Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวน้ำหอม 5 กลิ่น เปลี่ยนลุคที่ใช่ และกลิ่นที่ชอบ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันยองค่ะซิส!
หัวข้อรีวิวของเราในวันนี้ค่อนข้างจะพิเศษหน่อย เพราะนานทีปีหนจะหยิบยกเอาน้ำหอมในกรุที่มีอยู่มารีวิวกัน ซึ่งนางเป็นน้ำหอมที่มีชื่อว่า little vy ซึ่งนางมีด้วยกันทั้งหมด กลิ่น ตามสไตล์สาวๆที่แตกต่างกันไปค่ะ



น้ำหอม LITTLE VY ตัวนี้ นางเป็นน้ำหอมกลิ่นแฟชั่นค่ะ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือสาวออฟฟิตวัยทำงาน ซึ่งแบรนด์นั้นเคลมเอาไว้ว่าใช้น้ำหอมคุณภาพดี ติดทนนาน กลิ่นใกล้เคียงกับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาที่สามารถซื้อใช้ได้







เริ่มจากกลิ่นแรก มีชื่อว่า MILD แพ็คเกจมาในรูปแบบกล่องสีเขียวอ่อนค่ะ ซึ่งเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับผู้หญิง ลักษณะกลิ่นจะออกกลิ่นผลไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่น สไตล์สาวหวานซ่อนเปรี้ยว สาวร่าเริงสดใสค่ะ







กลิ่น Sunshine แพ็คเกจมาในกล่องสีชมพูสดใส เหมาะกับผู้หญิง กลิ่นหวานอ่อนๆ หอมหวานคล้ายๆดอกไม้เลยค่ะ เหมาะกับสาวสไตล์คุณหนูและสาวหวานมากๆ







กลิ่น Aqua แพ็คเกจมาในรูปแบบกล่องสีฟ้าดูสบายตา ซึ่งนางเหมาะกับทั้งชายและหญิง เรื่องของกลิ่นจะให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น สบายๆเย็นๆ เหมาะกับวันสบายๆไม่เร่งรีบ สาวๆสายชิว ชิคๆ แบบฟางนั้นเหมาะมาก55







กลิ่น Smart แพ็คเกจสีน้ำเงิน เหมาะกับผู้ชายหรือผู้หญิงเท่ห์ๆ ทะมัดทะแมง  เพราะนางเหมาะกับคนที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานๆ เพราะของนางจะให้ความรู้สึก กลิ่นสุขุม สงบ เป็นผู้ใหญ่ สไตล์หนุ่มสาวอบอุ่น และหนุ่มสาวเท่ห์ นั่นเองค่ะ









กลิ่นสุดท้ายมีชื่อว่า Sexy ซึ่งแพ็คเกจมาในกล่องสีม่วง สำหรับน้ำหอมกลิ่นนี้นางเหมาะกับผู้หญิงค่ะ ลักษณะกลิ่นนางจะหวานนุ่ม ให้ความรู้สึกเป็นสาวลึกลับ น่าค้นหา สไตล์สาวแดนท์นั่นเอง



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มน้ำหอมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ จะว่าไปการเลือกน้ำหอมก็เหมือนการเลือกใครสักคนมาเป็นแฟนนั่นแหล่ะค่ะ เลือกคนที่เข้ากับเราได้ น้ำหอมก็เช่นกันน้า เอาเป็นว่าวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายคร้า><

แสดงความคิดเห็น