Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำเกม Harry Potter: Hogwarts Mystery ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 เม.ย. นี้ !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ห้ามพลาด กับ เกม Harry Potter: Hogwarts Mystery ที่เปิดบริการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 เมษายน นี้ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android

หลังจากทางค่ายเกมผู้ผลิตอย่าง Jamcity ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเปิดให้ดาวน์โหลดเกม Harry Potter: Hogwarts Mystery พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 เมษายน ที่จะถึงนี้ ก็ทำเอาแฟนคลับพ่อมดตัวน้อยอดใจรอกันแทบไม่ไหว วันนี้เราเลยนำตัวอย่างเกมและข้อมูลเกมคร่าวๆ มาเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่โลกเวทมนต์กันค่ะ 
           


ดาว์โหลด : ฟรี (Android > Play store และ IOS > App Store)
      
    
ลักษณะเกม : เป็นเกมแนว RPG ที่มีฟังก์ชั่นปรับแต่งตัวละครได้ เช่น เพศ สีผิว สีตา สีผม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกบ้านได้ตามต้องการเลย ไม่ว่าจะเป็น กริฟฟินดอร์ ฮัฟเฟิลพัฟ เรเวนคลอ หรือสลิธีรีน นอกจากนี้ยังมีมินิเควสให้ทำเพื่อพัฒนาทักษะตัวละคร และเลือกบทสนทนาเพื่อนำไปสู่บทสรุปของตัวละครนั้นๆ อีกด้วยค่ะ 
      

      
การดำเนินเรื่อง : เรื่องราวในเกมจะเกิดขึ้นในช่วงปี 1980 ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่แฮร์รี่จะเกิด โดยผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นนักเรียนฮอกวอตส์ มีการเข้าเรียนในวิชาต่างๆ เช่น วิชาแปลงร่าง วิชาปรุงยา ฯลฯ และถ้าผู้เล่นมีทักษะเพิ่มขึ้นก็จะสามารถปลดล็อคสถานที่ใหม่ๆ รวมถึงคาถาวิเศษใหม่ๆ ที่จะนำไปสู่การดำเนินเรื่องในแบบฉบับตัวละครนั้นๆ และที่สำคัญตัวเกมจะดำเนินเรื่องคล้ายกับแบบฉบับภาพยนตร์เลยค่ะ เพราะฉะนั้นใครที่ใฝ่ฝันอยากจะตะลุยแดนเวทมนตร์ ตามรอยหนุ่มน้อยผู้มีแผลเป็นที่หน้าผากแล้วล่ะก็ เกม Harry Potter: Hogwarts Mystery ถือว่าเป็นเกมที่ห้ามพลาดเลยล่ะ!
    
     
ภาษาที่ใช้ในเกม
: ภาษาอังกฤษ บอกเลยว่าถ้าใครที่ไม่เก่งเรื่องภาษา ก็สามารถเล่นได้เหมือนกันจ้า เพราะอย่างที่บอกไปว่าตัวเกมมีการดำเนินเรื่องคล้ายๆ กับแบบฉบับของภาพยนตร์ ดังนั้นเพื่อนๆ สามารถใช้สกิลการเดาทางเกมได้ไม่ยากเลย 
     


       
ความพิเศษของเกม : เสียงของตัวละครในเกมให้เสียงพากย์โดยนักแสดงภาพยนตร์จริง อาทิ ศาสตราจารย์ McGonagall โดย Maggie Smith, 
ศาสตราจารย์ Dumbledore โดย Michael Gambon, ศาสตราจารย์ Flitwick โดย Warwick Davis และอีกมากมาย เรียกว่าเต็มอิ่มสมกับความคิดถึงกันไปเลยค่ะ (แอบเสียดายคงจะไม่ได้ยินเสียงพากย์ของสเนป ที่รับบทโดย อลัน ริคแมนแน่ๆ เลย TT)
      


ข้อควรรู้ : แต่ละเควสจะมีทั้งแบบตามหาตัวละคร และพูดคุยเพื่อตอบคำถาม ซึ่งบางครั้งก็ต้องใช้เวลาและพลังงานของผู้เล่นมากพอสมควร อย่างเช่นเควสที่จะต้องเข้าไปเรียนในห้องเรียน ซึ่งต้องใช้เวลาเรียน 1 ชั่วโมงจริงๆ แต่ว่าเราสามารถใช้ไอเท็มอย่างการอ่านหนังสื่อเพื่อเร่งเวลาให้เร็วขึ้นได้ด้วยค่ะ 
       

(ศจ.สเนปปป)

 


แถม
  



 

 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ยักษ์หน้าแดง 18 เม.ย. 61 เวลา 16:08 น. 1-1

อันนี้เป็นลิงก์เกม ที่เปิดให้ลงเบียนเพื่อรอการแจ้งเตือนเวลาเกมเปิิดให้ดาวน์โหลดจ้า (ระบบ Android นะ)

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tinyco.potter&hl=th

0