Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ต้องทนเจ็บอีกต่อไปแล้ว กับ Lip Oil Remover จาก SIXTORY Remover แบบแท่งลบง่าย ปากไม่เบิน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าสาวๆ

วันนี้ออมมีไอเทมเด็ด มาบอกต่อสาวๆกันอีกแล้วจ้า แต่ก่อนที่จะไปดูกันว่าไอเทมเด็ดที่ออมเอามาบอกเพื่อนๆกันในวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ออมขอ Sound check กันสักหน่อยดีกว่าว่าเวลาที่เพื่อนๆล้างเครื่องสำอางออกจากใบหน้ากันนั้น มีส่วนไหน บริเวณไหนที่ล้างยาก ล้างเย็นที่สุด แบบถูๆเช็ดๆวนไป 10 รอบยังไม่รู้สึกว่าสะอาดสักที ......ออม ว่าสาวๆหลายๆคนคงจะตอบว่า การล้างสีลิปสติกออกจากริมฝีปากเนี่ยแหละเป็นเรื่องที่ยากที่สุดเลยจริงไหมล่ะคะ ทำให้เวลาที่อยากจะเปลี่ยนสีปากแต่ละสีก็ต้องทนจบถูปากจนเบิน กว่าสีเก่าจะออก ถ้าจะทาทับไปเลยก็กลัวสีเพี้ยนไปอี๊ก!!!!



เลยเป็นที่มา (เอาหล่ะ...เข้าเรื่องๆๆ > <) ของไอเทมที่ออมไปสอยมาจาก ร้านงีบแอนด์คอย(555+) นั้นก็คือ เจ้า Lip Oil Remover จาก SIXTORY นั่นเองจ้า เรามาดูตัวแพ็คเกจกันก่อนเลย


สีโทนน้ำเงิน ตัดกับสีทอง สวยหรู ดูแพง
 ตัวลิปเป็นแท่งสีดำขลิบทอง ดุเรียบหรูสุดๆ

 
Lip Oil Remover ตัวนี้มีลักษณะคล้ายกับลิปสติกแท่งเลย  แค่เปิดฝาออกแล้วก็หมุนๆ ขึ้นมา
ลักษณะของ เนื้อสัมผัส Lip Oil Remover  เป็นลิปใสๆ หมุนออกมาแล้วเหมือนแท่งดินสอเทียนสุดๆ ดูแล้วใช้ง่าย พกพาสะดวก เนื้อลิปพอทาๆถูๆ จะรู้สึกถึงความลื่นๆ มันๆหน่อยๆ
 
เรามาทดลองใช้กัน
ออมจะขอลองประสิทธิภาพของการเช็ดล้างสีลิปสติก ของเจ้า Lip Oil Remover  ด้วยการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ ทั้ง 3 อย่าง มาดูกันเลยว่าผู้ท้าชิงครั้งนี้จะมีใครกันบ้าง
 
  
1. Remover ยี่ห้อหนึ่ง

2. Baby Oil ยี่ห้อหนึ่ง

3. SIXTORY Lip Oil Remover

ผู้ท้าชิงพร้อม มาเริ่มกันๆๆ

ลองลิปแมต ที่แขน 3 จุด


เบอร์ 1   ใช้ Remover ใส่ลงบนสำลีแล้วปิดทับที่สีลิป และ เบอร์ 2 หยดเบบี้ออย ลงบนสำลีแล้ว แล้วปิดลงบนสีลิป จากนั้น เอา หมุน Lip Oil Remover ขึ้นมา แล้วทาลงบนสีลิป




จากนั้นเอาสำลี เบอร์ 1 และ 2 ออก แล้วใช้สำลีอีกอันค่อยๆเช็ดออกอีกครั้ง
จะเห็นได้ว่า เบอร์ 1  ที่ใช้ Remover  และ เบอร์ 2 ที่หยดเบบี้ออย สีได้เลือนลงไปเล็กน้อย
ส่วนเบอร์ 3 ที่ใช้ Lip Oil Remover จะเป็นได้ว่าสะอาด ใส กิ๊ง !!!
 
 
เรามาลองดูกันดีกว่าว่าจะล้างเนื้อลิปอะไรได้บ้าง





ลิปเนื้อแมตต์/  ลิปเนื้อวาว / ลิปทิ้นท์

 
แล้วลองใช้ SIXTORY Lip Oil Remover กันดูเลย
เช็ดออกเลยจ้า >///<

ทาด๊าาาาาาาาาา สะอาดใสกิ๊ง!!!!


มาลองใช้กับริมฝีปากจริงกัน
ออมเริ่มจากการทาปากสีแดงเนื้อแมตต์



ใช้ SIXTORY  Lip Oil Remover ทาริมฝีปากให้ทั่วเลย



จากนั้นใช้สำลีเช็ดให้สะอาดเลย >///<


 
 
 เช็ดออกมาแล้วจ้า  สะอาดไม่ทิ้งคราบเลย !!

 

ความรู้สึกหลังใช้
 
หลังจากที่ออมได้ล้างริมฝีปากโดยใช้ SIXTORY  Lip Oil Remover จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ทำความสะอาดริมฝีปาก ได้สะอาดหมดจรด ล้างคราบลิปสติกตามซอก ตามร่องริมฝีปากได้ดี เนื้อสัมผัสมีความนุ่ม ลื่น เช็ดออกง่าย ไม่ต้องถูแรงๆ ก็ล้างสีลิปที่ติดทนได้อย่างสบายๆเลย ตัวแพคเกจก็สวยหรู มาในแบบคล้ายแท่งลิปสติก เนื้อเทียนๆ พกพาง่าย ใช้สะดวก  ออมใช้แล้วก้ไม่ทำให้ริมฝีปากคล้ำลงด้วยนะจ๊ะ  ปลื้มปริ่มมาก เพราะทีนี้ จะเปลี่ยนสีปากกี่สี ตอนไหน เมื่อไรก็ได้ กี่แท่งก็ได้ เอาให้ครบทุกสีในกรุไปเลย แถมไม่ต้องกลัวสีเพี้ยน หรือเช็ดจดปากถลอกแล้วจ้า >///<
 

นอกจากจะใช้ล้างสีลิปที่ติดทนให้สะอาดหมดจรดแล้ว ยังสามารถใช้เป็นตัวบำรุงริมฝีปากได้อีกด้วยนะ ใช้แล้วจะรู้สึกว่าปากชุ่มชื่น ริมฝีปากอวบอิ่ม น่าจุ๊บหน่อยๆ แลดูสีชมพู ดูสุขภาพดีไปอี๊กกกก เริ่ดค่ะ เริ่ด!!
 
สาวๆคนไหนที่กำลังตามหาไอเทมที่ใช้ล้างสีลิป ล้างริมฝีปากให้สะอาดโดยเฉพาะ หรืออยากได้ อยากตำ SIXTORY  Lip Oil Remover ตัวนี้ล่ะก็ลองไปหาซื้อได้ตาม ร้าน EVEANDBOYกันดูได้เลยนะจ๊ะ  สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บะบายจ้า >3<

แสดงความคิดเห็น

>