Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] Matte Lip Color No.1 แบรนด์ EMMA WELLA ลิปแมทติดทนนาน ขวัญใจสาว ๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีสวีดัดวันสบาย ๆ ค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน การรีวิวในครั้งนี้มาเป็นลิปแมทกันบ้างเนาะ เพราะว่าลิปสีสวยก็ต้องเหมาะกับริมฝีปากเหล่าสาว ๆ ที่รักการบำรุงริมฝีปากและรักความงดงาม วันนี้เราได้มาอีกอัน (ที่จริงใช้มาหลายวันแล้วแต่พึ่งว่างรีวิว) เป็นของแบรนด์ EMMA WELLA ถ้าใครเดินห้างสรรพสินค้าเดอะมอล งามวงศ์วาน อาจจะเคยเห็นนะเป็น แต่ว่าเราซื้อมาจากMax Beauty ที่โรบินสันอยุธยา  เนื้อ Matte Lip Color ออร์แกนิคที่ติดทนนานได้ตลอดวัน ที่เราใช้แล้วชอบเลยขอเอามารีวิวหน่อยแล้ว [บอกต่อความประทับใจ] ค๊าา 

ราคาน่าจะประมาณ 380 บาท (มั้ง) แต่ตอนเราซื้อมันเป็นช่วงโปรโมชั่นลดราคาเหลือสองร้อยกว่าบาท แบรนด์ EMMA WELLA  เราก็มีใช้อยู่แค่สองตัวเป็นลิปและแป้งคุชชั่น เดี๋ยวค่อยมารีวิวแป้งอีกกระทู้ สำหรับรีวิวนี้เอาเป็น Matte Lip Color ก่อนแล้วกัน 

มาดูที่ตัวกล่องกันก่อน มีระดับ หรูหรา บอกถึงความไม่ธรรมดาของแบรนด์ ส่วนตัวชอบตั้งแต่กล่องเลยค่ะ  แต่ภาษาบนกล่องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด มีความเป็นสากลเลย ในอนาคตอาจจะมีภาษาไทยก็ได้ ต้องคอยติดตามต่อไปค่ะ (เราไม่เก่งอังกฤษดูแต่กล่องสวยและสีลิปก็พอ) 555+ 

ลืมบอกไปว่า 
Matte Lip Color EMMA WELLA  เป็นแบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลีนะคะ ใครชอบของนอกเหมาะเหม๋งเลย ค๊า า 

ดูให้ครบกันทุกมุมเลย 

สีของลิปตัวอย่างดูได้แบบไม่ต้องเปิดกล่องเลย เพราะดูจากก้นกล่องได้เลย No.1 สีตามภาพ เดี๋ยวเราค่อยมาดูสีลิปจริงกัน 

ธรรมดานะคะ กล่องอาจจะไม่สวย คือปกติมันสวย แต่ว่ากาลเวลามันผ่านไปไง กล่องมันเลยต้องผ่านตาม (พอได้มะ) สรุปก็มันเริ่มผ่านการใช้งานนั่นแหละ

หม่ะ!! เปิดกลอ่งกัน ตัวลิปเป็นนี้นะ มีความเหลี่ยม หรู ไฮโซ มากบอกเลย สีลิปจะออกชมพูวินเทจ ๆ คือไม่รู้จักเรียกว่าสีแบบไหน เนื้อลิปทำมาจากน้ำผึ้งแท้ 100% นาจ๊า มีความออร์แกนิคมัก ๆ 

สีนี้เบอร์ 1 นะคะ เราทาออกหลายงานแล้ว ชอบมากเลยทีเดียว เพราะติดทนนานมากเลย ทาเช้า ตกเย็นกินข้าว ดื่ม เเทะขาไก่ แต่ลิปก็ยังไม่หลุด แจ่มว๊าวค๊า ชอบตรงที่เวลาทาแล้วปากจะมีความชุ่ม ๆ ไม่เป็นขุยด้วย 

