Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวของจากร้าน Nature Republic ที่ปลื้มสุดๆ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา สังขยาเองนะคะ ^O^

ราวๆสอง-สามอาทิตย์ก่อนหยาก็ได้ไปบุกร้าน Nature Republic ที่เข้าบ่อยจนพนักงานจำหน้าได้ (แอบเขินๆด้วยที่เขาจำได้ว่าประเภทผิวเราเป็นแบบไหนทั้งๆที่เรายังจำไม่ค่อยได้ -..-)

แน่นอนว่าถึงจะเป็นร้านสุดโปรดยังไงก็มีทั้งสินค้าที่ซื้อมาแล้วปลื้ม และสินค้าที่ซื้อมาใช้แล้วรู้สึกว่าไม่โอเคเลย (เบะปากแรงมาก) ยังไงหยาก็จะมาพูดถึงสินค้าที่ปลื้ม อยากมารีวิวให้คนอื่นๆซื้อมาให้เหมือนกันก่อนนะคะ


 
Image result for argan oil shampoo nature republic
photo credit : Nature Republic Official Page

 
1. Nature Republic : Argan Essiential Deep Care Shampoo

ตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่ปลื้ม เพราะมันเป็นฮีโร่เส้นผมของเรา เพิ่งใช้หมดขวดไปสดๆร้อนๆเลยค่ะและสัญญากับตัวเองไว้เรียบร้อยเลยด้วยว่าจะไปซื้อมาใช้อีก

อันนี้เราแนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมเสีย ผมชี้ฟู สภาพเส้นผมย่ำแย่จากการเจอความร้อนและการทำสีนะคะ
หยาเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ผมสวยๆอยู่ดีไม่ว่าดี ยังจะไปกัดสีผมแล้วย้อมเทาซะเต็มหัว สภาพเส้นผมในช่วงนั้นจึงเป็นช่วงที่รู้สึกว่าไม่โอเค รับไม่ได้ นี่ฉันหวีผมหรือแก้เงื่อนเนตรนารีห๊ะ?!! หัวร้อนหนักมากอยู่เป็นเดือนจนไปเจอตัวนี้ในร้านอ่ะค่ะ มันจะมีอยู่สองขนาดคือขวดใหญ่กับขวดเล็ก สำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเวิร์คกับทรงผมตัวเองรึเปล่าก็ซื้อขวดเล็กมาใช้ดูก่อนก็ได้นะคะ ราคาตกอยู่ประมาณ 500 บาทค่ะ ซึ่งถ้าใช้คู่กับครีมนวดผมรุ่นเดียวกันจะเพิ่มความเริ่ดเข้าไปอีกเท่าตัวเลยค่ะ 5555555

ข้อดีของมันคือมันดูแลเส้นผมเราได้ดีจริงๆและมีกลิ่นหอม (ตอนสระบางทีจะไม่ได้กลิ่น แต่พอสระเสร็จแล้วให้ลองดมดู หอมจริงๆค่ะ) ส่วนข้อเสียของมันคือไม่เน้นในเรื่องความสะอาดซักเท่าไหร่ คือถ้าจะถามว่าสะอาดมั้ย มันก็สะอาดค่ะ แต่ก็ไม่เท่าตอนที่เราใช้เคลียร์หรือแชมพูรุ่นอื่นๆอย่างที่บ้านเราคุ้นชินกันเนอะ และอีกเรื่องหนึ่งคือราคาแพงมากค่ะถ้าเทียบกับปริมาณของมัน แต่ถ้าซื้อขวดใหญ่ก็จะอยู่ในระดับที่คุ้มอยู่(มั้ง)5555555555

Image result for argan oil shampoo nature republic กี่บาท
photo credit : Nature Republic Official Page
 
