Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ครีมน้ำมันม้า Super Rich Cream

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
อันยองค่ะซิส!

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางนำไอเทมสกินแคร์ตัวหนึ่งมารีวิวให้ดูกันค่ะ ซึ่งนางมีชื่อว่า Super rich cream ครีมน้ำมันม้า จากแบรนด์ Whitist Thailand โดยเขาแอบบอกมาว่านางมีสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันม้า สมุนไพรโสม และเมล็ดองุ่นค่ะ จะเป็นยังไงตามไปดูรีวิวกันเลยค่ะ





WHITIST Super Rich Cream ขนาด 30 กรัม
ผลิตจากประเทศเกาหลี (Made in Korea) ซึ่งมีส่วนผสมของ น้ำมันม้า โสมเกาหลี เมล็ดองุ่น ซึ่งทั้ง 3 ส่วนผสมนั้นมีคุณสมบัติมากมาย ที่ช่วยลดฝ้ากระ พวกจุดด่างดำ รอยดำจากสิว รอยแดงจากสิว ลดอาการอักเสบของสิว ช่วยให้ผิวตึงกระชับ และปรับสีผิวของใบหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้น






เนื้อครีมเป็นสีขาว ดูเข้มข้น ไม่เหนียว หลังจากลองทาลงบนมือจะรู้สึกว่านางชุ่มชื้น อิ่มน้ำ สำหรับเรื่องของกลิ่น จะมีกลิ่นโสมอ่อนๆและไม่มีน้ำหอมค่ะ



วิธีใช้ ทาครีมบนใบหน้าและลำคอเป็นประจำ เช้า-เย็น



ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางลองใช้มาประมาณ 5-6 วัน รู้สึกว่ารอยแดงจากสิวดูจางลง และผิวหน้าดุชุ่มชื้นขึ้น อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง แต่ไม่ทำให้หน้าเหนียวค่ะ ส่วนตัวแพ็กเกจฟางค่อนข้างชอบนะคะเพราะดูเรียบๆน่าใช้ ที่สำคัญที่สุดคือตัวเนื้อครีม เพราะเนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ตัวนี้ใช้ก่อนแต่งหน้าได้นะคะเพราะนางไม่ทำให้หน้าเรามันเป็นเมือก ส่วนข้อติแอบมีเล็กน้อยสำหรับสาวๆที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมหรือมีส่วนผสมของน้ำหอมนิดหน่อย ซึ่งครีมตัวนี้ไม่ค่ะ กลิ่นนางจะเหมือนรากไม้ เหมือนใบไม้เขียวๆ จริงๆแล้วนางเป็นกลิ่นจากโสมนั่นเอง ก็แล้วแต่คนชอบนะคะ สำหรับฟางแล้วรวมๆถือว่าเป็นครีมที่สาวผิวแห้งใช้ได้โอเคเลยค่ะ







เป็นยังไงบ้างคะกับสกินแคร์ดีๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันน้า สุดท้ายนี้อยากจะแนะนำว่าการเลือกครีมที่ดีให้มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวเราดีขึ้น นั้นขึ้นอยู่กับการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวนั้นๆของเราด้วยนะคะ
ยังไงวันนี้ฟางก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า><

แสดงความคิดเห็น

>