Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว : Nami Makeup Pro BB wet to Powder นามิซองดำในตำนาน ถูกและดีอีกแล้วครับท่าน ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่ะ 55555 จั่วหัวกระทู้ได้แบบ...นึกว่าค่ายเพลงโฟเอสนะคะ ใครเกิดไม่ทันก็ข้ามๆ มุขนี้ของวี่ไปค่ะ อย่าสนใจ มาสนใจ BB จาก 7 - 11 อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจดีกว่า เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาและเห็นรีวิวมามากมายกับเจ้าบีบีซองดำของนามิ หรือบีบีซองดำในตำนานนั่นเองนะ ใครๆ ลองแล้วก็บอกว่าชอบ ก็บอกว่าเลิศทั้งนั้น วันนี้วี่ก็จะมาขอท้าพิสูจน์ด้วยอีกคนนะคะ มาค่ะ ตามมาดูเลยว่าสมกับที่เขาร่ำลือจริงรึเปล่า ?

เจ้า Nami  Makeup Pro BB wet to Powder SPF 35 PA++ นี้ที่เราสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ จาก 7 - 11 เอาจริงๆ วี่ลองทุกอย่างที่นามิออกมาหมดอะค่ะซิส แล้วแบรนด์นี้คือถูกและดีที่แท้ทรู ใช้มาหมด แล้วเป็นไอเท็มโปรดของวี่หลายตัวเลย แล้วบีบีซองดำนี้ก็จัดว่าเป็นบีบีซองอีกตัวที่ดีงาม ด้วยความเป็นแมตต์ (วี่ชอบแมตต์อยู่เป็นทุนเดิมในส่วนของงานผิว) เลยจะชอบเป็นพิเศษ แล้วตัวนี้เป็นแมตต์ก็จริง แต่เกลี่ยง่าย ลื่นมาก พอแห้งก็จะเซ็ตตัวเป็นแป้งซึ่งยังมีความชุ่มชื้นเล็กๆ ทิ้งไว้บนผิว สาวผิวแห้งจึงยังใช้ได้ไม่ตาย สาวผิวมันมากตบแป้งฝุ่นอีกตัวไปก็ลงตัว อยู่ทั้งวันค่ะ 


มาดูกันที่ซองขนาด 7 กรัม ใช้ได้ประมาณอาทิตย์นึง หรือ 10 - 15 วันเลยนะ ใช้ได้นานมาก ในราคา 49 บาทอะครับท่าน แล้วกลิ่น เนื้อเอย สีเอย โอเค ตัวนี้ในซีรีย์งานรองพื้นของนามิ ตัวนี้จะมีความเหลืองที่สุด สาวไทยชอบเลย เพราะจะไม่ทำให้หน้าลอย อันนี้คนขาวถึงผิวสองสีใช้ได้นะคะ ไม่ตาย

ในส่วนของความทน กันน้ำกันเหงื่อ ถือว่าทำได้ดีนะคะ วี่ใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดจนชุ่ม แล้วใช้ทิชชู่ซับออก ความดีงามคือ ตัวรองพื้นยังเนียนไปกับผิวได้ดี เวลาถ้าเราเหงือออก หรือหน้าไปโดนน้ำ ใช้ทิชชู่ซับ หน้าก็ยังคงสภาพดีอยู่ค่ะ

อย่างที่วี่บอกคือเนื้อมีความแมตต์ เบาบาง แต่ให้การปกปิกระดับ 7/10 เลยนะฮะ ไม่ธรรมดานะ ถ้าใครมีรอยสิวก็สามารถแต้มเป็นจุดเพิ่มการปกปิดเข้าไปได้อีกนะ ดูจากหลังมือที่วี่เขียนอายไลเนอร์สีดำสนิทไว้ พอโบกทับไปแบบธรรมดา ไม่ได้บิ้วด์อะไรมากเลยนะ รอบเดียวเท่านั้น ก็เห็นว่าปกปิดดีเลยค่ะ

ส่วนนี่คือส่วนที่ว่าทาทั้งหน้านะ จะมีความเนียน ความเบาที่แลเป็นผิว ซึ่งเป็นรองพื้นหรือบีบีในแบบที่วี่ชอบ มันไม่หนักจนเกินไปค่ะ

สำหรับใครที่อยากลอง แนะนำไปลองเถอะ 49 บาทแก มันโอเค วี่คอนเฟิร์ม สำหรับวันนี้วี่ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่เร็วๆ นี้ค่า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น