2. Nature Republic : Ice Puff Sun SPF 50 PA+++

ตัวนี้เป็นตัวที่บ้าจี้ซื้อตามเอ็กโซเพราะเห็นเขาเปิดโฆษณาตัวนี้ให้ดูค่ะ ฮรื่ออออ พวกเขาน่ารักจริงๆนะ ///-///
เอาล่ะ เพราะเป็นของที่ซื้อตามอปป้าเพราะเลือดติ่งในตัวบอกให้ทำก็เลยซื้อมาแบบไม่ได้หวังอะไรนักค่ะ แต่ผลลัพธุ์ที่ได้คือมันดีเกินคาดค่ะ ตัวนี้เราซื้อมาพร้อมกับ Sun Spray ที่มาในรุ่นเดียวกัน แบกสองตัวนี้ไปเวียดนามสรุปแย่งกันใช้ทั้งบ้าน คุณแม่ที่ปกติไม่ค่อยจะสนับสนุนเท่าไหร่ก็พูดอวยแล้วอวยอีก แต่มันก็ต้องดีจริงๆอ่ะ 555555 เท่าที่จำได้ซื้อทั้งสองตัวนี้มาราวๆอย่างละ 850-900 บาทค่ะ

ข้อดีของมันคือมันใช้ดี ใช้ง่าย พกพาง่ายอยู่ระดับหนึ่ง มีกลิ่นหอมและปกป้องผิวจากแดดได้ดีค่ะ ส่วนข้อเสียคือมันแพง แพงมากๆ 555555 และค่อนข้างลำบากต่อการนำติดตัวไปข้ามประเทศเพราะความเป็นสเปรย์ของมันค่ะ -..- ข้อควรรู้คือสายการบินจะจำกัดของเหลวที่เอาขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 100 มิลิลิตร มากกว่านั้นคือต้องใส่กระเป๋าใหญ่ที่จะโหลดใต้ท้องเครื่องนะคะ ไม่งั้นเจอด่านแล้วเงินเกือบ 1000 จะปลิวไปหาถังขยะค่ะ

 
Image result for Nature Republic Pure Shine Lipstick 08 Orange BongBong
photo credit : Nature Republic Official Page
 
3.  Nature Republic : Pure Shine Lipstick (08 color: Orange BongBong)

มาพูดถึงลิปติกกันบ้าง บอกก่อนว่าส่วนตัวหยาจะใช้ลิปติกอยู่แค่สองประเภท คือหนึ่ง ลิปมันที่ควรจะเรียกว่าลิปแคร์มากกว่า และสอง ลิปติกที่จะแก่ตายอยู่แล้วก็แยกไม่ออกว่าเป็นประเภทไหนบ้าง แต่ก็เรียกมันว่าลิปติกหมดอ่ะ -..- หยาเป็นคนที่นอกจากลิปมันแล้วจะใช้ลิปสีส้มเท่านั้น ด้วยความโรคจิตส่วนตัวที่ชอบลิปสีนี้เป็นพิเศษและความโชคดีที่เกิดมาเป็นคนที่ใช้ลิปสีนี้แล้วหน้าจะดูสว่างขึ้นอย่างน่าตกใจ 555555 สีประจำตัวของหยาคือสีหมายเลข 08 - Orange BongBong ค่ะ ^O^

ลิปตัวนี้เป็นลิปตัวแรกและลิปตัวเดียวที่ซื้อมาจากร้านนี้ และติดใจจนซื้อแต่ตัวนี้ไม่ไปไหนอีกเลยค่ะ -..- เนื่องจากเป็นสีที่ชอบมากและเป็นลิปที่ทาบางๆก็ออกสีแต่ก็ไม่เข้มเด่นจนเกินไป ดูธรรมชาติ(ถ้าไม่ทาเข้มไปนะ) แบบว่าตอบโจทย์ในทุกๆงาน (ไม่รู้ว่าเพราะลิปดีหรือเพราะเราโรคจิตใส่ไปทุกงานนะ แต่คือประทับใจ555555) ใครชอบสีไหนไปกวาดสีนั้นมาซะะะ ดีจริงๆ ตอนที่ซื้อมาราคาตกอยู่ราวๆ 450 บาทค่ะ

