Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราเป็นคนชอบคิดจริงจังเรื่องคู่จิ้นคู่ชิป ทำยังไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากลุ้มใจกับตนเองมากค่ะ ขอสารภาพตามตรง คือเวลาเราเข้าไปอ่าน # ในทวิตเตอร์หรือทัมเบลอร์แล้วชอบคิด คือพยายามไม่คิดแล้วมันอดไม่ได้จริงๆ แย่มากๆๆเราเนี่ย เมื่อก่อนไม่เคยคิดค่ะแต่ยิ่งเสพสื่อมากมันก็ยิ่งคิด

เราชอบคิดเป็นจริงเป็นจังกับเรื่องคู่จิ้น คู่วาย ทั้งที่ความจริงก็แค่คู่จิ้น ไม่ใช่ว่าชีวิตจริงเขาเป็นอะไรกันจริงๆสักหน่อย เราก็รู้แต่เวลาเห็นโมเม้นต์ที่คนนั้นคนนี้แชร์แล้วอดคิดไม่ได้จริงๆ เหมือนยิ่งดูๆเยอะๆเข้ามันแบบ อิน เชื่อ ใจมันคล้อยตามคิดไปว่าเขาเป็นอะไรกันจริงๆตลอดเลย (ทั้ง ชช ชญ ค่ะ) และยิ่งถ้าเป็นไปจิ้นเป็นคู่ที่เราไม่ชอบเราจะเซ็งมาก รู้สึกเซ็งทั้งที่มันไม่ใช่เรื่องของเราเลย พยายามจะเลิกส่องเลิกอ่านก็ห้ามใจไม่ได้กดเข้าไปอ่านทุกที เราเลยพยายามหากิจกรรมอย่างอื่นทำ เช่น เล่นเกม หรือดูหนังดูการ์ตูนไป

เราดูบอล เวลาเราอ่านฟิคของฝรั่งที่เป็นนักฟุตบอลเรายิ่งชอบคิดค่ะ ว่าคนเขียนข้อมูลแน่นขนาดนี้คือเขาเป็นอะไรกันจริงๆหรือเปล่าเนี่ย อะไรแบบนี้ จะบอกว่าเรามันแย่ไม่มีวิจารณญาณในการอ่านก็ได้ แต่ใจมันชอบคิดตลอดเลย ถ้ายิ่งไม่ชอบคู่นั้นๆที่คนอื่นเขาจิ้นกันแล้วแบบยิ่งเซ็งมากจริงๆค่ะ เราพยายามบอกตนเองว่า ฟิค ฟิค ไม่ใช่ความจริงสักหน่อย ไม่รูั้จะห้ามความคิดตนเองอย่างไรดี อยากเลิกดูเลิกส่องเลิกอ่าน แต่สุดท้ายมันก็วนเข้าลูปเดิมๆอีก

แสดงความคิดเห็น

>