Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ครั้งแรกกับ THE WINGS TOUR 2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III IN BANGKOK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
*นี่เป็นกระทู้แรก ผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยนะคะ*
สวัสดีทุกคน เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้ไปคอนเสิร์ตของ BTS วันนี้เราเลยอยากจะมาเล่าให้ฟัง จริงๆอยากจะเก็บเป็นบันทึกไว้อ่านตอนคิดถึงแหละ เราอยู่ต่างจังหวัด ไปบัตรดอย โซน I (มีความแถวรองสุดท้าย) เราไปกับเพื่อนอีก 3 คนนะ

#ออกเดินทาง
เราออกจากบ้าน 9 โมงครึ่ง พ่อเพื่อนไปส่ง ถึงหน้าคอนจริงๆ เที่ยงครึ่ง (รวมเอาของไปเก็บในที่พัก+หาข้าวทาน) หลังจากนั้นเราก็ลุยตลาดนัดหน้าคอนเลยจ้า
(รูปนี้ถ่ายวันที่2นะจ้ะ)
#ตลาดหน้าคอน
(ร้อนเหงื่อแตกมากจ้า)
ตลาดมีอยู่ 3 แถวค่ะ ตอนเราไปคนค่อนข้างเยอะ เบียดกันแทบจะเป็นปลากระป๋อง ร้อนอีกต่างหาก ถึงจะลำบากขนานนั้นแต่ก็ละลายทรัพย์เราได้เยอะจริงๆนะ ของมีหลากหลายมากมายค่ะ แนะนำให้เดินวนให้ทั่วก่อน เพราะแต่ละร้านราคาของไม่เท่ากันนะคะ ถึงจะเป็นของแบบเดียวกันก็เถอะ เราเดินวนๆอยู่หลายรอบค่ะ(ก็ไม่รู้อยู่ได้ไง) จริงๆเราตั้งใจจะซื้อมี่บอมเวอร์2 แต่เห็นในทวิตบอกของปลอมเยอะมาก ด้วยความคิดแล้วคิดอีกจึงตัดสินใจซื้อแท่งไฟแบบธรรมดามาค่ะ อันละ140฿(แฮะๆดีกว่าไม่มีใช่ม้ะ) หลังจากนั้นเราก็ไปนั่งรอตรงหน้าKFC รอเข้าคอนค่ะ
(ละลายทรัพย์)
#เข้าคอน
ก็อย่างที่ไอมี่บอกประตูคอนเปิด 2 โมงครึ่ง(ใช่มั้ยถ้าจำไม่ผิด) พอเปิดเราก็เห็นคนไปต่อแถว ด้วยความเด๋อด๋าบวกกับคอนครั้งแรกไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพื่อนเราเลยไปถามพี่ที่เค้าต่อแถวอยู่ว่าให้ทำยังไงต่อ โชคดีที่เจอพี่ดีค่ะเค้าก็บอกว่าเนี่ยต่อแถวรอเข้าเลย ด้วยความที่พี่เค้ามาคนเดียวพวกเรา 4 คนเลยต่อตูดที่เขาค่ะ(แบบหวังว่าจะได้รู้จักกันนิดนึงไรงี้ สรุปที่เค้าอยู่โซนข้างๆเราค่ะ ก็แยกกันไปตามระเบียบ) ตอนต่อแถว ก็จะมีการ์ด(หรือสตาฟ)ตรวจกระเป๋าค่ะ จากนั้นก็เจาะบัตร เดินเข้าคอนได้เล้ยยยย อย่าลืมเข้าห้องนำ้ให้เรียบร้อยนะทุกคน