ข้อดีของมันคือทาแล้วดูเป็นธรรมชาติ ยิ่งถ้าลัคกี้ดันเป็นคนที่มีสีผิวที่เข้ากันแล้วก็จะยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ค่ะ ขนาดของแท่งก็พอประมาณ ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป พกพาง่าย ติดทนอยู่ระดับหนึ่ง ส่วนข้อเสียคือค่อนข้างแพง คือเราไม่รู้นะว่าลิปติกทั่วไปราคาเท่าไหร่แต่สำหรับเราอีนี่อ่ะแพงสุดในหมู่ลิปเราละ -..- และน่าจะแพงเกินไปสำหรับคนที่ยังไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง น้องๆคนไหนที่ยังขอเงินพ่อแม่ไปซื้ออยู่ก็อย่าเพิ่งซื้อเลยค่ะ ลิปที่สีใกล้เคียงกันในร้านแบบถูกกว่าก็ยังมีอยู่ ซื้อไปเดี๋ยวหม่ามี๊อกแตก (โดยเฉพาะคุณแม่ที่ยังไม่สนับสนุนเรื่องการแต่งหน้า)

 
Image result for nature republic shea butter steam cream
photo credit : Nature Republic Official Page
 
4. Nature Republic : Shea Butter Stream Cream

สินค้าตัวนี้เป็นที่น่าสนใจอยู่พักหนึ่งด้วยความที่ทางร้านโปรโมทเต็มที่มากๆ -..- สินค้าตัวนี้ออกมาในรุ่นเดียวกันถึงสามตัว คือครีมสำหรับผิวหน้าปกติ สำหรับผิวแห้ง และผิวมัน ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่จะมันมากๆช่วงจมูก เลยเลือกซื้อแบบผิวมันมา (มันใช้ทดแทนกันได้นะ) ตัวนี้เป็นหนึ่งในไม่กี่ตัวที่ซื้อตอนมีสติค่ะ 555555555 ยอมรับว่าตอนแรกไม่คิดจะซื้อมาแม้ว่าวงหลัวจะถ่ายโฆษณาตัวนี้ด้วยก็ตาม เพราะปกติเป็นคนที่ไม่ใช้ครีม ไม่ใช่เลยยกเว้นกันแดดกับเจลว่านหางจระเข้ แต่ตอนที่เราไปจับฉลากได้ตัวนี้แบบไซส์ทดลองอ่ะค่ะ เห็นได้มาฟรีเลยลองใช้ดู ปรากฎว่าดีกว่าที่คิดนะ อาทิตย์ต่อมาเราไปจัดมากระปุกนึงเลยอ่ะ -..- ราคาตกอยู่ราวๆ 850 บาทค่ะ

สำหรับข้อดีคือมันให้ความชุ่มชื้นดีมากและควบคุมความมันอยู่ระดับหนึ่ง แต่ข้อเสียคือใช้ตอนกลางวันไม่เวิร์คเท่าไหร่ค่ะ ทางที่ดีให้ใช้เป็นไนท์ครีมก่อนนอนดีกว่า

 
Image result for nature republic handcreams
photo credit : Nature Republic Official Page
 
5. Nature Republic : Handcreams

ในเรื่องของแฮนด์ครีมจากร้านนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่สามารถซื้อมาแบบไม่ต้องคิดแล้วคิดอีกเพราะมันจะมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของร้านอยู่แล้วค่ะ และมันใช้ดีมากด้วย คือจริงๆมันหอมทุกตัวนะแต่มันขึ้นอยู่กับคนด้วยว่าจะชอบทุกตัวมั้ย กลิ่นของเขามีหลากหลายให้เลือกค่ะ ราคาก็ไม่แพงมาก อย่างเซ็ตที่เป็นแพ๊คเกจของเอ็กโซก็จะมีสองหลอดต่อกล่อง+แถมโปสการ์ดมาด้วย ราคาตกประมาณ 300-320 บาท ส่วนที่เป็นหลอดต่างหากนี่ไม่แน่ใจค่ะเพราะปกติซื้อแบบเซ็ต ก็ไม่น่าจะแพงมากเนอะ ลองไปดูกัน

