Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวอย่าง digital transformation คืออะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พวกเราคือ adgi.co.th

ตัวอย่าง digital transformation คืออะไร ปัจจุบันมีวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยี
ตัวอย่าง digital transformation คืออะไร ปัจจุบันมีวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยี ปัจจุบันวิวัฒนาการของเทคโนโลยีดิจิตอลมีพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว และเชื่อว่า เรามักจะได้ยินคำนั้น“Digital Transformation” ซึ่งมีแหล่งที่มาของข้อมูลได้ให้นิยามหรืออธิบายโดยการยกตัวอย่างในบทความนี้ผู้เขียนต้องการที่จะอธิบายถึงความหมายของการแปลงดิจิตอลและต้องการที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในยุคการแข่งขันสูงแบบนี้

อธิบายการแปลงดิจิตอลแบบง่าย ๆ คือการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ทันสมัยมากขึ้น ดีสะดวก รวดเร็ว มีเทคโนโลยีดิจิตอล โดยการผลักดันเช่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โทรศัพท์มือถือ 4G ฯลฯ

เหตุผลและความจำเป็นสำหรับหน่วยงาน บริษัทห้างร้านต้องให้ความสำคัญเพื่อแปลงดิจิตอล จะให้ องค์กรอยู่รอดในยุคการแข่งขันสูง และเทคโนโลยีดิจิตอลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องว่าบริษัท องค์กรของคุณไม่มีการเปลี่ยนแปลง 5 ปี 10 ปี ผลิตภัณฑ์และบริการเหมือนเดิมในขณะที่การเปลี่ยนแปลงของโลก การเปลี่ยนแปลงความต้องการของผู้บริโภค ถ้าเรายังอยู่ในสถานเดียวกัน ก็อาจมีผลกระทบในแง่ของกำไรขาดทุน ผลตามมา น้อย ผู้ก่อการร้ายอาจจะต้องปิดลง



อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่: http://adgi.co.th/digital-transformation/

แสดงความคิดเห็น