Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเป็นDek ที่เรียนวิท - คณิตเหมือเราบ้าง มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังหน่อย ว่าเรียนกันเป็นยังไงกันบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          ตามหัวข้อเลยเน้อ อยากรู้ว่าเพื่อนๆเป็นยังไงกนบ้าง เรียนในห้องยังไง เรียนพิเศษกันที่ไหน แต่คือแบบชีวิตประวันของเราอะนะแบบว่า ไม่มีเวลาอ่านหนังสืออ่ะ แบบกลับบ้านมาก็มีแต่การบ้าน คือแบบการบ้านเยอะม๊วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  อ่านหนังสือก็ไม่มีเวลา เวลาก้เอาไปทำการบ้านหมดและ แต่ก็อย่าว่าเนอะเด็กสมัยนี้เค้าต้องตรองงงงง จริงมะล่ะ    แต่เราก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะที่กำลังท้อ ให้ลุกขึ้นสู้ลองคิดถึงอนาคตตัวเอง หรือคิดถึงพ่อแม่ไว้ มันทำให้เรามีกำลังใจจริงๆนะเทอออ  ลองคิดเล่นๆนะว่าถ้าเราอ่านหนังสือแบบเต็มที่แล้วเราสอบติดมันจะเป็นความภูมิใจอย่าหนึ่งในชีวิตเลยนะ  คือแบบมอปลายอ่ะแม่งเป็นความหวังของเราทั้งชีวิตเลยนะ ว่าโตไปเราจะทำอาชีพอะไร เราจะเป็นอะไร เหมือนแม่งเป็นจุดตัดของชีวิตอ่ะ สู้ๆค่าเด็กมอปลายทุกคนเราไปล่ะ บ่ายยยยยยยsmiley

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

เรโกะ จิทาคุ 24 ต.ค. 60 เวลา 07:50 น. 1

ขอโทษค่ะ หนูม.ต้นเรียนอยู่วิทย์-คณิต เตรียมม.ปลาย แฮะๆ หนูไม่ได้เรียนพิเศษอะไรหรอกนะคะ แค่ค่าเทอมก็กินเงินเดือนแล้ว เลยอยากจะช่วยพ่อแม่ทำงาน กะจะลาออกตอนม.3 แต่พ่อแม่ไม่ยอม แงงงงงงงงงงงงงง

1
abc1234thestar- 31 ต.ค. 60 เวลา 20:13 น. 1-1

เรียนอะดีแล้ว พ่อแม่เค้าเป็นห่วงเรานะ เค้าอยากให้เรามีชีวิตดีๆ ไม่ต้องลำบากเหมือนพวกเขา เรื่องพิเศษอ่ะไม่ต้องเรียนก็ได้ แค่ตั้งใจเรียนในห้อง และหาคู่มือของวิชานั้นๆhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.pngมาอ่านเพิ่ม แค่นี้ก็เก่งแล้ว สู้ๆค่าาาา

0
ชื่อของคุณ 24 ต.ค. 60 เวลา 08:14 น. 2

ทําการบ้านที่โรงเรียนให้เสร็จ พักกลางวันทําไปเลย รอครูเปลี่ยนวิชาก็ทําได้ ถ้าไม่เสร็จก็กลับมาทําบ้าน 1-2 ชม แล้วอ่านหนังสือค่ะ ทวนไป ทําแบบฝึกหัด ส่วนตัวเราอ่านถึง 3 ทุ่มครึ่งนะ เพราะอ่านดึกง่วง-(ปกตินอนเร็ว) แล้วตื่นมาอ่านตี 4-6 โมง ถ้าการบ้านไม่เสดก็ทําต่อที่รร ตอนเช้า แค่นั้นแหละ สําคัญคือแบ่งเวลาให้ถูกและมีวินัยนะ

2
เรโกะ จิทาคุ 24 ต.ค. 60 เวลา 08:24 น. 2-1

ใช่ค่ะ หนูก็ทำการบ้านที่โรงเรียน แล้วกลับบ้านมาก็...ว่างเกินนนนนนนนนนน 5555555555

0
NTpn31 28 ต.ค. 60 เวลา 23:23 น. 3

เรานี่เรียนไม่เข้าใจเลยจิงๆ เคมีไม่เข้าหัวเลย เกรดออกมาแทบร้องวิชาสายวิท ได้น้อยหมด เรื่องการบ้านก้เยอะ เวลาแบบเรียนฟิสิกเสร็จครูก้จะให้การบ้านประจำอยู่แล้ว ทุกค่าบ แล้วส่งวันถัดๆไปงี้บางวิชาเคมีไงี้ชีท บางทีครูสอนไปแล้วที่เหลือก็ให้การบ้าน ต้องแบ่งเวลาจริงๆ ชีวะนี่หนักเนื้อหาเยอะมากต้องตั้งใจฟังครูมากๆ ถึงจะรู้เรื่อง วิชาคนิด ก้มีการบ้านทุกวัน ส่งทุกวันจ้า5555 เป็นเด็กกสายวิทคนิด ต้องสตรองจิงๆ ถึงจะเรียนได้ สู้ๆคร้า


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-01.png

1
abc1234thestar- 31 ต.ค. 60 เวลา 20:15 น. 3-1

เหมือนกันเลย แต่ว่าเราก็ว่าเราทำได้นะถ้าพยายาม สู้ๆเหมือนกันนะ

0