*เราเข้ามาข้างในตอน 2โมง40ได้มั้งคะ เร็วเฟ่อ ก็นั่งเม้าส์นั่งรอกันไปตามระเบียบจ้า
(เข้าเร็วไปมั้ย)
#คอนเริ่ม
อยากจะบอกว่าตอนที่ฉากหลุดออกมาเริ่มเพลงแรก ตอนที่เราเห็นศิลปินที่เราชอบ มันเป็นฟิลแบบเครื่องเออเร่ออ่า แบบทุกอย่างในร่างกายหลุดลอยไปกับสายลม แบบอึ้งมากกกก ขนาดอยู่ไกลออร่าทุกคนแบบ พุ่งกระจายดาวล้านดวงมากค่ะทุกคน พอดึงสติกลับมาได้เท่านั้นแหละ อีนี่แหกปากร้องทุกเพลง ทุกท่อน ทั้งท่อนศิลปินท่อนแฟนคลับ (คือเราก็กลับมาคิดนะว่าตอนนั้นเราทำไปได้ไง) Solo ของแต่ละคนเป็นอะไรที่แบบบบโอ้โหหหหหหแม่เจ้าาาาา ดีแสนดีอะไรขนาดนี้ อีนี่เมนมักเน่นะจ้ะ พอBegin ขึ้นอีนี่จำได้ไง ตะโกนออกไปเต็มที่ว่า.... อ้ากกก จีมิน จีมินนนนนนน! ฮ่าๆ เพื่อนเรารีบหันมาสะกิตเลยจ้า เดี๋ยวนะ- นั่น-จองกุก!!! ชั้นนี่แบบเออว่ะ แล้วเมื่อกี้ตะโกนจีมินซะเต็มที่เลยไง Soloพี่จินชอบมากกกก MaMaพี่โฮปแบบมันส์มากจ้า Soloของบ่าววี เราน่าจะเห็นน่าวีชัดสุดละ เพราะเพลงนี้เรามองแต่จอใหญ่ คือคนอื่นและเกือบทุกๆเพลงเรามองที่เวทีอย่างเดียวเลย ทั้งเวทีในและเวทีกลาง คือแบบอยากจะมองเค้าให้เต็มตัวอ่า ก็นั่นแหละเห็นหน้าบ้างไม่เห็นบ้างโดนส่วนตัวเราชอบเพลง Wingsมากกกก พอเพลงขึ้น อีนี่ก็ร้องเต็มที่เลยจ้า ไม่รู้คนข้างน่าเค้ารำคาญหรือป่าว (หนูขอโทษนะพี่หนูแค่อยากเอาให้คุ้มค่าบัตร แหะๆ)ตอนเพลงสุดท้ายเป็นอะไรที่ใจแป้วมาก แบบเฮ้ยจะจบแล้วอ่า ไม่อยากให้จบเลย อีนี่ไม่อยากร้องไห้ไง เพราะถ้าร้องไห้มันจะมองไม่ชัดไง ก็แบบกลั้นสุดใจ พยายามมองหน้าเมนให้มากที่สุด แต่นางชอบเดินวนๆแถวตรงกลางเหอะ! ไม่เป็นไรชั้นมองชิมชิมก็ได้ นางเดินมาตรงมุมบ่อยมากกกกก อยากจะบอกว่าก่อนคอนมีเมนคนเดียว แต่พอออกคอนแล้วมีเมนเพิ่มเลยจ้า
(แท่งไฟ140บาท โบกมันส์มากจะลุดมือหลายรอบด้วย)