มาเปิดฝากันเลย หมุน ๆ ๆ ๆ เปิดง่าย ๆ 

ตอนแรกเราก็ดึงนะเวลาเปิด แต่ดีงแล้วฝามันไม่ออกเลยหมุน ฮ่า า 

เนื้อลิปจะเป็นน้ำ เหลว ลื่น ๆ นุ่ม ๆ ซึ่งเป็นความปกติของเนื้อ 
Matte Lip นะคะ ถ้าเนื้อมันแข็งสิ ผิดปกติแน่นอน 

เวลาทา 
Matte Lip นั้นจะมีพู่กันมาให้ พู่กันจะติดอยู่กับฝาของลิปเปิดออกมาก็เจอ  จากนั้นเราก็ใช้พู่กันจุ่มลงไปในขวดให้ติดเนื้อลิป จากนั้นเอามาทาได้เลย 

หน้าตาพู่กันเป็นตามรูปน้าา 

ทา 
Matte Lip Color EMMA WELLA No.1 ตัวนี้แล้วเป็นอย่างไรมาดูกันค่ะ ลงริมฝีปากให้ดูเลย  กล้องสดกันก่อน (ภาพด้านล่างนี้เลย) จะเห็นว่าเนื้อลิปเนียนละเอียดไปกับริมฝีปากเลย

Matte Lip Color EMMA WELLA เรามั่นใจที่ซื้อแบรนด์นี้มาใช้อย่างแรกเลยคือ ผ่าน อย. เรียบร้อยแล้ว และยังใช้สารสกัดจากธรรมชาติด้วย มีวิตามิน E วิตามิน C บำรุงริมฝีปางให้มีความชุ่มชื้นตลอดเวลา และยังมีสารป้องกันรังสี UV อีกด้วย คือดีอ่ะ 

มาเป็นกล้องแบบ 360 องศากันบ้าง มันก็จะเป็นผิวขาว ๆ นวล ๆ หน่อย แต่เราก็ต้องการทำให้เห็นความแตกต่าง เพราะเชื่อว่าหลายคนเดี๋ยวนี้ก็ชอบใช้แอพตัวนี้กัน ลิปบางสีบางแบรน์ถ่ายจากกล้องแอพนี้สีจะจางไปเลย 

มาสรุปและให้คะแนนกันค่ะ หลายคนอาจจะเคยใช้ Matte Lip Color EMMA WELLA แล้ว รู้สึกอย่างไรใช้แล้วเป็นแบบไหนมาแชร์กันได้นะคะ แบ่งปันประสบการณ์กันค่ะ และสำหรับเรานะชอบมากเลยสำหรับแมทลิปตัวนี้ 
- ไม่มีกลิ่นฉุน เยี่ยมเลย [ผ่าน] 
- ทาลงริมฝีปากแล้วรู้สึกถึงความนุ่ม ลื่น ของลิปเลย เนื้อละเอียดติดนาน ความนานนั้นนาน จริง ๆ นะ เราทาตั้งแต่เช้า สาย ๆ แล้วออกไปงานอีเวนท์ ตกเย็นมีดินเนอร์ต่อเราก็ยังไม่เติมลิป กินโน่นกินนี่ไปเยอะแยะมันก็ยังอยู่ [ผ่านค่ะ] 
- ทาแล้วไม่เป็นขุย มีความสมูธ จะทำอะไรก็สะดวก เปลี่ยนเสื้อผ้าได้แม้ทาลิปแล้วไม่เปื้อนด้วย [ผ่าน]  
โดยรวมแล้วชอบเลย ใช่เลยค๊า า  คะแนนนเอาไปเลยที่ (9.60 / 10 คะแนน) เอาใจไปเลย ตอนนี้มีสีเดียวเดี๋ยวเอาไว้ครั้งหน้าจะไปซื้อสีอื่น ๆ มาลองบ้าง 

จบแล้วนะค๊า การรีวิวลิปแมท มาแชร์ มาอ่านกันได้ ขอบคุณมากเลยทุกท่านที่แวะเข้ามาจ้าา แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า เรามีเครื่องสำอางจะมาเล่ามาเเชร์ มาบอกต่ออีกเยอะแยะเลย แล้วเจอกันน้าา บั๊ยบาย ค๊า า 


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น