Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มามาส์กหน้าด้วยมาส์กกุหลาบกันเถอะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางจะพามามาส์กหน้ากันค่ะ ซึ่งการมาส์กหน้าวันนี้ฟางฟยิบยกเอามาส์กตัวหนึ่งจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Mareeya (มารียา) หรือเรียกอีกอย่างว่า มาร์กกุหลาบมารียา ซึ่งตามชื่อเลยค่ะ นางเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมจากดอกกุหลาบคร้า อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ตามมาดูรีวิวกันเลยจร้า
 

Rose collagen mask
นางเป็นมาส์กในรูปแบบผงค่ะ  ซึ่งส่วนผสมสำคัญหลักๆของนางคือ สารสกัดดอกกุหลาบและกลีบกุหลาบ โดยมาร์กในรูปแบบผงคอลลาเจน ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากดอกกุหลาบตัวนี้ นางอุดมไปด้วยสารที่มีประโยชน์ในการบำรุงรักษาผิวหน้าสารพัดประโยชน์เลยล่ะค่ะ
 

ตัวมาส์กมาในรูปแบบซองรูปกุหลาบน่ารักน่าใช้ นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นที่จำเป็นต่อผิวชั้นใน ผิวกระชับและยืดหยุ่นขึ้น แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งลึกและตื้นที่ทำให้ผิวดูอ่อนวัย ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใสอีกด้วยนะเออ!
 
 
วิธีการใช้  
1.ผสมผงมาร์ก 1 ซอง กับน้ำเปล่า 1-2 ช้อนโต๊ะ เอาให้ข้นระวังจะเหลว (แนะนำน้ำเย็นจะทำให้ผิวสดชื่น)
 

2.พอกลงบนผิวหน้า และลำคอให้หนา (ความจริงแล้ววิธีที่ถูกต้องแนะนำให้มาส์กตอนที่นางยังเป็นน้ำอยู่นะคะ ทาๆลงไปบนหน้าให้เป็นแผ่นเนื้อเดียวกันเลย ซึ่งของฟางมาส์กตอนที่นางเริ่มจะแห้ง ก็เลยเป็นก้อนๆแบบนี้)
3.พักมาร์กไว้ 10 นาที หรือรอจนมาร์กแห้ง ให้ค่อยๆลอกออกมา
4.ทาครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่เป็นประจำ
 

ความรู้สึกหลังใช้
ความรู้สึกหลังจากที่มาส์กทันทีคือ มาส์กมีกลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย และหลังจากลอกออกรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงจนเกินไป หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาส์กมาประมาณ 2-3 ครั้ง รู้สึกว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้น รอยแดงจากสิว และรูขุมขนดูลดลง ผิวกระจ่างใสและริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้นค่ะ แถมราคาไม่แพงด้วย
 
 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

landda 26 ก.ย. 62 เวลา 17:51 น. 1

มาส์กน่าสนุกมากเลยค่ะคุณฟาง ไม่เคยลองใช้อะไรแบบนี้เลยค่ะ ที่ใช้อยู่ก็จะเป็นมาส์กแผ่นนี่ล่ะค่ะ เลือกยี่ห้อดีๆมีคุณภาพหน่อย ของ POND'S AGE MIRACLE นี่ดีมากเลยนะคะ แผ่นมาส์กกระชับเข้ารูปหน้าดี มาส์กเสร็จหน้าอิ่มน้ำ ผิวดูเต็มๆ กระชับขึ้นด้วยค่ะ ไม่รู้ว่าคุณฟางเคยลองรึยังดีมากเลยตัวนี้

0