและลูกเลี้ยง(อ้าววงงล่ะซิ) ซึ่งเป็นเรื่องราวของฮงนาริแอร์โฮสเตสสาว ที่รับบทโดย soo ae. ที่ได้พบกับผู้ชายสุดแปลกที่ชื่อ โกนันกิล ที่รับบทโดย Kim young kwang ที่อ้างว่าเป็นพ่อเลี้ยงของเธอและได้แต่งงานกับแม่ของนาริโดยที่เธอยังไม่รู้มาก่อนอ้าว!!เปิดเรื่องมาก็งงกันซะแล้วและยังได้ยินมาว่าเรื่องนี้เป็นงานเว็ปตูนมาก่อน OMG!! ส่วนเรื่องราวของพ่อเลี้ยงสุดแปลกประหลาดและลูกเลี้ยงจะเป็นอย่างไรและความรักจะขึ้นกับทั้งสองคนอย่างไรติดตามกันต่อในเรื่อง“sweet stranger and me”ได้เลยยยยย


5. My secret romance


     ส่วนเรื่องสุดท้ายนี้บอกได้ว่าสนุกสุดติ่งเหมือนกันแถมยังเป็นเรื่องที่ออนแอร์อยู่อีกด้วยซึ่งเป็นเรื่องราวที่สุดโรแมนติกคอมเมดี้ซึ่งนางเอก อียุน ที่รับบทโดย song ji eun หญิงสาวที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อนแต่เกิดความบังเอิญมีความความสัมพันธ์แบบ one night stand กับ ชาจินอุค ที่รับบทโดย sung hoon ทายาทตระกูลมหาเศรษฐีรุ่นที่2แถมยังเป็นหนุ่มเพลย์บอยและเมื่ออีกสามปีต่อมาทั้งคู่ได้บังเอิญมาพบกันอีกครั้งโดยอียุนได้มาเป็นนักโภชนาการที่บริษัทของชาจินอุคและได้ทำเป็นไม่รู้จักกันและทั้งจะเกิดความรักในรูปแบบใดเรื่องนี้บอกเลยพระเอกของเรารุกหนักมากๆแถมยังมีความแบ๊วความน่ารักอีกด้วยอย่าลืมติดตามกันได้ในเรื่อง“My secret romance”


     ก็จบไปเรียนร้อยแล้วนร้าาาา กับการรีวิวซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นยังไงกันบ้างการรีวิวครั้งนี้ดีหรือเปล่ายังไงก็ช่วย คอมเม้น ไลค์ และแชร์ กันด้วยนร้าาา หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะงับบบบ

จากนี้ก็ขอบอกคำว่า อันยองฮี คเยเซโย


  
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Jr_MyNumja 12 พ.ค. 60 เวลา 13:43 น. 1

เรื่องสุดท้านนางเอกไม่ได้ชื่อ อียูมิ หรอค่ะ


เเง เเต่รีวิวได้น่ารักมากเลยย><

1