#โปรเจค

อยากจะบอกว่าเราได้ถือกล่องไฟสีชมพูด้วยยย มีความตื่นเต้นมากกกกกกพอถึงเพลงมีความรวนเปิดกล่องไฟไม่ติด พอได้เห็นภาพในทวิตเตอร์แล้วแบบภูมิใจอ่า มันสวยนะทุกคน แล้วยิ่งไปเจอภาพที่เค้าบอกว่าจองกุก กำลังมองโปรเจค*แล้วเค้ายิ้มอ่าแกรรรรร ชั้นนี่แบบมันดีใจอ่า เราว่าโปรเจคสวยมากนะคะ ขอบคุณทีมโปรเจคนะคะ

(เจอของวี หาของเมนไม่เจอ ขออนุญาตเจ้าของทวิตนะคะ)
#บังทันพูดไทย
เฮ้ยยแกร ตอนแรกในทวิตเค้าบอกว่าพี่เจยองเป็นล่ามให้บังทัน เออเราก็ดีใจได้ล่ามดี ปรากฎว่านางไม่ต้องมีล่ามเลยจ้า พูดไทยชัดมากกกกก และประโยคยาวด้วยนะจ้ะ ไม่ใช่กิ๊กก็อกนะ เราแบบปลื้มปริ่มมากกกกกก แต่ยอมรับตอนที่พี่ก้าพูดตอนสุดท้ายเราฟังไม่ค่อยออกแง่ๆ
#คอนเลิก
คือแบบเราพยายามไม่ดูเวลาไง มันผ่านไปเร็วจริงๆ คือตอนสุดท้ายหลังจาก Sping Day เราพยามจ้องหน้าทุกคนและพยายามจดจำหน้าทุกคนให้ชัดที่สุดเท่าที่สายตาเราจะทำได้ จนเค้าเข้าหลังคอน คอนเลิกประมาณ ทุ่มครึ่งจ้า(ถ้าจำไม่ผิดนะ) อีนี่นั่งรอวิญญาณเข้าร่าง หลังจากที่ตะโกนแหกปากร้องเพลง คือเราร้องทุกเพลงจริงๆนะทุกคน มันมีหลายช่วงที่เหมือนเสียงจะหายเราก็พยายามหยุดสักนิด แล้วก็กลับมาแหกปากต่อ ฮ่าๆๆๆ ก็เราอยากเอาให้คุ้มนี่นาาาาาา แบบแขนขวาที่โบกแท่งไฟปวดไปทั้งแขนเลยจ้า โบกแบบมันส์มากกก มันส์จนแท่งไฟจะหลุดมือหลายรอบมาก เรากลัวมันหลุดมือแล้วไปโดนหัวคนอื่นมาก สุดท้ายก็ผ่านมาด้วยได้ รอดไปๆ พอนั่งได้สัก 20 นาทีก็ออกแล้ว คอแห้งจะรีบไปกินนำ้!
#ของแจก
เราได้ของแจกหน้าคอน 2 ครั้งค่ะ (ด้วยความไปช้า) ครั้งแรกตอนก่อนเข้าคอน น่าจะเป็นการ์ดนะคะ ได้จองกุกมาจ้า ขอบคุณค่ะ เค้ามาแจกข้างๆตรงที่เรานั่งพอดี ก็เลยรีบไปต่อแถวค่ะ ครั้งที่ 2 ได้หลังคอนจบเป็นการ์ดเหมือนกันแต่รอบนี้ได้เป็นการ์ดรวม น่ารักไปอีกแบบ ขอบคุณค่ะ
#อาร์มี่ข้างหน้าเรา
คือเราไม่ค่อยเข้าใจคนประเภทนี่เท่าไหร่ แบบนั่งเล่นโทรศัพท์เฉยๆ พอเมนตัวเองออกมาก็ค่อยโบกมี่บอม แล้วโบกแบบหย่อยๆอ่าแกรรรรร ชั้นไม่โอเคอ่า ยู!ยูมาคอนเสิร์ตนะ ช่วยทำตัวEnjoy หน่อยได้มั้ย แต่ไม่เป็นไรอย่างน้อยเค้าก็อุตส่าห์ซื้อบัตร ซื้อมี่บอมมา ฮ่าๆ ผิดกับพี่ข้างหลังมากเลยจ้า รายนั้นนางนี่เต้นตั้งแต่เพลงแรกเลยจ้า เออเนอะ คนเราก็มีการแสดงออกของความรักที่ไม่เหมือนกัน (อันนี้เป็นความใจในเราอย่างด่าเรานะ)
*หลังจากนั้นเราก็กลับไปที่พักอยู่ไม่ไกล แต่เข้าใจป้ะ อารมณ์มันยังค้างอยู่ สรุปได้นอน ตี2เกือบตี3 ตื่น6โมงจ้า(แหกขี้ตาตื่นมาทำไม)
#Day2
จริงๆวันนี้เพื่อนฝากซื้อของเราเลยออกจากที่พัก ตอน8โมง เดินไปอิมแพค เดินไปเดินมามีความหลงจ้าวนๆอยู่แถวนั้นแหละสรุป ถึงหน้าคอนเกือบ9โมง (ความโง่นี่ท่านได้แต่ใดมา) พอซื้อของเสร็จก็กลับบ้านเลยจ้า เสียดายตอนเราไปร้านยังตั้งไม่หมด เราว่าจะไปสอยสแตนดี้พี่กุก ชิมชิมแล้วก็บ่าววีซะหน่อย แต่หาร้านไม่เจอ... 끝

ปล.ถึงเราจะไม่ได้ตามบังทันตั้งแต่เดบิว แต่เราเปย์บังทันวงเดียวจีๆนะ (แค่วงเดียวก็จะกินแกลบไปทั้งเดือนละ และที่สำคัญมายเมนหล่อมากกค่ะ ฮ่า)
***ถ้าปีหน้ามีอีกเราก็อยากไปนะ ติดใจ มันส์มากค่ะทุกคน แนะนำๆ
#THEWINGSTOURinbangkok

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

nokpuay 4 เม.ย. 62 เวลา 08:07 น. 1

ถ้าไม่มีอาร์มี่บอมบ์นี่แปลกมั้ยคะ เราว่าจะซื้อแต่แท่งไฟเหมือนกัน ไม่มีตังละ 55

0