Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ครีมกันแดดเนื้อบางเบา จาก daiso

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
อันยองค่ะซิส!

วันนี้ฟางมีครีมกันแดดทาหน้า ราคาถูกและดี ซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยน เนื้อบางเบา ซึ่งขอแอบกระซิบว่านางเป็นครีมกันแดดที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากเป็นสารสกัดหลักด้วยค่ะ สำหรับสาวกหอยทากห้ามพลาด โดยไอเท็มตัวนี้เป็นไอเท็มของแบรนด์ daiso นั่นเอง คิดว่าสาวๆหนุ่มๆหลายคนคงจะรู้จักและอยากดูรีวิวกันแล้ว อย่าช้าๆ ตามมาโลดดดด!




 
Snail White Sunscreen For Face SPF15

นางเป็นครีมกันแดดทาหน้า ที่มีราคาถูกและดีค่ะ ซึ่งนางเป็นสูตรแบบอ่อนโยน เนื้อบางเบาไม่อุดตัน และซึมซาบเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดและรังสี UV มีค่า SPF 15 มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก กลูต้า วิตามินซี และคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูชุ่มชื้น สุขภาพดี พร้อมป้องกันแสงแดด นางเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย และผิวเป็นสิวง่าย เพราะเนื้อครีมบางเบาไม่อุดตันรูขุมขนนั่นเองค่ะ



ตัวเนื้อครีมออกเป็นน้ำๆหน่อยๆค่ะ มีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเลยค่ะ มีความชุ่มชื้นและให้อารมณ์คล้ายครีมน้ำแตกอะไรประมาณนั้น



วิธีใช้ : หลังล้างหน้า เกลี่ยครีมกันแดดเบาๆ ให้ทั่วหน้า ควรใช้เป็นประจำทุกวัน





ความรู้สึกหลังใช้
ฟางรู้สึกว่าในเรื่องของความกระจ่างใส ถือว่าครีมทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ เพราะเนื้อบางเบาและเกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิวจริงๆ ซึ่งหลังจากทาลงบนผิวฟางรู้สึกว่านางไม่ทำให้หน้าขาวเว่อร์จนเกินไป ซึ่งดูได้จากข้างที่ทาและไม่ทาจะไม่ค่อยแตกต่างกันนัก อาจจะด้วยตัวฟางเป็นคนผิวขาวอยู่แล้วด้วย เลยรู้สึกว่านางค่อนข้างจะบางเบาดีมากเลยนะคะ ส่วนในเรื่องของการปกปิด ต้องยอมรับว่าเนื่องจากนางเนื้อบางเบา ซึ่งอาจจะไม่เน้นในเรื่องนี้เท่าไหร่ เวลาทาเลยยังแอบเห็นรอยสิวบ้างเล็กน้อย แต่ๆรวมๆแล้วถือว่าเหมาะกับสาวๆทุกเพศทุกวัย ยิ่งวัยเรียนก็ใช้ได้สบายค่ะ ทาไปโรงเรียนใสๆ หรือวันธรรมดาที่อยากโชว์ผิวก็ใช้ได้



อยู่บ้านแบบชิคๆ



หรือจะเพิ่มคอนซีลเลอร์ปกปิดให้หน้าแน่นอีกหน่อย ก็พร้อมไปทำงานหรือไปปาร์ตี้ได้แล้ว><



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มครีมกันแดดที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบกันน้า ยังไงก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า><

แสดงความคิดเห็น

>