Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รีวิว)“My Skin Life” เพื่อผิวสวยกระจ่างใส……….

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เร่เข้ามาค่ะ เร่เข้ามา................. ไหนใครอยากมีผิวอยากมีผิวกระจ่างใส ไปพร้อมๆกับเสริมสร้างแนวป้องกันผิวจากแสงแดด ที่เป็นตัวทำให้เกิดปัญหา ริ้วรอยก่อนวัยอันควร และทำให้ผิวหมองคล้ำ เอียงหูมาฟังทางนี้ค่ะ วันนี้เจ๊ออยคนสวยจะแบ่งปันประสบการณ์ความงามที่ง่ายๆสาวๆ หลายคนก็ทำได้ ว่าแล้วเราไปดูตัวช่วยเสริมความหมั่นใจ แก่เราก่อนดีกว่าค่ะสาวๆ

เป็นไงบ้างค่ะ ตัวช่วยของเราเห็นตัวเล็กแบบนี้แต่เต็มไปด้วย พลังคุณค่าดีต่อผิวหน้าของเราอย่างมากมายนะค่ะ  ต้องบอกว่าเลอค่าน้ำตาไหลมากค่ะ หุหุหุ เพราะตัวผลิตภัณฑ์ “มอยส์เจอร์ มิลค์ ไวท์ เซรั่ม และ มาย สกิน ไลฟ์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยส์เจอร์ โกลว เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ นั้นดีต่อผิวเรามากๆค่ะเพราะมีส่วนผสมของสารสกัดของธรรมชาติที่ดีต่อผิวของเราเป็นอย่างมากค่ะ  
“มอยส์เจอร์ มิลค์ ไวท์ เซรั่ม” ตัวเซรั่มจะมีลักษณะเนื้อเจลเข้มข้น ค่ะ ส่วนกลิ่นนั้นหอมอ่อนไม่ฉุนรู้สึกเหมือนกลิ่นน้ำนม เลยค่ะ พอทาแล้วเซรั่มซึมเข้าผิวหน้าเร็วมากค่ะ แต่ก็ยังคงความชุ่มชื่นไว้บนผิวหน้า ไม่เหนอะหนะ



เซรั่มตัวนี้ จะช่วยบำรุงผิวหน้า ปรับผิวที่หมองคล้ำของเรา ให้ดูสว่างขึ้น ลบเลื้อนจุดด่างดำบนใบหน้าให้ดูจางลง เผยผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นแบบธรรมชาติ และช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างมีประสิทธิภาพ
วิธีใช้ : ทาเซรั่มบางๆบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน ตอนเช้าและเข้าก่อนนอนนะค่ะสาวๆ เพื่อความสวยชะนีทุกนางต้องอย่าลืมนะค่ะ ส่วน และ มาย สกิน ไลฟ์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยส์เจอร์ โกลว เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++



นั้น เนื้อโลชั่นจะเป็นสีคลายๆ รองพื้นค่ะ แต่ดีกว่ารองพื้นทั่วไปมากค่ะที่เนื้อโลชั่นนั้นค่อยข้างจะละเอียดกว่ามาก ซึมซับเข้าสู่ผิวเราได้เร็วกว่า เนื้อโลชั่นทั่วไป แถมยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งและปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดซึ่งเป็นตัวการร้าย ที่ทำให้เกิดฝ้า จุดด่างดำ และที่สำคัญซึมซับสู่ผิวอย่างล้ำลึกถึงชั้นผิว DNA โอ้ววววแม่จ้าววววว.......
วิธีใช้ : สาวๆทุกท่านควร ทาโลชั่นให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอยกเว้นดวงตา เพียงเกลี่ยด้วยปลายนิ้ว ให้เนื้อโลชั่นกระจายอย่างสม่ำเสมออย่างน้อย 30 นาที ก่อนออกไปเผชิญหน้ากับแสงแดด โดยเฉพาะหลังอาบน้ำ ซึ่งจะทำให้โลชั่นซึมซับสู่ชั้นเซลล์ผิวที่ดี
นอกจากจะไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบแล้ว ยังกันน้ำและเหงื่ออีกด้วยค่ะ คุณพระ! คือดีงามนางงามสามโลกมากค่ะเพื่อนๆ 


และเนื่องจากเป็นตัวกันน้ำรวมไปถึงเหงื่อ สาวๆหลายคนอาจกังวลว่า โลชั่นจะไปอุดตันผิวหรือป่าว ? บอกตรงนี้เลยนะค่ะว่า สาวๆทุกนางหายห่วงค่ะ เพราะถึงแม้ว่า เจ้าตัว“มาย สกิน ไลฟ์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยส์เจอร์ โกลว เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++”นั้น มีเนื้อโลชั่นค่อยข้างละเอียดมากค่ะ และซึ่มซับได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ดังนั้นรับรองค่ะไม่มีอุดตันแน่นอนค่ะ หุหุหุ เรื่องสวยๆงามๆ โปรดไว้ใจเจ๊ได้ค่ะ เจ๊ออยการันตรี หุหุหุ..........
สรุป หลังจากที่ใช้ เซรั่มและโลชั่น มาได้เกือบอาทิยต์แล้ว ก็ยังรู้สึกผิวหน้าเรียบเนียนเหมือนคืนแรกที่ใช้ค่ะ ที่สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใสและ เรียบเนียน ไม่แห้ง แถมยังดูอิ่มน้ำด้วยค่ะ โดยรวมแล้วเจ๊ออยให้ผ่านค่ะ หุหุหุ......
#คำเตือน : ควรทาตัวโลชั่นหรือเซรั่มให้ห่างจากดวงตา และที่สำคัญควรเก็บไว้ในที่ๆมีอุณหภูมิประมาณ 25 องศาฯ ไม่ถูกแสงแดดหรือความร้อนนะค่ะ 
 

แสดงความคิดเห็น

>