Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 'SOLA BB Primer' เปิดแพ็คเกจใหม่ใช้ง่ายกว่าเดิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่






สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวแพ็คเกจใหม่ของ โซลา บีบี ไพรเมอร์ ที่ก่อนหน้านี้เราว่าสาวๆ หลายๆ คน น่าจะรู้กันว่าซองของเขาเป็นแบบฉีด หรือตัด ซึ่งเวลาใช้งานก็ง่าย แต่ด้วยความที่เป็นซองตัดเวลาเก็บ หรือพกไปเที่ยวค่อนข้างลำบาก เพราะบางทีมันอาจจะหกเลอะเทอะ แต่วันนี้คุณไม่จำเป็นต้องเทใส่บรรจุภัณฑ์อย่างอื่นเวลาจะพกไปเที่ยวไหนต่อไหนแล้วค่ะ โซลาเขาออกแพ็คเกจใหม่ที่ใช้ง่าย ไม่เลอะเทอะ พกพาสะดวก ตอบโจทย์สาวๆ แล้ว





เรามาเริ่มดูแพ็คเกจกันเลย เป็นซองสีม่วงเหมือนอย่างเคย ด้านหน้าเราจะเห็นข้อความหลายอย่าง ทั้งชื่อแบรนด์  SOLA BB PRIMER SPF50 PA++ สำหรับบีบีตัวนี้มีสารกัดแดดด้วย ซึ่งดีมากๆ แถมยังเป็นสูตรใหม่ผลิตขึ้นจากประเทศเกาหลีอีก





ในส่วนของฝาเปิด ปิดนั้น เป็นแบบหมุนเกลียวค่ะ สามารถเปิด และปิดได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น พกพาไปได้ทุกทีไม่ต้องกังวลเรื่องหกเลอะเทอะแล้ว เย้!! 





ด้านหลังซองจะบ่งบอกถึงสรรพคุณ วิธีใช้ และสารบำรุงต่างๆ สำหรับบีบีตัวนี้เนื้อครีมจะให้ความบางเบาดูธรรมชาติ มีกลิ่นอ่อนๆ แต่ไม่เป็นอันตรายเนอะ เพราะเขาไม่มีส่วนผสมที่ส่งผลในเรื่องของการแพ้นั่นเอง ทุกสีผิว และทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ค่ะ ลดความมัน ปรับให้ผิวดูเรียบเนียน สามารถปกปิดจุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ พร้อมการปกปิดรูขุมขนด้วย แต่ทั้งนี้ใครที่มีปัญหารอยสิวใหญ่ๆ ชัดๆ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ในการปกปิดอีกชั้น แต่ถ้าชอบแบบบางเบาสวยใสธรรมชาติตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่นะจ่ะ



 

มาดูที่เนื้อครีม เป็นโทนสีนู้ด ลักษณะเป็นน้ำเกลี่ยง่าย


วิธีใช้ เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ 





 

สาวๆ คนไหนที่อย่างลองใช้โซลา บีบี ไพรเมอร์ สามารถไปหาซื้อกันได้เลยนะ รับรองไม่ผิดหวัง ของถูกและดีแบบนี้อย่าพลาดเด็ดขาดนะคะ สำหรับวันนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจให้แก้ผู้หญิงหลายๆ คน แล้วพบกันใหม่นะ บ๊ายบาย




 


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

somphanlan 1 ต.ค. 60 เวลา 12:49 น. 1

เราก็พึ่งเห็นรีวิว >> https://www.sola-bb-new-package.com ในนี้มา ชอนตรงอำพรางรูขุมขน คุมมัน ลดรอยแดงรอยดำนี่ หละ กะว่าถ้ามีโอกาสจะลองใช้ดูเหมือนกันเบื่อเวลาไปเที่ยวแล้วต้องมานั่งพกขวดใหญ่ ๆ

0