Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] กลับมาปังใน 3 step เมื่อเราได้ของแถมกลับมาจากต่างจังหวัด !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เห็นหัวข้อแล้วงงใช่มั๊ยว่าเราได้ของแถมอะมาจากการทำงานที่ต่างจังหวัด !
ของที่เราได้แถมมาก็คือความหมอง ดำ คล้ำนั่นเอง ต้องเล่าก่อนว่าปกติเราอยู่แต่ในห้องแอร์จ้า เป็นคนทำงานออฟฟิศนี่แหละ แต่พอดีว่าบริษัทไปออกทริปที่ต่างจังหวัด ก็เลยต้องไปด้วย เพราะไปด้วยนี่แหละเลยเกิดเรื่อง เราดำขึ้น

 
เอาจริงๆก็เป็นเรื่องปกติของการไปทำงานต่างจังหวัด แต่เราจะไม่นับมันเป็นปกติซี่ เพราะมันทำให้เราไม่มั่นใจความสวยตัวเองเหมือนเดิม (แต่เราก็สวยอยู่นะ หลอกๆ) เพราะเราลืมเอากันแดดตัวเก่งของเราไปด้วย แง้ เลยต้องไปขอยืมคนอื่น แต่มันก็ไม่เท่าเราใช้ของตัวเอง มันเลยได้ของแถมกลับมาเป็นความดำที่เราไม่ต้องการเลย


เราเลยงัดไม้เด็ดมาสู้ให้กลับมาหน้าขาวใสเหมือนเดิมแบบด่วนๆ เป็นอะไรที่เราใช้มาตลอดเวลาหน้าเราพังงงงง
มันง่ายมากกกก ไม่เยอะขั้นตอน ไม่ซับซ้อนด้วย เพราะเราขี้เกียจจ้า ปะ เริ่มมมม


 
หน้าสดเราก่อนเริ่มสเตป



 
Smooth E White babyface foam smiley


 
เริ่มจากขั้นตอนแรกค่า ก็คือการล้างหน้า เราว่าการล้างหน้าก็สำคัญอ่ะ เพราะว่าในโฟมล้างหน้าหลายตัวมีพวกไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้หน้าเราขาวขึ้นนนนนนนน




โฟม  Smooth E White babyface foam อันนี้ก็มีเหมือนกันนนนน 

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายจ้า อ่อนโยนต่อผิวบอบบางด้วย คนไหนผิวแพ้ง่ายเราว่าอันนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลยจ้า (แต่ว่าเราไม่ได้ผิวแพ้ง่ายนะ สิวเราขึ้นบ่อย เราเลยเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับคนแพ้ง่ายมาใช้แทน)
โฟมตัวนี้เป็นตัวที่ครบมากกกก เป็นแบบ 4in1 จ้า เป็นทั้งโฟมล้างหน้า ไวท์เทนนิ่ง โทนเนอร์กระชับผิวแล้วก็ตัวบำรุงผิวในเวลาเดียวกันเลยค่ะ ประหยัดเวลาไปได้เยอะมาก
 


แล้วจะช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสด้วยค่า เพราะอย่างที่บอกกไปข้างต้นคือเจ้าตัวนี้มี Whitening ช่วยให้ผิวหน้าเราขาวกระจ่างใสด้วย อีกอย่างก็คือจะช่วยให้หน้าเราหลังล้างเนี่ย ไม่แห้งด้วยค่า เพราะว่าตัวนี้ non-ionic เรียกง่ายๆว่าโฟมไม่มีฟอง

ซึ่งจะไม่ไปกระชากความชุ่มชื่นของผิวเราออกมา แล้วยังรักษาความนุ่มนิ่มของผิวเราด้วย กำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนหน้าเราแบบสะอาดหมดจด 

 



