Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Digital Thai Digital Asia เจาะลึกเทรนด์ดิจิตอลปี 2018

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Digital Thai Digital Asia เจาะลึกเทรนด์ดิจิตอลปี 2018 กับ
Adcamie เผยทุกกลยุทธ์สำหรับธุรกิจและองค์กรสู่ตลาดเอเชีย

Digital Thai Digital Asia หรือที่เรียกสั้นๆ อีกอย่างนึงว่า DTDA นั้น ถูกริเริ่ม โดยทีมหรือองค์กรที่ว่า Adcamie เพื่อเชื่อมโยงระหว่างบุคคลทั่วไปที่กำลังทำธุรกิจขนาดย่อยและองค์กรต่างๆ มาพูดคุยทุกอย่างเกี่ยวกับวงการดิจิตอลที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียในขณะนั้น

แรงบันดาลใจมากมายมหาศาลนี้เกิดจากระบบดิจิตอลในปัจจุบันและความต้องการของกลุ่มธุรกิจขนาดย่อยที่ต้องการจะขายธุรกิจบนโลกออนไลน์ในประเทศไทย ทำให้ DTDA ตั้งเป้าหมายที่จะช่วยธุรกิจในประเทศไทยให้เติบโตและแข็งแกร่งและก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดโลกมากยิ่งขึ้น


กลยุทธ์ของ DTDA ประกอบด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อพบปะกลับกลุ่มธุรกิจต่างๆ เป็นระยะๆ เพื่อคอยอัพเดทเทรนด์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับแนวโน้มเส้นทางของการเติบโตของเทรนด์ดิจิตอล พร้อมกับการแบ่งปันรายงานข่าวสารให้กับคู่ค้าต่างๆ ทราบ ประกอบกับการเชื่อมโยงธุรกิจต่างๆ เข้าหากัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาดในประเทศและต่างประเทศ DTDA หวังว่าการได้ให้ความรู้ ข้อมูลข่าวสาร และการเชื่อมต่อของธุรกิจประเภทต่างๆ จะทำให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม มีความต้องการที่จะขยายธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

"DTDA ถูกจัดทำขึ้นโดยไม่แสวงผลกำไร มีเพียงวัตถุประสงค์เดียว นั้นคือ การสร้างเทรนด์ Digital Thailand ให้แข่งแกรงขึ้น และ นำธุรกิจไปสู่เทรนด์ Digital Asia ที่สามารถเข้าถึงได้จากทั่วทุกมุมโลก"


ข่าวสารและผลรายงานเทรนด์ดิจิตอลโดย DTDA
DTDA ตั้งใจที่จะแบ่งปันข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจและไขข้อสงสัยต่างๆ ให้กับบริษัทค้าปลีกและ SMEs ในประเทศไทย โดย DTDA มีเป้าหมายสูงสุดเพื่อที่จะสร้างมูลค่าให้กับบริษัท SMEs และร้านค้าปลีกโดยการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการตลาดและรายละเอียดเกี่ยวกับแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในเทรนด์ปัจจุบันรวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เข้าใจถึงรายละเอียดต่างๆ และช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิตของเราสามารถจัดการกับความท้าทายและจัดการกับโอกาสการขยายธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น วิธีการดังกล่าวจะถูกรวบรวมข้อมูลเป็นบทความโดยแบ่งออกเป็น 4 ส่วนใหญ่ ๆ คือ การสำรวจ, การวิจัยค้นคว้า, การรายงาน, การทบทวน, หรือที่เรียกว่า SR3


SR3 เทคนิคการทำเทรนด์ดิจิตอล จาก Adcamie คืออะไร และมีอะไรบ้าง
การสำรวจ : DTDA จะทำการสำรวจภายในชุมชนโดยใช้ LINE และ E-MAIL เพื่อรวบรวมไอเดียต่างๆ และข้อเสนอแนะในหัวข้อหรือประเด็นนั้นๆ เพื่อการทำวิจัยและเจาะลึกข้อมูลเหล่านั้นเพื่อให้มีประสิทธิภาพและต่อยอดในธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น

การวิจัยค้นคว้า : ภายหลังจากการสำรวจแล้ว สำหรับทีมงานของ DTDA นั้นจะนำประเด็นหัวข้อดังกล่าวไปศึกษาค้นคว้ากับผู้มีประสบการณ์เฉพาะด้าน จนได้รับคำแนะและไขข้อสงสัยต่างๆ และรวบรวมจัดทำเป็นหัวข้อเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจและดำเนินงานในธุรกิจ

การรายงาน : จากรายงานที่ผ่านการสัมภาษณ์ของหัวข้อประเด็นดังกล่าวจะถูกรวบรวมรวมเพื่อแบ่งปันให้กับสมาชิกได้ทราบ รายงานจะถูกจัดทำแบบเรียบง่ายเพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าสมาชิกทุกท่านสามารถทำประโยชน์ได้

การทบทวน : ทีมงานของ DTDA จะยังคงดำเนินการศึกษาวิเคราะห์ถึงหัวข้อหรือประเด็นดังกล่าวและประเมินผลต่อไป เพื่อให้มีการทบทวนหัวข้อที่ครอบคลุม โดยพิจารณาจากการวิจัย การรวบรวมรายงานและความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อข้อมูลที่ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


กิจกรรมและการพบปะพูดคุยเพื่อการอัพเดทเทรนด์ดิจิตอลให้ก้าวทันโลกยุคดิจิตอล
DTDA จะจัดกิจกรรมและการให้ความรู้กับเหล่านักธุรกิจเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงและแข็งแกร่งให้กับธุรกิจทุกๆ ไตรมาส ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจต่างๆ และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดจากทั่วทุกมุมโลก มาเป็นแขกรับเชิญและร่วมแบ่งปันมุมมองและความคิดเห็นเกี่ยวกับหัวข้อการอภิปรายที่มีรายละเอียดและลงลึกแบบหาที่ไหนไม่ได้กับเทรนด์ดิจิตอลในขณะนั้นๆ นอกจากนี้ยังมีช่วงเวลา Q & A เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถตั้งคำถามเชิงลึกในประเด็นหัวข้อที่สงสัยและหาคำตอบได้เองอีกด้วย กิจกรรมนี้จะรองรับโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับแขกรับเชิญและเพื่อนร่วมงานที่ได้รับเชิญในตลาดเพื่อการสร้างความสัมพันธ์และความเป็นพันธมิตรเพื่อการเติบโตของธุรกิจในอนาคตขยายธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเตรียมความพร้อมสู่ความสำเร็จที่จะเพิ่มมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและตลาด South East Asia


ข่าว PR โดยทีมงาน DMKT SPACE

แสดงความคิดเห็น

>