ข้อดีคือหอมมาก ไม่เหนอะหน่ะ พกพาสะดวก และบำรุงมือได้ดีมากด้วยค่ะ แต่ข้อเสียคือบางตัว(ขึ้นอยู่กับส่วนผสม)เวลาทาจะค่อนข้างมัน แต่ถ้ารอซักพักมันก็จะฟินมากนะ 5555555

Image result for nature republic super aqua max combination watery essence
photo credit : Nature Republic Official Page

Nature Republic : Super Aqua Max combination Watery Essence

ตัวนี้คือตัวที่ซื้อมาด้วยความอยากลอง และความสับเพร่าของตัวเองโดยไม่ได้คำนึงถึงราคาเล๊ยยย คือสำหรับผู้ใหญ่มันอาจจะดีค่ะ แต่สำหรับหยาที่ยังอยู่ในวัยที่ไม่ควรเน้นในเรื่องการแต่งหน้ามากนั้นคิดว่าไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่กับการเสียเงินไปเพื่อตัวนี้ เอสเซ็นส์ตัวนี้ใช้ก่อนแต่งหน้าค่ะและจะเป็นส่วนผสมระหว่าง Aqua Watery Toner กับ Aqua Watery Emulsion ให้มันออกมาในขวดเดียว ซึ่งราคาตกอยู่ราวๆ 800-850 บาท

สำหรับเด็กนักเรียนแล้วไม่แนะนำค่ะ ไม่แนะนำเด็ดขาด เพราะหนึ่ง มันไม่คุ้มถ้าเทียบกับเงินที่จ่ายไป และสองคือมันไม่ได้ออกแบบมาให้เด็ก(โดยเฉพาะเด็กที่ไม่เน้นในเรื่องการแต่งหน้าหรือเด็กที่ผิวหน้าดีอยู่แล้ว) แต่ในส่วนของผู้ใหญ่หยาก็ยังไม่แน่ใจว่ามันใช้ดีมั้ยเพราะคนรอบข้างจะไม่ค่อยใช้กัน แต่มันก็ต้องมีดีในส่วนของมันแหละเนอะ ใช่มั้ย? 5555555

Image result for Nature Republic
photo credit : Nature Republic Official Page
 
ยังไงก็ฝากเอาไว้ว่าวเด็กนักเรียนวัยใสควรให้ความสำคัญต่อการดูแลผิวหน้าและการเลือกใช้สกินแคร์อย่างมีสติ
อย่าเพิ่งไปโฟกัสกับการแต่งหน้ามาก เพราะมันจะทำร้ายผิวสวยๆของเรา และทำให้หน้าแก่ก่อนวัย
และสินค้าทุกชิ้นมีดีแตกต่างกันนะคะ บางทีตัวหยาเองใช้แล้วคิดว่าไม่โอเคแต่บางคนใช้แล้วอาจจะประทับใจมากก็ได้
อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจไปเนอะ
พบกับกระทู้ใหม่ของหยาได้อาทิตย์หน้า ซึ่งอาจจะย้ายไปหมวดอื่นตามความพอใจจะเขียน -..-
สุดท้ายนี้เพื่อนๆมีสินค้าจาก Nature Republic ที่ทั้งพอใจและรู้สึกไม่ปลื้มอะไรยังไงก็ทิ้งคอมเม้นต์ไว้ด้านล่างด้วยนะคะ
เดี๋ยวถ้ามีกระทู้รีวิวอีกหยาอาจจะเอาไปพูดถึงก็ได้โน๊ะ

หวังว่ากระทู้นี้จะพอทำให้เพื่อนๆมีไอเดียในการเลือกซื้อสินค้าจากร้านนี้นะคะ ^O^

แสดงความคิดเห็น

>