Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review : Sense baby soap สบู่ธรรมชาติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Sense baby soap

มาเจอะเจอกันอีกแล้วววววกับกระทู้นี้ อยากบอกว่ามีความอยากกลับมาใช้สบู่ก้อนอีกครั้งหลังจากเปลี่ยนใจไปง่าย เนื่องจากสบู่เหลวมันสะดวกต่อการพกพามากกว่านะเอ่อ แต่แบบเล่นเฟสอยู่ดีๆเพจนี้เด้งมา นี่ก็แบบกดๆเข้าไปดูเห็นคนรีวิวเยอะมากกกก นี่เลยแบบถ้าไม่ลองก็เดี๋ยวหาว่าไม่ตามกระแสอีกก อย่ารอช้าเราไปดูกันดีกว่าว่าคืออะไรรรรรร
.
.
.
.
.
วันนี้ที่เราจะรีวิวกันคือสบู่ Sense baby soap สูตรอัลฟ่า + อโลเวล่า
สรรพคุณคร่าวๆ – คือสามารถฟอกได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % เป็นสบู่สกัดสดมีว่านหางจระเข้+อัลฟาอบูตินเข้มข้น+สารสกัดมะหาด และผงทองคำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อมชมพู เห็นความแตกต่างในครั้งแรกที่ใช้ แล้วก็พวกรอยดำรอยสิวจะช่วยให้หายไปไรนี้ รวมถึงผิวที่เสียจากพวกแดดก็จะหายไปปป ช่วยปกป้องและบำรุงล้ำลึกเพียงฟอกแค่ 3 นาที
ความรู้สึกหลังใช้ – ต้องบอกก่อนว่าชอบที่ราคาไม่แพงคือแค่ก้อนละ 120 บาทเนอะ ราคาปกติ แล้วก็ชอบที่เป็นธรรมชาติ100% แล้วก็แบบผิวขาวขึ้นตั้งแต่ที่ใช้ครั้งแรก ใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอ่ะ แล้วคือปกตินี่จะผิวแห้งเวลาฟอกสบู่ก้อน แต่ตัวนี้เราใช้ละผิวนุ่มอ่ะชุ่มชื้น ไม่แห้ง ชอบอ่ะ สบู่ใช้ได้นานล่ะ ไม่ได้ละลายง่าย แต่ที่ไม่ชอบอ่ะคือกลิ่นมันไม่ได้หอมแบบเว่อๆแบบที่สบู่ที่เคยใช้อ่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าอันนี้ทำมาจากธรรมชาติอ่ะเนอะไม่มีน้ำหอม กลิ่นเลยไม่ติด
ทราบสรรพคุณละก็ความรู้สึกหลังใช้ของเราแล้วใช่มั้ยย นั้นเราไปดูผลิตภัณฑ์เลยดีกว่า

แสดงความคิดเห็น