เห็นกันมั๊ยเอ่ย คือพอหลังเราล้างหน้าเสร็จ หน้าของเราจะดูกระจ่างใสขึ้นมาประมาณหนึ่งสเตป ซึ่งเอาจริงเราว่ามันเห็นผลทันใจมากกกกก เรานึกว่าต้องใช้ไปสักพักถึงจะรู้สึกขาวขึ้น


 
Smooth E Acne Clear Whitening Toner smiley
 

หลังล้างหน้าเสร็จสิ่งที่ห้ามลืมก่อนทาครีมบำรุงเด็ดขาดก็คือ Toner จ้า จริงๆในโฟมล้างหน้าก็มี Toner แล้วแต่ส่วนตัวเราเป็นบ้า เรารู้สึกว่ามันไม่พอ 555 เราเลยใช้ Smooth E Acne Clear Whitening Toner สมูทอีอีกแล้ว แฮ่
Toner จะมีส่วนช่วยกระชับรูขุมขนบนหน้าเรา ส่วนตัวนี้มีความพิเศษตรงที่จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนหน้าเรา ช่วยลดการเกิดของสิวจ้า

ตัวนี้กลิ่นหอมมากกกก หลายๆคนน่าจะชอบเลยจ้าตอนเช็ดบนหน้าเราแล้วจะรู้สึกดีเลย เฟรชดี ตอนแรกที่เลือกมาใช้เพราะเห็นคำว่าไวท์เทนนิ่งค่ะ อย่างที่บอกไปตอนต้น แต่พอลองใช้จริงๆเราว่าตัวนี้มีดีนะ ช่วยกระชับรูขุมขนเราได้จริงๆ ก่อนหน้านี้เราเป็นคนรูขุมขนกว้างประมาณนึง ตอนนี้ก็เล็กลงด้วย รู้สึกว่าผิวก็ดีขึ้นนะ สิวก็ลดลง
ใช้โทนเนอร์เสร็จละไปขั้นตอนสุดท้ายเลยจ้า


 
L'oreal white perfect clinical smiley
 

ขั้นตอนสุดท้ายคือการทาครีมบำรุงหน้านั่นเอง ซึ่งการงัดหน้าให้ขาว การทาครีมบำรุงก็มีส่วนช่วยสำคัญเลยล่ะค่า เราใช้ L'oreal white perfect clinical day cream เพราะตัวนี้มี PRO-VANISH 3 TM ที่จะเข้าไปช่วยหยุดการเกิดเม็ดสี แล้วก็ลดจุดด่างดำ ช่วยให้หน้าของเราขาวใสขึ้น แถมมี spf19 PA+++ ช่วยเข้าไปป้องกันแดดที่จะเข้าทำร้ายผิวเราอีกชั้นด้วยค่า
 

 
เนื้อครีมของตัวนี้จะไม่เหนียวหนืดนะ ถึงเนื้อจะดูเข้มข้นมากก็ตาม สีจะออกชมพูอ่อน(มาก) ค่ะ ทาลงไปบนหน้าแล้วไม่หนักหน้าเลย เกลี่ยง่ายด้วย เบาสบายหน้าค่า
ตัวนี้ให้ผลที่โอเคกับเรามากค่า เราใช้ไปสักพักหนึ่งลองสังเกตุหน้าตัวเองดูก็เห็นเลยว่าหน้ากระจ่างใสมากขึ้น ผิวเราก็เรียบเนียนขึ้น จุดด่างดำที่เคยมีก็จางลงด้วย ถือว่าเป้าหมายของเราสำเร็จ

 
เรียบร้อย หน้าหลังทุกขั้นตอนนน




นี่แหละจ้าเป้าหมายของเรา หน้าขาวกระจ่างใสที่ทำได้จริงๆ ไม่ต้องกลัวว่าถ้าดำแล้วจะดำเลย เราฟื้นคืนมันได้ชัวร์ ลองไปทำตามกันดูได้นะค้า
ไปแล้วค่า บายยยย



 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น