Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม 5 ดอกไม้ความหมายดีรับวาไลนไลน์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

      ช่วงนี้ใกล้เทศกาลวาเลนไทน์ เป็นของคนที่จะแสดงความรักให้กัน ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ พี่น้อง หรือคนรัก การแสดงความรักไม่จำเป็นต้องให้ของเสมอไป เราอาจจะให้ความเป็นห่วงคอยดูแลแค่นี้ก็ถือว่าให้ความรักแล้ว แต่ถ้าเราอยากจะซื้อดอกไม้ให้กับเขาก็ควรเลือกดอกไม้ที่มีความหมายด้วย เอ๊ะๆ อยากรู้กันมั้ยว่ามีอะไรบ้าง งั้นมาดูเลย! 


ดอกกุหลาบ
 
    

         ไม่พุดถึงคงไม่ได้เพราะว่ามีขายเพียบ สำหรับดอกกุหลาบ ความหมายของมันช่างลึกซึ้งจริงๆ ประมาณว่าการเป็นที่รัก หรือความรักที่ยิ่งใหญ่ ส่วนดอกกุหลาบขาวจะแสดงถึงความรักที่บริสุทธิ์  ดอกกุหลาบสีแดงที่นิยมกันจะเป็นความรักปรารถนา 

 
ดอกลิลลี่


          ดอกลิลลี่มีทั้งสีขาว ชมพู เหลือง ส้ม เป็นการแสดงความรักแบบนุ่มนวล มีความหมายนัยๆ ประมาณว่ามีความประทับใจอีกฝ่ายมากๆ หรืออีกความหมายคือผู้รับมีความงามที่บริสุทธิ์ และความรักที่สมบูรณ์แบบหาที่ติไม่ได้ 

 
ดอกทานตะวัน


 
         จะเห็นว่าดอกทานตะวันจะชอบหันหน้าเข้าไปทางพระอาทิตย์เสมอ มันมีความหมายเป็นความรักที่มั่นคง รักเดียวใจเดียว เป็นตัวแทนของตัวผู้ให้ที่อยากจะพิชิตใจอีกฝ่าย 

 
ดอกคาร์เนชั่น 


 
         ถ้าใครอยากจะเป็นพระเอกหรือนางเอก เราต้องให้เจ้าดอกนี้เลย เพราะมันมีความหมายว่าประมาณว่า เป็นความรักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน  ถ้าสีแดงหมายถึง ความรักที่ศรัทธา ส่วนสีขาวหมายถึง ความรักบริสุทธิ์ผุดผ่อง และสีแดงหมายถึง ความรักวัยใส ไร้เดียงสา 


ดอกทิวลิป


 
         ดอกทิวลิปนี้ความหมาย จะแสดงถึงความรักหลงเสน่ห์อีกคนแบบสุดๆ สำหรับใครที่อยากจะบอกความรู้สึกกับเขาว่าคิดยังไงแบบหมดหัวใจก็ต้องดอกทิวลิปนี้เลย 


         สำหรับคนที่ต้องการอยากให้มีความรักหลายรูปแบบ จัดไปเลยช่อนึงรวมทุกดอกไม้เลย รับรองครบ เพอร์เฟค! 555  ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆ สมหวังกับความรักในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้นะจ๊ะ



 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Camellia^-^ 7 ก.พ. 61 เวลา 13:32 น. 1

ขอบคุณสำหรับเนื้อหาที่มีประโยชน์นะคะ แต่วาเลนไทน์ปีนี้ของเราคงได้แต่


ฉันซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ฉันซื้อกุหลาบให้ตัวเอง~~~ 555+

0