Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไวรัลไปอีก! แอดมิน The Face Thailand ทวิต "คนร่าxเต็มไปหมดเลยนะคะ" + ไม่พอใจอัลฟอลได้!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่ผ่านมาเราอาจชินการตอบแบบสุภาพของแอดมินเพจหรือทวิตเตอร์ที่เป็น "Official" กันมาแล้ว อย่างเช่นเพจ KFC ที่คนชื่นชมว่าตอบดีมีไหวพริบสุดยอด แต่คราวนี้เราได้เจอมิติใหม่ของการตอบโดยแอดมินทวิตฯ ของรายการดังกันบ้างค่ะ

       รายการที่ว่านี้คือ The Face Thailand เดี๋ยวเราจะเกริ่นสำหรับใครที่ไม่เคยดูนะคะ นี่คือรายการเรียลลิตี้ชื่อดังของไทยที่มีคนติดตามเยอะมากก มีการประชันทักษะความสามารถ เช่น เดินแบบ ถ่ายแบบ แอ็กติ้ง ฯลฯ แข่งกันทั้งหมด 3 ทีม แต่ละทีมมีเมนเทอร์มากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิง มาคอยปั้นลูกทีมให้ไปแข่งกัน ส่วนจุดขายก็เป็นความแรงความแซ่บ การประชันคำพูดกันนี่แหละ
 

เครดิต: The Face Thailand


เครดิต: The Face Thailand

       เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ทวิตเตอร์รายการดังกล่าวซึ่งเป็น Official แท้แน่นอน ได้ออกมาแจกวาร์ปครูฟันดาบ ชื่อไอจีว่า kenporsche
 

       ปรากฏว่าสาวๆ ก็สนใจมาก รีทวิตกันรัวๆ คราวนี้แอดมินก็ทำสิ่งที่คนคาดไม่ถึง ด้วยการตอบกลับทวิตตัวเองว่า...
 
O_O!! 
 
หมายเหตุ***

       คำว่า "ร่าx" ข้างต้น ตามราชบัณฑิตยสถานระบุว่าเป็นคำกริยา หมายถึง อยาก, ใคร่, (มักใช้ในทางกามารมณ์)

       หลายคนถึงกับเลื่อนขึ้นไปดูใหม่เลยค่ะว่า เอ๊ะนี่เราเข้าผิดทวิตเหรอ? แล้วก็พบว่านี่แหละทวิตเดอะเฟซตัวจริงเสียงจริง แล้วผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาแสดงความเห็นว่า "เป็นเพจofficial ทำไมใช้คำที่ดีกว่านี้คะ" แต่แอดมินก็หาได้ใส่ใจไม่ ตอกกลับไปว่า "ไม่สบายใจ ไม่ตรงจริต ไม่เก็ท unfollow ได้ค่ะ เชิญ #ผายมือ"
 

 
       โดนท้ามาขนาดนี้ ผู้ใช้รายนั้นก็สนองด้วยการ บล็อกซะ! ทำให้ฝ่ายท้าออกมาขยี้ต่อว่า "โอ้โหววว รายการทีวีหรือสามีคะ ? ต้องเอาใจกันขนาดไหน ไม่ถูกใจเมนชั่นมาด่าไม่พอ block อีก บายจ้าาาสา" 
 

       พอเจอเข้าแบบนี้ คนที่อาจตะหงิดๆ ตั้งแต่แรกแล้ว ก็ออกมาตำหนิแอดมินอย่างหนัก เช่น... 
 

เครดิต: Trendsmap.com

 
       ตอนแรกหลายคนก็สงสัยว่า เฮ้ย เพจไม่ออกมาแถลงอะไรเลยหรอ แถมยังไม่ลบทวิตด้วยจ้า อยู่ต่อไปเป็นวัน ***ขออัพเดตว่าตอนนี้ ข้อความในทวิตต้นเรื่อง ถูกลบไปแล้วนะคะ***

       แต่ว่าไหนๆ ก็ไหนๆ โพสต์ซะแรงขนาดนี้ เราเลยแอบย้อนไปดูพฤติกรรมการใช้คำพูดของแอดมินก่อนหน้านี้สักหน่อยว่าเป็นโทนการใช้ภาษาของแอดมินคนนี้อยู่แล้วรึเปล่า ก็ไปเจอโพสต์ที่แซะคนอ้างว่าเป็น "วงใน" แบบเจ็บๆ ตรงคอนเซปต์รายการ

 

 
       เพื่อนๆ เห็นแล้วรู้สึกยังไงบ้างคะ ตอนเห็นครั้งแรกเราอึ้งนะ เพราะถึงรายการนี้จะมาแนวแรงๆ มีจิกกัด แต่ไม่เคยเห็นใช้คำหยาบคายขนาดนี้มาก่อน T_T สรุปแล้วถ้าตั้งใจให้เป็นไวรัลเรียกกระแสจริงๆ ก็ไม่แน่ใจว่าวิธีนี้จะเวิร์กมั้ย ได้มากกว่าเสียแน่ๆ รึเปล่า อันนี้ต้องติดตามชมตอนต่อไปค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>